bởi Phạm Hà Thanh | Th12 23, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Responsive
Quảng cáo trên radio hiệu quả. Không như dự đoán của nhiều người cho rằng quảng cáo trên radio sẽ nhanh chóng biến mất bởi không đủ sức cạnh tranh với các loại hình truyền thông mới. Khác với các phương thức quảng cáo tác động đến nhiều giác quan của con người như...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 20, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Quảng cáo Frame Media trong thang máy toàn quốc. Quảng cáo Frame Media được xem là hình thức quảng cáo mang tính đột phá bởi tính năng quảng cáo hiện đại và khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách khéo léo, thông minh. Frame Media thực chất là màn hình quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 20, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus, Responsive
Quảng cáo xe buýt toàn quốc. Đây là một loại hình quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp. Nó được ví như một tấm pano lớn đem hình ảnh thương hiệu di chuyển trong thành phố từng ngày, từng giờ và mang lại hiệu ứng nhận diện lớn cho nhãn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 19, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Quảng cáo trên đài phát thanh. Quảng cáo trên đài phát thanh (hay còn gọi là radio) là một loại hình báo chí sử dụng âm thanh để truyền tải nội dung, thông điệp tới đông đảo công chúng. Đây là kỹ thuật chuyển giao thông tin không dây dùng cách biến điệu sóng điện từ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 17, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive
Quảng cáo thang máy – Chờ đợi là cơ hội tiềm năng. Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư cao cấp, cao ốc, văn phòng,… vì vậy sẽ thường tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau và mức...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 16, 2019 | Biển sân bay, Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước đây được gọi là phi trường Tân Sơn Nhứt là cảng hàng không lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Với diện tích 850 ha đứng thứ hai về mặt diện tích và thứ nhất về công suất nhà ga (lượng hành khách lớn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 13, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu. Quảng cáo trên báo chí là một trong những loại hình quảng cáo ra đời sớm nhất và cũng là kiểu quảng cáo đầu tiên mà các công ty nghĩ tới trong các chiến dịch quảng cáo. Khi báo chí bắt đầu xuất hiện...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 12, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp và công ty luôn đặt rất nhiều sự quan tâm cho việc xây dựng và phát triển lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành quảng cáo truyền thông ngoài trời...
bởi Thúy Vi | Th12 11, 2019 | PR - Content
Ngành marketing và truyền thông tại Việt Nam đang có những bước phát triển ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị,… Và hai lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất nhưng cũng nhầm lẫn nhiều nhất là PR và...
bởi Thúy Vi | Th12 11, 2019 | PR - Content, Responsive
Content Marketing là tiếp thị nội dung, là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi &...