Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)

Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)

Các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ bằng giao tiếp 2 chiều thu hút và kích thích các khách hàng tiềm năng mà không ngại tạo ra nội dung đánh giá cao và nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số, là người sẽ tồn tại vào năm 2019! Năm 2019 là năm của truyền thông biểu...
5 chiến lược tiếp thị qua email để thử trong năm 2018

5 chiến lược tiếp thị qua email để thử trong năm 2018

Chưa bao giờ có nhiều con đường dành cho tiếp thị hơn những ngày này TV TV, đài phát thanh, bảng quảng cáo, quảng cáo trang web, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Nhưng ngay cả với tất cả các kênh này để lựa chọn, 80% các nhà tiếp thị đồng ý tiếp thị qua email vẫn...
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...
Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo. Trong cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt của nó, đó chính là mặc tốt và mặc xấu. Theo các chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, xu hướng quảng cáo có hai lựa chọn chính yếu: lồng ghép những suy nghĩ tiêu cực và...
Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%. Trong khi thị trường các sản phẩm điện tử và gia dụng trong nước chỉ tăng trưởng 10-15%/năm thì Sharp Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh cho năm tới tăng trưởng lên đến 135%. Mục tiêu tăng trưởng này được lãnh đạo...
Trang 1 trên 512345