bởi Thúy Vi | Th1 15, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Quyết định nghỉ việc là một trong những trải nghiệm mà hầu hết chúng ta đã từng trải qua ít nhất một lần trên con đường sự nghiệp. Mỗi người đều có những lý do riêng khi quyết định xin nghỉ việc, thế nhưng rời khỏi công ty như thế nào để vẹn toàn đôi bên, để lại ấn...
bởi Thúy Vi | Th1 9, 2021 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Dù là làm công việc yêu thích nhưng đôi lúc bạn vẫn mất động lực làm việc. Thực tế là, khi làm một công việc trong nhiều năm, có thể bạn sẽ cảm thấy mất dần hứng thú. Vì thế bạn phải học cách để duy trì và khởi động lại niềm đam mê của mình. Một số mẹo dưới đây sẽ...
bởi Thúy Vi | Th8 31, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Responsive, Tin tức
Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu “cú đánh” của đại dịch COVID-19....
bởi Thúy Vi | Th6 18, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Những pha marketing đầy sáng tạo, giúp các thương hiệu tạo ra tiếng vang tầm cỡ quốc tế. Trong kinh doanh, marketing là một yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm của công ty đến với công chúng. Thậm chí là rất quan trọng, bởi đôi khi một chiến lược marketing tốt có thể...
bởi Thúy Vi | Th5 6, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...
bởi Thúy Vi | Th5 5, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Một kế hoạch tiếp thị hàng năm giúp bạn thiết lập hoạt động tiếp thị của mình theo đúng khóa học để biến mục tiêu kinh doanh của công ty bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về nó như một kế hoạch cấp cao hướng dẫn định hướng cho các chiến dịch, mục tiêu và tăng trưởng của...
bởi Thúy Vi | Th5 4, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin tức
Đôi khi có những công việc rất khó để phân loại hay chia nhóm. Bấy lâu nay chúng ta thường phân biệt nhiều chuyên ngành chuyên biệt bên dưới những chuyên ngành lớn hơn, rồi lại bên dưới những chuyên môn bao quát hơn nữa. Nhưng trong đời sống thực tế, công việc của...
bởi Thúy Vi | Th4 29, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, PR - Content, Tin tức
Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế – xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường...
bởi Thúy Vi | Th4 24, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Đại dịch COVID 19 đang gây thiệt hại trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ doanh nghiệp, hiện tại mỗi cá nhân cũng đã ít nhiều chịu tác động của nó. Theo khảo sát nhanh với cấp quản lý hay nhân viên của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, COVID-19...
bởi Thúy Vi | Th4 22, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin tức
Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm: 8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...
bởi Thúy Vi | Th4 21, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...
bởi Thúy Vi | Th4 21, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin tức
Đại dịch Covid-19 được cho là sẽ thúc đẩy chủ nghĩa bảo hộ hơn nữa, đi kèm với đó là sự thiếu hiệu quả của hoạt động sản xuất. 1. Sự chuyển đổi từ ngoại thương tự do và toàn cầu hóa sang chủ nghĩa bảo hộ – bắt đầu khi Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế...
bởi Thúy Vi | Th4 16, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức
Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay họ buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động...
bởi Thúy Vi | Th4 15, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức
Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. 7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn...
bởi Thúy Vi | Th4 15, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Covid-19 đang đảo lộn tình hình của các công ty lớn nhỏ, nhưng đây là cách bạn có thể hạn chế thiệt hại. 4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19. Xem thêm: Đa dạng hóa phương thức bán hàng thời Covid 19 Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng... Trang 1 trên 812345...»Trang cuối »