Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên. Cả ba hình thức này đều là phương tiện truyền thông phải trả phí. Thế nhưng, chúng có sự khác nhau về bản chất, hình thức hoạt động, sức tác động, cũng như tình huống sử dụng. Là một chuyên gia PR, bạn cần...
5 yếu tố thiết yếu sau nếu muốn xây dựng thương hiệu thành công

5 yếu tố thiết yếu sau nếu muốn xây dựng thương hiệu thành công

Xây dựng thương hiệu hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây dựng cho mình một nhãn hiệu khác biệt và vững mạnh ngay từ đầu. Có nhiều lý thuyết về các nhân tố cơ bản mà...
Bạn sẽ làm gì khi không còn ý tưởng mới cho bài viết

Bạn sẽ làm gì khi không còn ý tưởng mới cho bài viết

Thách thức của hầu hết những người làm content đó là phải cố gắng đưa ra những ý tưởng nội dung thú vị dựa trên nền tảng sự thích hợp. Việc xây dựng ý tưởng là điều quan trọng nhất để có được nội dung thu hút. Và, điều này hiện đang gây tranh cãi cho khoảng hơn 60%...
Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...