PR là gì? Hiểu biết về PR là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về PR. Giúp bạn áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của mình.
Branding
[Cập nhật] 05 phương thức hoạt động Brand Marketing hiệu quả
hoạt động Brand Marketing không chỉ là một hoạt động digital, một quảng cáo hay một chương trình khuyến mãi. Xây dựng thương hiệu không chỉ là tuyên ngôn định vị hay logo đẹp, slogan hay. Như vậy, Brand Marketing có thể được chia làm 5 phương thức hoạt động chủ yếu sau đây
5 xu hướng truyền thông marketing nổi bật trong năm 2024
Để giúp các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược truyền thông tiên tiến và cạnh tranh vào năm 2024. Brandcom đã phân tích và tổng hợp các xu hướng truyền thông marketing cần theo dõi trong năm nay.
Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh
Brand Marketing (Tiếp thị thương hiệu) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing. Tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Nó bao gồm tất cả các hoạt động nhằm tạo dựng nhận thức về thương hiệu, lòng tin và sự gắn kết với khách hàng.
Sức mạnh của Mascot thương hiệu trong chiến lược quảng cáo
Bạn muốn thu hút sự chú ý, tạo dựng dấu ấn và kết nối cảm xúc với khách hàng? Hãy sử dụng Mascot thương hiệu – linh vật đại diện thương hiệu! Bài viết này sẽ chia sẻ về sức mạnh tiềm ẩn của Mascot trong chiến lược quảng cáo.
Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines
Ngày 1/1/2024, Vietnam Airlines cho ra mắt phiên bản phim hướng dẫn An toàn bay mới. Bắt nhịp với xu hướng futuristic và tập trung vào công nghệ, cùng với tôn chỉ “Safety First”. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các du khách quốc tế.
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết. Một báo cáo mới cho thấy Gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai gần của nhiều doanh nghiệp, việc nắm bắt được Insight của Gen Z sẽ giúp các nhà quảng cáo được hưởng lợi từ sự hiểu biết....
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...
Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh
Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...