Hậu đại dịch tạp chí thời trang cũng cần nhìn lại

Hậu đại dịch tạp chí thời trang cũng cần nhìn lại

Đại dịch COVID-19 đã khởi đầu một khoảng lặng trên toàn cầu, mọi guồng quay buộc phải chậm lại và tất cả mọi ngành nghề đang phải nhìn nhận lại vai trò và cách vận hành của mình. Ngành tạp chí thời trang sẽ phải làm gì để tồn tại khi vai trò của chúng đang ngày trở...
Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí

Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí

Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua, không thể phủ nhận...
Quảng cáo tạp chí kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo tạp chí kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo tạp chí kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao. Hình thức quảng cáo trên tạp chí từ xưa đã mang lại những hiệu quả rất khả quan và tích cực cho các nhà đầu tư. Quảng cáo này phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, giúp dễ dàng phân khúc đối tượng và tác động...
Tạp chí Heritage Korea

Tạp chí Heritage Korea

Khổ giấy: W205mm X D270mm Số trang: 80 trang (có điều chỉnh)/4 màu Số lượng phát hành: 30.000 bản Kỳ phát hành: Phát hành theo quý, – Ngày 1 tháng 1: số tháng 01, 02, 3 – Ngày 1 tháng 4: số tháng 4, 5, 6 – Ngày 1 tháng 7: số tháng 7, 8, 9 –...
Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay

Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay

Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay. Cuộc sống sẽ trở nên lạc hậu và tẻ nhạt thế nào nếu chúng ta không có tin tức, không có báo chí. Những nhà báo sẽ phải sống sao khi họ không có thông tin để quảng cáo, truyền thông? Sự phát triển nhanh...
Những điều cần biết đề có chiến dịch quảng cáo báo chí thành công

Những điều cần biết đề có chiến dịch quảng cáo báo chí thành công

Ngay từ khi báo chí bắt đầu xuất hiện, người ta đã biết đăng những mẩu tin rao vặt, hình ảnh quảng cáo lên đây. Quảng cáo báo chí là một trong những phương tiện quảng cáo có lịch sử từ rất lâu đời. Quảng cáo báo chí là gì ? Quảng cáo trên Báo và Tạp chí (quảng cáo báo...
Tạp chí Forbes Việt Nam

Tạp chí Forbes Việt Nam

 Phát hành đầu mỗi tháng Số lượng phát hành: 25,000 bản Khu vực: Toàn quốc Ngôn ngữ: Tiếng việt Bảng giá quảng cáo Tạp chí Forbes Việt Nam   Giới thiệu Tạp chí Forbes Việt Nam Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1917, Forbes là hiện thân của niềm tin mãnh liệt vào tinh thần...
Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả

Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả

Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...
Tạp chí Xin chào Việt Nam

Tạp chí Xin chào Việt Nam

– Tên tạp chí: XIN CHÀO VIỆT NAM  – Ngày phát hành: Chủ nhật tuần thứ 2 và chủ nhật tuần thứ 4 hàng tháng. – Số lượng phát hành: 10.000 bản Tạp chí Xin chào Việt Nam xuất bản bằng tiếng Hàn dành cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam.   Bảng giá...
Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...
Trang 1 trên 512345