Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI

Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI

Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI, quảng cáo truyền hình đang là một hình thức quảng cáo đang được các thương hiệu cực kỳ ưa chuộng và là một kênh thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả. Theo dự đoán, các chuyên gia dự báo trí tuệ nhân tạo AI sẽ...
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý

Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý

Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối...
Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này

Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này

Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này? Quảng cáo truyền hình không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành từ rất lâu rồi. Ngày nay ngày quảng cáo truyền hình rất phát triển và các công nghệ quảng cáo, làm phim quảng cáo cùng vì thể mà phát...
Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu. Quảng cáo trên truyền hình đã trở thành một phần tất yếu trong các chương được phát sóng trên trong đời sống hàng ngày của mọi người. Và việc quảng cáo truyền hình cũng trở thành lựa chọn tối ưu...
Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay

Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay

Đài phát thanh là một trong những phương tiện truyền thông quảng cáo ít tốn kém hơn truyền hình và tiếp cận mọi người trên phạm vi rộng và trực tiếp. Đài được sự quản lý nhà nước của bộ Thông tin và Truyền thông về hoạt động báo chí, tấn số truyền dẫn và phát sóng....
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,… Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại...
Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Quảng cáo truyền hình vẫn là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng và khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó,...
Quảng cáo mạng xã hội có thể vượt xa quảng cáo báo chí trong 4 năm tới

Quảng cáo mạng xã hội có thể vượt xa quảng cáo báo chí trong 4 năm tới

Một báo cáo công bố ngày 5/12 cho thấy số tiền bỏ ra cho quảng cáo trên mạng xã hội sẽ lớn hơn số tiền bỏ ra cho quảng cáo báo chí vào năm 2020. Theo báo cáo Advertising Expenditure Forecasts của công ty cung cấp dịch vụ truyền thông Zenith, quảng cáo trên mạng xã hội...