bởi Phạm Hà Thanh | Th8 2, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Xu hướng mới của thị trường quảng cáo truyền thông. Ngành công nghiệp quảng cáo đã thu được hơn 600 tỷ đô la với tốc độ tăng trưởng 5% mỗi năm, đang từng bước trải qua một quá trình chuyển đổi nhanh chóng. Trong khi quảng cáo truyền hình tiếp tục cai trị với hơn 40%...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 2, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Sức mạnh của Truyền thông trong kinh doanh và cuộc sống. Truyền thông – quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh và cuộc sống. Thế nhưng, bạn đã thực sự hiểu rõ về khái niệm cũng như sức mạnh diệu kỳ của Truyền thông – quảng cáo chưa? Truyền thông...
bởi Thúy Vi | Th8 1, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ “lạ mà quen”. Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...
bởi Thúy Vi | Th8 1, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
“Thương hiệu” (Brand) là một cụm từ rất thời thượng tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, báo chí, truyền thông, người người nhà nhà đang khuyến khích nhau xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nông sản, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu địa phương, thương hiệu cá...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 30, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
3 loại phương tiện truyền thông thường được sử dụng. Truyền thông cá nhân là một trong những kênh truyền thông có đặc điểm hai chiều. Hãy tìm hiểu 3 loại phương tiện truyền thông qua bài viết nay nha. Thông diệp cùng với yếu tố kịp thời, ngân sách sẽ quyết định loại...
bởi brandcom | Th7 30, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Tạp chí One2fly – Tạp chí hãng hàng không Vietjet Air là ấn phẩm truyền thông duy nhất có mặt trên những chuyến bay của Vietjet air, mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp, công nghệ hiện đại cũng như...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 30, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Ấn phẩm Quảng cáo là gì? Ấn phẩm Quảng cáo còn gọi là hình thức Quảng cáo truyền thông in ấn là một hình thức quảng cáo sử dụng phương pháp in ấn: như tạp chí và báo chí, để tiếp cận người tiêu dùng, khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Các nhà quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 30, 2019 | PR - Content
3 cách viết bài PR dễ được đăng báo. Để bài viết PR của mình được đăng trên mặt báo là một điều hơi khó khăn vì mỗi tòa soạn đều có tiêu chí riêng. Dưới đây là 3 cách viết bài PR dễ được đăng báo bạn có thể đọc tham khảo qua để rút ra kình nghiệm cho mình. 1. Tuyệt...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 29, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
3 cách thúc đẩy mối quan hệ với báo chí. Khi bạn có tin tức để chia sẻ, bạn phân phối nó càng xa càng rộng càng tốt. Bạn chia sẻ trên mạng xã hội, viết một bài trên blog, chi ngân sách cho quảng cáo và nhiều hơn nữa. Nhưng không có cách nào trong những chiến thuật...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 29, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Phát triển báo chí truyền thông đa phương tiện thu hút quảng cáo. Báo chí truyền thông đa phương tiện chính là xu thế phát triển của hầu hết các toà soạn hiện nay để cạnh tranh thu hút độc giả và cả các nhà quảng cáo. Báo chí truyền thông đa phương tiện là gì? Theo...