bởi Thúy Vi | Th9 10, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Để dự án bất động sản gây được tiếng vang lớn trong thị trường và thu hút nhiều người quan tâm thì PR trên báo chí trở thành công cụ vô cùng hiệu quả. Từ những tài liệu của doanh nghiệp, người viết PR sẽ lồng ghép vào các bài viết giúp quảng bá cho thương hiệu. Hãy...
bởi Thúy Vi | Th8 16, 2019 | Quảng cáo
Để nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của các trung tâm dạy ngoại ngữ, hình thức quảng cáo trên báo chí giúp thương hiệu tiếp cận công chúng nhanh chóng và hiệu quả. Tại sao nên quảng cáo trên báo chí Hiện nay, báo chí là kênh truyền thông lớn, luôn có một lượng độc...
bởi Bích Hồng | Th8 12, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo truyền hình là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng, khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó, doanh...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 8, 2019 | Quảng cáo trên xe Bus, Responsive, Tin Brandcom
Brandcom quảng cáo trên xe bus tại Bắc Ninh. Với nhu cầu ngày càng cao các địa phương cũng đang ngày càng đẩy mạnh việc phát triển hình thức này và Bắc Ninh là một trong số các tỉnh đi tiên phong việc cho khai thác quảng cáo trên xe bus. Tiềm năng quảng cáo trên xe...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 8, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom, Tin tức
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp. Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu. Vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp? Vị trí quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 7, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử. Một trong những cách hiệu quả nhất giúp ảnh hưởng tích cực tới người mua bất động sản chính là giải pháp PR bất động sản trên báo điện tử. PR không đơn thuần là gửi đi những thông cáo báo chí hay tiếp nhận sự “quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 7, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Vì sao nên sử dụng dịch vụ viết bài tại Brandcom. Các doanh nghiệp cá nhân muốn đẩy mạnh thương hiệu cũng như doanh thu thì không thể thiếu việc xây dựng nội dung viết bài trên website, các bài PR, các kịch bản video viral… Làm nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp giảm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 7, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom, Tin tức
Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh. Chỉ dựa vào một tấm biển quảng cáo, chúng ta có thể đánh giá được khả năng và trình độ, tưởng tượng được quy mô và mức độ đầu tư của một đơn vị là đạt đến mức độ nào. Dù là làm biển quảng cáo hay chỉ là một logo...
bởi Thúy Vi | Th8 2, 2019 | Kiến thức
Các bạn cần lưu ý rằng thương hiệu cá nhân không phải xây nên một cách ngẫu hứng, tuyên ngôn về giá trị của bạn cần phải phù hợp với năng lực thật sự của bạn, sản phẩm hay dịch vụ gắn với bạn và khách hàng mục tiêu mà bạn muốn lấy lòng họ. Bộ nhận diện thương hiệu cá...
bởi Thúy Vi | Th8 2, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Tin Brandcom
Bạn cần viết 1 bài PR cho doanh nghiệp mình để bán hàng? Hay để viral thương hiệu. Nhưng chưa biết cách phải viết theo 1 bố cục như thế nào? Dù bạn đã tìm hiểu thông tin trên mạng. Nhưng vẫn chưa tìm ra được lời giải cho bài toán hóc búa này. Cần chuẩn bị gì trước khi...