bởi Thúy Vi | Th7 23, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả. Quảng cáo báo chí là một trong những hình thức quảng cáo “lâu năm” nhưng vẫn luôn được các thương hiệu ưu tiên lựa chọn trong các chiến dịch quảng cáo. Tham khảo bảng giá quảng cáo trên một số báo...
bởi Thúy Vi | Th7 17, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Ở Mehico, không biết từ bao giờ đã xuất hiện loài hoa quý Agave Americana. Điều đặc biệt là loại hoa này 100 năm mới trổ bông một lần duy nhất trong đời sinh trưởng. Muốn chứng kiến hoa nở, các nhà khoa học phải chờ đợi hàng chục năm. Nếu bỏ lỡ khoảnh khắc hoa “bung...
bởi Thúy Vi | Th7 17, 2019 | Branding, Kiến thức
Quảng cáo hài hước chưa chắc đã làm cho một sản phẩm bán chạy hơn so với những quảng cáo khác, theo kết luận của hãng Ace Metrix. Hiện nay cứ 5 quảng cáo trên TV thì có 1 quảng cáo là hài hước, và quảng cáo Super Bowl được cho là hài hước hơn rất nhiều so với những...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 15, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua,...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 15, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...
bởi Thúy Vi | Th7 15, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Cách làm TVC quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu. Television Commercial hay là TV Commercial hay TVC, có nghĩa là Video quảng cáo truyền hình với mục đích sản xuất nội dung video ngắn sử dụng kênh truyền thông là truyền hình. TVC có nội dung là hình thức video, âm...
bởi Thúy Vi | Th7 12, 2019 | Responsive
Với độ tương tác cao và chi phí rẻ hơn so với những cách quảng cáo truyền thống khác, quảng cáo online đang dần trở thành một xu thế mới. Theo thống kê, tại Việt Nam có khoảng hơn 1/3 dân số sử dụng mạng xã hội. Con số này đang ngày càng tăng và là cơ hội dành cho các...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 12, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết. Bất kỳ loại quảng cáo nào cũng chứa cả ưu và nhược điểm. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu điểm của banner quảng cáo và hiệu quả chúng mang lại, các Marketer có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn mà không cần suy...
bởi Thúy Vi | Th7 11, 2019 | Quảng cáo, Tin Brandcom
Quảng cáo (advertising) là hoạt động của doanh nghiệp nhằm làm tăng mức tiêu thụ hàng hóa của mình. Nó là phương tiện để kích thích nhu cầu và tạo lập sự trung thành với nhãn hiệu hàng hóa. Mặt khác, chúng ta có thể coi quảng cáo là một trong những hình thức cạnh...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh. Diễn đàn Tiếp thị truyền thông số Việt Nam (Vietnam CMOWorld Forum) diễn ra tại TP.HCM gần đây lại đặt ra câu hỏi: Sự phát triển mạnh của internet có kéo theo sự suy yếu của quảng cáo truyền hình? Để trả lời câu hỏi này,...