bởi Thu Trang | Th6 1, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Apple chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về những quảng cáo ngắn sáng tạo và táo bạo. Lần này, chúng ta lại ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple nhằm cho thấy các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng sản phẩm của họ. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa...
bởi Thúy Vi | Th1 26, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Bảng giá quảng cáo cho các nhãn hàng xuất hiện trong chương trình “Táo Quân 2022” có mức cao nhất rơi vào 650 triệu đồng cho block 30 giây. Liệu con số này có quá cao trong bối cảnh kinh tế khó khăn? “Táo Quân 2022” đã kết thúc ghi hình và lên...
bởi Thúy Vi | Th1 11, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Những xu hướng marketing năm 2022 xuất hiện trong bối cảnh hầu hết thị trường bị đảo lộn bởi đại dịch, với những mô hình kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ mới và những quy định mới. Thay đổi là hệ quả tất yếu sau 2 năm đại dịch hoành hành. Năm vừa qua, marketer đã...
bởi Thúy Vi | Th1 11, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin tức
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022, đây là thời điểm đầy thách thức với các thương hiệu nên hoạt động marketing phải thích ứng với sự biến động trong khi nguồn lực không còn dồi dào như trước. Mọi người đều phải thích ứng với cuộc sống mới cùng với...
bởi Thúy Vi | Th10 11, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Đài truyền hình vệ tinh Sky của Vương quốc Anh vừa tung ra một chiếc Smart TV có tên là Sky Glass. Sản phẩm này cho phép truyền trực tiếp nội dung cho người dùng qua Wi-Fi, không cần đến đĩa vệ tinh hay hộp giải mã tín hiệu. Sunny Bhurji – Giám đốc tiếp thị của...
bởi Thúy Vi | Th5 17, 2021 | Bản tin Thương Hiệu
Creative Works của The Drum là BST các chiến dịch quảng cáo từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm kỹ thuật số, OOH, báo in, TV và radio. 1. P&G: Love Leads to Good Khi Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 bị hoãn lại, P&G đã công bố chiến dịch đa thương hiệu của mình...
bởi Thúy Vi | Th2 19, 2021 | Bản tin Thương Hiệu
Suresh Srinivasan – Giám đốc tiếp thị tại Roofstock đưa ra hướng dẫn từng bước cho các doanh nghiệp khởi động lại trong năm mới 2021 trong hoàn cảnh đặc biệt cùng Đại dịch Covid-19. Giai đoạn ra mắt thành công của các công ty khởi nghiệp bắt đầu kết thúc khi...
bởi Thúy Vi | Th2 18, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Đại dịch COVID-19 có tác động tiêu cực đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, bất chấp những ảnh hưởng đó, Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới báo cáo tăng trưởng kinh tế dương 2,9% vào năm 2020. Vào đầu năm 2021, có báo...
bởi Thúy Vi | Th1 15, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Quyết định nghỉ việc là một trong những trải nghiệm mà hầu hết chúng ta đã từng trải qua ít nhất một lần trên con đường sự nghiệp. Mỗi người đều có những lý do riêng khi quyết định xin nghỉ việc, thế nhưng rời khỏi công ty như thế nào để vẹn toàn đôi bên, để lại ấn...
bởi Thúy Vi | Th1 9, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Dù là làm công việc yêu thích nhưng đôi lúc bạn vẫn mất động lực làm việc. Thực tế là, khi làm một công việc trong nhiều năm, có thể bạn sẽ cảm thấy mất dần hứng thú. Vì thế bạn phải học cách để duy trì và khởi động lại niềm đam mê của mình. Một số mẹo dưới đây sẽ...
bởi Thúy Vi | Th8 31, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Responsive, Tin tức
Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu “cú đánh” của đại dịch COVID-19....
bởi Thúy Vi | Th6 18, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Những pha marketing đầy sáng tạo, giúp các thương hiệu tạo ra tiếng vang tầm cỡ quốc tế. Trong kinh doanh, marketing là một yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm của công ty đến với công chúng. Thậm chí là rất quan trọng, bởi đôi khi một chiến lược marketing tốt có thể...
bởi Thúy Vi | Th5 6, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...
bởi Thúy Vi | Th5 5, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Một kế hoạch tiếp thị hàng năm giúp bạn thiết lập hoạt động tiếp thị của mình theo đúng khóa học để biến mục tiêu kinh doanh của công ty bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về nó như một kế hoạch cấp cao hướng dẫn định hướng cho các chiến dịch, mục tiêu và tăng trưởng của...
bởi Thúy Vi | Th5 4, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin tức
Đôi khi có những công việc rất khó để phân loại hay chia nhóm. Bấy lâu nay chúng ta thường phân biệt nhiều chuyên ngành chuyên biệt bên dưới những chuyên ngành lớn hơn, rồi lại bên dưới những chuyên môn bao quát hơn nữa. Nhưng trong đời sống thực tế, công việc của... Trang 1 trên 812345...»Trang cuối »