bởi Thúy Vi | Th12 3, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy, Responsive
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, có rất nhiều hình thức và cách thức đa dạng khác nhau để truyền tải thông điệp của nhãn tới khách hàng. Trong đó, quảng cáo Frame đang là 1 hình thức được nhiều doanh nghiệp lớn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 3, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng bá thương hiệu bằng cách kể chuyện One Spot. “92% khách hàng muốn thương hiệu tạo ra những quảng cáo như kể một câu chuyện “- One Spot Những quyết định của người tiêu dùng và doanh nghiệp hiện nay đang ngày càng trở nên ít phụ thuộc vào những lời hứa...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 2, 2019 | Biển sân bay, Tin Brandcom, Tin tức
Những biển quảng cáo Billboard sáng tạo dành cho người thích ngắm. Ngày nay, có rất nhiều loại hình truyền thông đặc sắc dựa trên sự phát triển của công nghệ như trên báo chí, truyền hình, internet… Tuy nhiên, không thể bỏ qua loại hình quảng cáo ngoài trời rất...
bởi Thúy Vi | Th11 25, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive
Truyền thông xã hội (Social Media) là một nơi tuyệt vời để giúp quý vị giữ liên lạc với bạn bè và người thân yêu, tạo điều kiện thuận tiện để dễ dàng chia sẻ bằng dòng chữ, video và hình ảnh về những gì xảy ra trong cuộc sống. Vì vậy, đây cũng là nơi cho các nhà quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 13, 2019 | Responsive
Truyền thông nghề thời thượng trong thời đại ngày nay. Hiện nay nhu cầu sống ngày càng cao, một loạt các phương tiện thông tin phát triển để phục vụ con người. Tất cả mọi người sống trong xã hội hiên đại đều tận dụng các tiềm năng thông tin để phục vụ cuộc sống của...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 12, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Phân biệt Pr báo chí và bài pr bán hàng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, báo chí internet bây giờ đang rất được ưa chuộng và mang tầm ảnh hưởng lớn. Cũng chính từ đây, hai trường phái bài viết Pr hình thành đó là: bài Pr báo chí và Pr bán hàng. 1, Bài Pr báo chí...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 12, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Xây dựng chiến dịch PR theo hướng brand journalism. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của thị trường....
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 7, 2019 | Responsive
Trong hồi ký của mình, ông Bền kể lại: “Tôi đang tìm kiếm tên nào kêu, dễ gọi, dễ nhớ để đặt tên cho xà bông mà chưa kiếm ra. Ngoài Bắc, phong trào cách mạng Việt Nam quốc dân đảng do Nguyễn Thái Học cầm đầu nổi lên nhiều chỗ và thất bại. Đến lúc Tây xử tử họ ở Yên...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 6, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Sáng tạo OOH tốt nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Những sáng tạo và ý tưởng mới độc đáo làm quảng cáo trở...
bởi Phạm Hà Thanh | Th11 5, 2019 | Responsive
Quy tắc để PR một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một trong những giải pháp quảng cáo hữu hiệu chính là có chiến lược PR – “giao tiếp cộng đồng” tốt. PR hiệu quả là cách mang lại những bài xã luận ủng hộ cho sản phẩm, nâng cao vị thế, tăng doanh thu và xây dựng một...