bởi Phạm Hà Thanh | Th11 4, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo thế nào để không gây phản cảm. Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng. Trong lĩnh vực tiếp thị –...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết. Với mỗi tiêu đề quảng cáo được chia làm nhiều kiểu đặt khác nhau và hướng tới mỗi mục đích khác tiếp cận khác hàng khác nhau. Tuy nhiên, sau những nghiên cứu tâm lý khách hàng, những khách hàng hay người độc sẽ luôn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 31, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức, Tin tức sự kiện mới
Nhà văn khách Brent Baer, baerboards, llc, người đóng góp đặc biệt cho OOH hôm nay Washington, D.C. ngày 1 tháng 4 năm 2018. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện và lịch sử về việc các bảng quảng cáo đầu tiên xuất hiện như thế nào? Nhiều người trong số các bạn kỳ cựu trong...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 30, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Dịch vụ viết bài PR Brandcom: Lựa chọn thông minh nâng tầm doanh nghiệp. Công Ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực viết báo, viết bài PR, Booking báo – nơi các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể tin...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 30, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo OOH tiềm năng mở năm 2020 . Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm đặc biệt và ấn tượng đối với OOH. Tiếp nối những thành công của năm 2019, có một dự đoán rằng giá trị của ngành công nghiệp OOH sẽ tăng lên trong năm mới. Các chuyên gia trong ngành cũng dự đoán thêm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 29, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo xưa và nay. Dẫu xưa nay, quảng cáo bị mang nhiều tiếng “phiền phức”, “nói quá” nhưng không phải không có những quảng cáo hấp dẫn khiến người xem thích thú. Hình thức quảng cáo hiện nay đang khác hoàn toàn với trước đây. Thông điệp thay vì được truyền tải một...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 29, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Những ưu điểm về quảng cáo có thể bạn chưa biết giúp kinh doanh hiệu quả . Trước xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, chúng ta được tiếp cận internet chỉ cần một click ( nhấp) chuột, bạn có thể chạm tới cả thế giới. Xu thế hiện nay mọi người tìm hiểu thông...
bởi Phạm Hà Thanh | Th10 1, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
Những quảng cáo thu hút ấn tượng. KFC Hong Kong với Print-ads “Hot and Spicy” Agency: Ogilvy Hong Kong Những bức ảnh mang hơi hướng nghệ thuật cổ điển: concept đơn giản, cách thực hiện hoàn hảo và nó thu hút được người xem, khiến họ có thể nhìn không chớp mắt....
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 13, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
11 biển quảng cáo ấn tượng. Bạn nhìn thấy bao nhiêu bảng quảng cáo trong vài năm qua? Có lẽ rất nhiều. Vậy điều gì làm nên một bảng quảng cáo tuyệt vời? Đó chính là những thông điệp mà nó truyền tải phải thực sự thú vị, sáng tạo và ấn tượng với các khách hàng. Rất...
bởi Phạm Hà Thanh | Th9 11, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Responsive, Tin Brandcom
6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...