Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực trong xã hội, trong đó có ngành truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp buộc phải thay đổi và thích ứng với thị trường trước khi lâm vào “khủng hoảng truyền thông”. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương...
Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo (Phần 2)

Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo (Phần 2)

Quảng cáo xe buýt một cách thông minh và sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Những quảng cáo xe buýt BRANDCOM đưa ra trong Phần 2 sau đây sẽ gợi ý cho kế hoạch của công ty bạn sắp tới trong...
Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo. Trong vòng 5 năm trở lại đây, quảng cáo truyền hình truyền thống từ chỗ áp đảo dần trở nên lép về với quảng cáo...
Truyền thông thương hiệu cá nhân

Truyền thông thương hiệu cá nhân

Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...
Trang 1 trên 1012345...10...Trang cuối »