bởi Thu Trang | Th6 6, 2022 | Kiến thức, Web & Design
Hiện nay, nhiều người làm Marketing đang đề cao sức mạnh của các kênh quảng cáo ngoài. Tuy nhiên họ dễ quên lý do Landing page quan trong trong chiến lược Marketing 1. Landing page là gì ? Landing page – hiện nay đang là công cụ khá hiệu quả để quảng cáo và giới thiệu...
bởi Thu Trang | Th5 19, 2022 | Web & Design
Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google là yếu tố quan trọng mà các SEOer cần nắm bắt và tiếp cận những xu hướng mới nhất. Thị trường Digital Marketing, marketing online ngày càng cạnh tranh quyết liệt. Sau một khoảng thời gian (thường là 1 năm) Google sẽ có những thay...
bởi Thúy Vi | Th3 9, 2022 | Branding, Kiến thức, Web & Design
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...
bởi Thúy Vi | Th3 3, 2021 | Kiến thức, Web & Design
Nội dung của website có vai trò quan trọng để nâng cao uy tín và nâng tầm thương hiệu của bạn. Nội dung có ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng sẽ quyết định ở trên website của bạn bao lâu và có quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. 1. Nội dung...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 8, 2020 | Kiến thức, Web & Design
Hiện nay, trong ngành Marketing có rất nhiều hình thức thanh toán quảng cáo được nhiều advertiser áp dụng như CPM, CPA, CPC… Nhưng không phải ai cũng hiểu về cá thuật ngữ đó. Đặc biệt, hình thức CPS đang được nhiều nhà quảng cáo áp dụng. Khái niệm về CPS (Cost Per...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 8, 2020 | Kiến thức, Web & Design
Trong các chiến dịch quảng cáo, cách tốt nhất để đo lường khả năng chuyển đổi các nội dung của bạn cũng như sự cộng hưởng các nội dung chính là Cost – Per – Acquisition (CPA). Là một trong những hình thức hoạt động hiệu quả nhất của Affiliate Marketing, CPA đem đến cơ...