Doanh nghiệp cần làm gì để quảng cáo radio hiệu quả

Doanh nghiệp cần làm gì để quảng cáo radio hiệu quả

Để có một kế hoạch quảng cáo radio hiệu quả, quý khách hàng cần lưu ý đến quy trình thực hiện booking quảng cáo và một số bí quyết, kinh nghiệm để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất. Để quảng cáo ấn tượng và hiệu quả thì cần phải có sự đầu tư thích đáng vào kịch...
Marketing online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Marketing online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Để có thể cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp đều trang bị cho mình chiến lược marketing hợp lý. Sự phát triển nhanh chóng của internet cùng với sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ đã góp phần đưa cả thế giới chuyển sang thời đại số hóa và tạo nên...
Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P2)

Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P2)

Xem: Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P1) 6. Hình thức quảng cáo bằng đăng tin trên forum, diễn đàn Theo số liệu tham khảo, hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam phụ thuộc vào nhiều vào công cụ tìm kiếm như Google, …. để tìm kiếm các dịch vụ, sản...
Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020

Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020

Trong năm 2020, bạn đang muốn làm mới và phát triển hơn nữa thương hiệu của bạn. Mạng xã hội tiếp tục trở thành nơi phù hợp để bạn đầu tư phát triển.  Những năm gần đây, mạng xã hội được xem là một không gian vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...
Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video

Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video

Khi càng có nhiều người dân chuyển đến thành thị, ngoài TV, laptop và điện thoại thông minh, các nhà tiếp thị cần phải đưa quảng cáo của mình vượt khỏi các giới hạn. Video đang trở thành định dạng tối ưu nhất trong hành vi sử dụng thông tin của khách hàng. Nó mở ra...
Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...
Trang 1 trên 912345...Trang cuối »