Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới. Cạnh tranh là vậy, các...
Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...
Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...
Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism

Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism

Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của thị trường....
Sáng tạo OOH tốt nhất

Sáng tạo OOH tốt nhất

Sáng tạo OOH tốt nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Những sáng tạo và ý tưởng mới độc đáo làm quảng cáo trở...
Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm

Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm

Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm. Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng. Trong lĩnh vực tiếp thị –...
Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết

Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết

Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết. Với mỗi tiêu đề quảng cáo được chia làm nhiều kiểu đặt khác nhau và hướng tới mỗi mục đích khác tiếp cận khác hàng khác nhau. Tuy nhiên, sau những nghiên cứu tâm lý khách hàng, những khách hàng hay người độc sẽ luôn...
Lịch sử của bảng quảng cáo đầu tiên

Lịch sử của bảng quảng cáo đầu tiên

Nhà văn khách Brent Baer, baerboards, llc, người đóng góp đặc biệt cho OOH hôm nay Washington, D.C. ngày 1 tháng 4 năm 2018. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện và lịch sử về việc các bảng quảng cáo đầu tiên xuất hiện như thế nào? Nhiều người trong số các bạn kỳ cựu trong...
Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả

Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả

Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả . Trước xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, chúng ta được tiếp cận internet chỉ cần một click ( nhấp) chuột, bạn có thể chạm tới cả thế giới. Xu thế hiện nay mọi người tìm hiểu thông...
6 cách để đột phá trong quảng cáo

6 cách để đột phá trong quảng cáo

6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...
Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp

Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp

Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời vị trí đẹp. Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu. Vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp? Vị trí quảng...
Trang 1 trên 612345...Trang cuối »