04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...
Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...