Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer

Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer

Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer là phần không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Theo Influencer Marketing Hub, 60% marketer đồng ý các bài đăng, video,… của người có sức ảnh hưởng kéo nhiều tương tác và lượt xem hơn...
Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing

Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing

Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing là câu hỏi lớn được đặt ra những năm gần đây. Theo Bộ GD & ĐT, Marketing là một trong những ngành thi đại học có số lượng đăng ký cũng như tỷ lệ chọi cao nhất 2022. Sự xuất hiện về ngành trên mạng xã hội trở nên...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Mới đây, Cartier_một thương hiệu bán trang sức cao cấp, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với quảng cáo dài một phút của mình. Trong đó, quảng cáo có chiếc nhẫn ba màu đan xen mang tính biểu tượng của hãng, diễn đạt ý nghĩa sợi dây tình yêu và chứng kiến ​​mọi cung...
Làm gì khi khách hàng mục tiêu không ở trên mạng xã hội

Làm gì khi khách hàng mục tiêu không ở trên mạng xã hội

Truyền thông xã hội (Social Media) đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay. Khi nói đến kinh doanh và marketing, đôi khi các marketer sẽ thấy rằng đối tượng mục tiêu của mình không có trên mạng xã hội. Tuy các thiết bị di động...
Khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp

Khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp

Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chìa khóa của vấn đề này là biết những gì là cần thiết và làm thế nào để thực hiện chúng. Giám đốc kỹ thuật số của Ngân hàng Quần đảo Philippines (BPI) Jonas delos...
Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật

Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật

Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...