Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
Quảng cáo Popup trên truyền hình

Quảng cáo Popup trên truyền hình

Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau....
Liệu quảng cáo truyền hình sẽ bị “soán ngôi”?

Liệu quảng cáo truyền hình sẽ bị “soán ngôi”?

Quảng cáo truyền hình đã không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành và phổ biến từ rất lâu trước đó. Vậy trong tương lai, sự phát triển mạnh mẽ của nền quảng cáo trên các nền tảng công nghệ di động liệu sẽ “soán ngôi” quảng cáo trên truyền hình truyền thống? Lịch sử...
Những thuật ngữ cơ bản trong đo lường khán giả truyền hình

Những thuật ngữ cơ bản trong đo lường khán giả truyền hình

Khi truyền hình phát triển, nhu cầu đo lường khán giả truyền hình nảy sinh với mục đích quản lý, giám sát về mặt nội dung, hay nhu cầu quảng cáo trên các kênh truyền hình. Dưới bài viết này là một số thuật ngữ thường được dùng trong đo lường khán giả truyền hình. Đo...