Branding

Top những quảng cáo Video viral nhất mọi thời đại (Phần 1)

Top những quảng cáo Video viral nhất mọi thời đại (Phần 1)

Bạn có biết rằng một quảng cáo video viral có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên đến 50%? Một video viral có thể có tác động rất lớn đến doanh nghiệp. Hãy tham khảo ngay 5 ví dụ điển hình về những quảng cáo video đã trở thành hiện tượng toàn cầu trong bài viết dưới đây!

Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh

Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh

Brand Marketing (Tiếp thị thương hiệu) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing. Tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Nó bao gồm tất cả các hoạt động nhằm tạo dựng nhận thức về thương hiệu, lòng tin và sự gắn kết với khách hàng.

Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines

Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines

Ngày 1/1/2024, Vietnam Airlines cho ra mắt phiên bản phim hướng dẫn An toàn bay mới. Bắt nhịp với xu hướng futuristic và tập trung vào công nghệ, cùng với tôn chỉ “Safety First”. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các du khách quốc tế.

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay

04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...