Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu

Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu

Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ “lạ mà quen”. Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...
Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân để xây dựng cho tốt

Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân để xây dựng cho tốt

“Thương hiệu” (Brand) là một cụm từ rất thời thượng tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, báo chí, truyền thông, người người nhà nhà đang khuyến khích nhau xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nông sản, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu địa phương, thương hiệu cá...
3 cách viết bài PR dễ được đăng báo

3 cách viết bài PR dễ được đăng báo

3 cách viết bài PR dễ được đăng báo. Để bài viết PR của mình được đăng trên mặt báo là một điều hơi khó khăn vì mỗi tòa soạn đều có tiêu chí riêng. Dưới đây là 3 cách viết bài PR dễ được đăng báo bạn có thể đọc tham khảo qua để rút ra kình nghiệm cho mình. 1. Tuyệt...
3 cách thúc đẩy mối quan hệ với báo chí

3 cách thúc đẩy mối quan hệ với báo chí

3 cách thúc đẩy mối quan hệ với báo chí. Khi bạn có tin tức để chia sẻ, bạn phân phối nó càng xa càng rộng càng tốt. Bạn chia sẻ trên mạng xã hội, viết một bài trên blog, chi ngân sách cho quảng cáo và nhiều hơn nữa. Nhưng không có cách nào trong những chiến thuật...