Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...
Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...
Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả

Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả

Với các thương hiệu cao cấp, họ đã khẳng định mình và có độ phủ sóng nhất định . Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay thì việc giữ được sức nóng và hiệu quả doanh số vẫn là một thách thức. Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả là rất cần...
4 Xu hướng Influencer Marketing sẽ thống trị năm 2022

4 Xu hướng Influencer Marketing sẽ thống trị năm 2022

Thời đại công nghệ số với sự phát triển của các kênh Social Media thì Influencer đang được “trọng dụng” hơn cả đối với các nhãn hàng. Xu hướng Influencer Marketing ngày càng phổ biến.  Việc sử dụng những người ảnh hưởng trong các chiến dịch làm tăng thêm tính nhận...
Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp 

Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...
Tại sao các doanh nghiệp nên thuê các marketing agency

Tại sao các doanh nghiệp nên thuê các marketing agency

Nhờ vào việc thuê các agency thực hiện dịch vụ marketing, doanh nghiệp có thể kịp thời ứng dụng những cái mới nhất, hiệu quả tốt nhất vào hoạt động của mình.  Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp nên thuê marketing agency:  1. Tiết kiệm thời gian triển khai Doanh...
Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...