bởi Thu Trang | Th6 1, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Apple chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về những quảng cáo ngắn sáng tạo và táo bạo. Lần này, chúng ta lại ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple nhằm cho thấy các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng sản phẩm của họ. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa...
bởi Thúy Vi | Th1 26, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Bảng giá quảng cáo cho các nhãn hàng xuất hiện trong chương trình “Táo Quân 2022” có mức cao nhất rơi vào 650 triệu đồng cho block 30 giây. Liệu con số này có quá cao trong bối cảnh kinh tế khó khăn? “Táo Quân 2022” đã kết thúc ghi hình và lên...
bởi Thúy Vi | Th1 11, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Những xu hướng marketing năm 2022 xuất hiện trong bối cảnh hầu hết thị trường bị đảo lộn bởi đại dịch, với những mô hình kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ mới và những quy định mới. Thay đổi là hệ quả tất yếu sau 2 năm đại dịch hoành hành. Năm vừa qua, marketer đã...
bởi Thúy Vi | Th1 11, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin tức
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022, đây là thời điểm đầy thách thức với các thương hiệu nên hoạt động marketing phải thích ứng với sự biến động trong khi nguồn lực không còn dồi dào như trước. Mọi người đều phải thích ứng với cuộc sống mới cùng với...
bởi Thúy Vi | Th10 11, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Đài truyền hình vệ tinh Sky của Vương quốc Anh vừa tung ra một chiếc Smart TV có tên là Sky Glass. Sản phẩm này cho phép truyền trực tiếp nội dung cho người dùng qua Wi-Fi, không cần đến đĩa vệ tinh hay hộp giải mã tín hiệu. Sunny Bhurji – Giám đốc tiếp thị của...
bởi Thúy Vi | Th5 17, 2021 | Bản tin Thương Hiệu
Creative Works của The Drum là BST các chiến dịch quảng cáo từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm kỹ thuật số, OOH, báo in, TV và radio. 1. P&G: Love Leads to Good Khi Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 bị hoãn lại, P&G đã công bố chiến dịch đa thương hiệu của mình...