bởi Thúy Vi | Th6 25, 2019 | Responsive
Sau bốn lần đấu giá quảng cáo xe buýt tại TPHCM thất bại, nhiều doanh nghiệp đề xuất nên giao lại việc quảng cáo xe buýt cho tư nhân làm thì hiệu quả hơn. Miếng bánh đã trở thành cục xương Vấn đề quảng cáo trên xe buýt tại TPHCM đã được nhắc đến rất nhiều trong 10 năm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 24, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại. Đừng chờ có “Tin lớn” mới làm thông cáo, hãy tìm ra những lý do chính đáng xuất hiện thường xuyên ·Thay vì chỉ nhắm vào một nhóm phóng viên, hãy gửi trực tiếp thông cáo của bạn đến người mua. ·Hãy thể hiện bài báo với thật...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 24, 2019 | Branding, Kiến thức
PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình. Ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0, có vô vàn cách khác nhau để đưa sản phẩm và thương hiệu tiếp cận đến người tiêu dùng. Trong khi quảng cáo đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình thì PR nổi lên như là...
bởi Thúy Vi | Th6 21, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Hầu hết thương hiệu đều cho rằng mình đã thực hiện đúng mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Hai chuyên gia của Google – Peter Fader và Sarah E. Toms đã tiến hành nghiên cứu và tổng kết 04 lỗi phổ biến khiến các thương...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 21, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên. Cả ba hình thức này đều là phương tiện truyền thông phải trả phí. Thế nhưng, chúng có sự khác nhau về bản chất, hình thức hoạt động, sức tác động, cũng như tình huống sử dụng. Là một chuyên gia PR, bạn cần...
bởi Thúy Vi | Th6 21, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Xây dựng thương hiệu hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây dựng cho mình một nhãn hiệu khác biệt và vững mạnh ngay từ đầu. Có nhiều lý thuyết về các nhân tố cơ bản mà...
bởi Thúy Vi | Th6 21, 2019 | Kiến thức
Thách thức của hầu hết những người làm content đó là phải cố gắng đưa ra những ý tưởng nội dung thú vị dựa trên nền tảng sự thích hợp. Việc xây dựng ý tưởng là điều quan trọng nhất để có được nội dung thu hút. Và, điều này hiện đang gây tranh cãi cho khoảng hơn 60%...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 18, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...
bởi Thúy Vi | Th6 13, 2019 | Quảng cáo trên VOV, Responsive
Trong các kênh quảng cáo phát thanh, radio thì quảng cáo VOV giao thông là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi tính phổ biến ở nhiều nơi, số lượng người nghe lớn,… Tất cả sẽ được BRANDCOM lý giải trong bài viết sau đây. VOV giao thông có hệ thống các kênh...
bởi Thúy Vi | Th6 13, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin tức
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu. Hai trăm sáu mươi sáu tỷ đô. Đó là chi phí dự tính cho ngành quảng cáo năm nay theo eMarketer. Dự đoán chỉ trong vòng 3 năm ngắn ngủi từ bây giờ, số tiền đó sẽ tăng thêm 41% là 376 tỷ đô. Trong vòng 20 năm qua,...