Web & Design

Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google

Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google

Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google là yếu tố quan trọng mà các SEOer cần nắm bắt và tiếp cận những xu hướng mới nhất. Thị trường Digital Marketing, marketing online ngày càng cạnh tranh quyết liệt. Sau một khoảng thời gian (thường là 1 năm) Google sẽ có những thay...

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...

Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)

Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)

Một website chất lượng không chỉ là một website có hình thức đẹp, độc đáo mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu mới chỉ xem qua một website mà bạn đã đánh giá được đó là một trang web chất lượng, có giá trị thì điều đó là quá vội vàng và  sai lầm. Bởi website...

Canonical URL là gì?

Canonical URL là gì?

Canonical URL là một dạng URL mà các người quản trị website muốn các công cụ tìm kiếm - search engine (Google, Yahoo, Bing...) coi như là URL (địa chỉ) chính thức của 1 webpage, dù trên thực tế URL của webpage đó là một URL hoàn toàn khác. Canonical URL giúp bạn ngăn...