bởi Thu Trang | Th8 25, 2022 | Branding
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...
bởi Thu Trang | Th8 11, 2022 | Branding
Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
bởi Thu Trang | Th8 3, 2022 | Branding
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
bởi Thu Trang | Th7 27, 2022 | Branding
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...
bởi Thu Trang | Th7 18, 2022 | Branding
Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
bởi Thu Trang | Th7 13, 2022 | Branding, Social Media
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
bởi Thu Trang | Th7 7, 2022 | Branding
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...
bởi Thu Trang | Th6 1, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Apple chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về những quảng cáo ngắn sáng tạo và táo bạo. Lần này, chúng ta lại ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple nhằm cho thấy các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng sản phẩm của họ. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa...
bởi Thu Trang | Th5 18, 2022 | Branding
Với các thương hiệu cao cấp, họ đã khẳng định mình và có độ phủ sóng nhất định . Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay thì việc giữ được sức nóng và hiệu quả doanh số vẫn là một thách thức. Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả là rất cần...
bởi Thu Trang | Th5 12, 2022 | Branding
Thời đại công nghệ số với sự phát triển của các kênh Social Media thì Influencer đang được “trọng dụng” hơn cả đối với các nhãn hàng. Xu hướng Influencer Marketing ngày càng phổ biến. Việc sử dụng những người ảnh hưởng trong các chiến dịch làm tăng thêm tính nhận...
bởi Thúy Vi | Th3 11, 2022 | Branding, Kiến thức, Responsive
Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...
bởi Thúy Vi | Th3 10, 2022 | Branding, Kiến thức
Nhờ vào việc thuê các agency thực hiện dịch vụ marketing, doanh nghiệp có thể kịp thời ứng dụng những cái mới nhất, hiệu quả tốt nhất vào hoạt động của mình. Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp nên thuê marketing agency: 1. Tiết kiệm thời gian triển khai Doanh...
bởi Thúy Vi | Th3 10, 2022 | Branding, Social Media
Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
bởi Thúy Vi | Th3 9, 2022 | Branding, Kiến thức, Web & Design
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...
bởi Thúy Vi | Th2 16, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi... Trang 1 trên 1112345...10...»Trang cuối »