bởi Thu Trang | Th8 24, 2022 | Social Media
Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer là phần không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Theo Influencer Marketing Hub, 60% marketer đồng ý các bài đăng, video,… của người có sức ảnh hưởng kéo nhiều tương tác và lượt xem hơn...
bởi Thu Trang | Th8 22, 2022 | Social Media
Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing là câu hỏi lớn được đặt ra những năm gần đây. Theo Bộ GD & ĐT, Marketing là một trong những ngành thi đại học có số lượng đăng ký cũng như tỷ lệ chọi cao nhất 2022. Sự xuất hiện về ngành trên mạng xã hội trở nên...
bởi Thu Trang | Th8 8, 2022 | PR - Content, Social Media
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả là một trong số những cách giúp những người làm content nảy ra được idea mới. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về phương pháp này nhé Xem thêm Bí quyết để content không còn nhàm chán Brainstorming...
bởi Thu Trang | Th7 13, 2022 | Branding, Social Media
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
bởi Thúy Vi | Th3 10, 2022 | Branding, Social Media
Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
bởi Thúy Vi | Th8 20, 2021 | Social Media
Quảng cáo trên mạng xã hội, khi được thực hiện đúng cách, có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Sau đây là 3 mẹo hữu ích mà doanh nghiệp có thể áp dụng. 1. Thu hẹp đối tượng mục tiêu của bạn và tinh chỉnh nội dung của bạn để phù hợp. Khi mọi người duyệt web,...
bởi Thúy Vi | Th3 11, 2021 | Kiến thức, Social Media
Nhu cầu kết nối của mọi người trên Social Media (truyền thông xã hội) tăng cao trong năm 2020, tăng 10,5% và hiện chiếm hơn một nửa dân số thế giới. Trong một số báo cáo còn cho thấy rằng trung bình mỗi giây có đến 12 người dùng mới xuất hiện trên các mạng xã hội....
bởi Thúy Vi | Th8 24, 2020 | Social Media
Khi nói đến Influencer Marketing, người ta sẽ nghĩ ngay đến những người có ảnh hưởng lớn. Đối với một số người, để trở thành một người có ảnh hưởng thì phải đạt ít nhất 100.000 người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên, đó là một giả định rất sai lầm, bạn vẫn có thể...
bởi Thúy Vi | Th8 17, 2020 | Responsive, Social Media
Mới đây, Cartier_một thương hiệu bán trang sức cao cấp, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với quảng cáo dài một phút của mình. Trong đó, quảng cáo có chiếc nhẫn ba màu đan xen mang tính biểu tượng của hãng, diễn đạt ý nghĩa sợi dây tình yêu và chứng kiến mọi cung...
bởi Thúy Vi | Th8 14, 2020 | Social Media
Truyền thông xã hội (Social Media) đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay. Khi nói đến kinh doanh và marketing, đôi khi các marketer sẽ thấy rằng đối tượng mục tiêu của mình không có trên mạng xã hội. Tuy các thiết bị di động...
bởi Thúy Vi | Th4 29, 2020 | Social Media
Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chìa khóa của vấn đề này là biết những gì là cần thiết và làm thế nào để thực hiện chúng. Giám đốc kỹ thuật số của Ngân hàng Quần đảo Philippines (BPI) Jonas delos...
bởi Thúy Vi | Th2 24, 2020 | Responsive, Social Media
Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
bởi Thúy Vi | Th2 3, 2020 | Responsive, Social Media, Tin Brandcom
Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...
bởi Thúy Vi | Th12 10, 2019 | Responsive, Social Media
Dự đoán tương lai của truyền thông xã hội (Social Media) luôn mang lại sự hào hứng. Lĩnh vực này đang thay đổi hàng ngày, nhiều công cụ và tiện ích được triển khai, nhiều cách kết nối, theo dõi và tối đa hiệu suất tiếp thị trực tuyến của bạn. Sau đây là một số dự đoán...
bởi Thúy Vi | Th11 16, 2018 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Social Media
Cuộc chạy đua của Facebook và báo chí. Mỗi buổi sáng, công việc đầu tiên của ông X. – một nhà quản lý doanh nghiệp – là đăng nhập tài khoản Facebook rồi trong lúc vừa nhấm nháp ly cà phê vừa “duyệt tin” trên chiếc điện thoại di động. Ông không chỉ đọc và...