Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới

Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới

Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới. Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD đã chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và...
Nokia – thương hiệu hy vọng vào “ngày mai không tàn lụi”

Nokia – thương hiệu hy vọng vào “ngày mai không tàn lụi”

Đối với rất nhiều tín đồ công nghệ trên toàn cầu, bất kể màu da hay ngôn ngữ, thì khẩu hiệu “Kết nối mọi người” của công ty Nokia (Phần Lan) đã trở thành một câu nói cửa miệng trong gần 20 năm qua. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu điện thoại di động nổi tiếng hàng...
Trang 1 trên 212