bởi brandcom | Th1 16, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Một loại hình quảng cáo mới mẻ nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua những clip quảng cáo trên LCD hay một bức ảnh tĩnh được đăng trên Frame ở những vị trí bắt mắt. Đây thực sự là quảng cáo chính xác tới khách hàng của bạn. Dịch Vụ...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 16, 2020 | Biển sân bay, Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Tin Brandcom, Tin tức
Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết. Các dịp Lễ Tết trong năm là những thời điểm kích cầu mạnh nhất, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Hằng năm, từ tháng 10 Âm lịch trở đi (khoảng trước Tết Dương Lịch một vài tuần) nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao. Lúc này...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 15, 2020 | Tin Brandcom, Tin tức
Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020. Chắc chưa cần đọc qua số liệu thống kê, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy rằng Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bởi vậy, thời điểm này nhiều thương hiệu luôn sẵn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 13, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới. Cạnh tranh là vậy, các...
bởi Thúy Vi | Th1 13, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin Brandcom, Tin tức
Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 10, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...
bởi brandcom | Th1 9, 2020 | Báo giá quảng cáo, Báo giá quảng cáo VOV, Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Lịch phát sóng VOV3- kênh âm nhạc và gải trí Tham khảo: Bảng giá quảng cáo trên VOV1, VOV2, VOV3 Khung chương trình VOV1 VOV2 Bảng giá quảng cáo trên XoneFM Bảng giá quảng cáo trên VOV Giao Thông Lịch Phát sóng VOV Giao Thông Hà Nội Lịch Phát sóng VOV Giao Thông HCM...
bởi brandcom | Th1 9, 2020 | Báo giá quảng cáo, Báo giá quảng cáo VOV, Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Lịch phát sóng kênh VOV2 – Hệ Văn Hóa – Đời Sống – Khoa Giáo Tham khảo: Bảng giá quảng cáo trên VOV1, VOV2, VOV3 Khung chương trình VOV1 VOV3 Bảng giá quảng cáo trên XoneFM Bảng giá quảng cáo trên VOV Giao Thông Lịch Phát sóng VOV Giao Thông Hà Nội...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 9, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...
bởi Phạm Hà Thanh | Th1 9, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy
Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua, không thể phủ nhận...