Quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy. Các bạn đang có nhu cầu quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của Công ty hay Công ty bạn có kế hoạch quảng bá một sự kiện sắp tới. Các bạn chưa biết lựa chọn hình thức nào để những thông tin về sản phẩm, về dịch vụ hay một sự kiện đặc...
Quảng cáo Poster Frame trong thang máy

Quảng cáo Poster Frame trong thang máy

Quảng cáo Poster Frame trong thang máy là hình thức quảng cáo đã phát triển trên 70 quốc gia, đặc biệt là các nước Singapore, Maylaysia, Hàn Quốc. Đây được xem là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách khéo léo, liên tục. Tham khảo: Bảng giá quảng cáo Frame...
Quảng cáo LCD trong thang máy

Quảng cáo LCD trong thang máy

Quảng cáo LCD trong thang máy. là quảng cáo trên màn hình LCD đặt trong thang máy hoặc ngoài sảnh chờ thang máy. Ngoài ra quảng cáo trong thang máy còn có một hình thức khác nữa là sử dụng Pano (chuyên ngành gọi là frame). Tham khảo: Bảng giá quảng cáo lcd tại Hà Nội...
Dịch Vụ Quảng cáo LCD – FRAME

Dịch Vụ Quảng cáo LCD – FRAME

Một loại hình quảng cáo mới mẻ nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua những clip quảng cáo trên LCD hay một bức ảnh tĩnh được đăng trên Frame ở những vị trí bắt mắt. Đây thực sự là quảng cáo chính xác tới khách hàng của bạn. Dịch Vụ...
Digital Frame là gì?

Digital Frame là gì?

Digital Frame là gì? Digital Frame là một khái niệm không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… Hình thức quảng cáo này có tính gợi nhớ rất cao thể hiện qua độ reach ấn tượng 91% (theo AC Nielsen công bố từ...
Frame là gì? Những con số đáng kinh ngạc mà quảng cáo frame mang lại

Frame là gì? Những con số đáng kinh ngạc mà quảng cáo frame mang lại

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, có rất nhiều hình thức và cách thức đa dạng khác nhau để truyền tải thông điệp của nhãn tới khách hàng. Trong đó, quảng cáo Frame đang là 1 hình thức được nhiều doanh nghiệp lớn...
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
Trang 1 trên 212