bởi Bích Hồng | Th3 9, 2023 | Digital Marketing, Quảng cáo
Sự xuất hiện quảng cáo Wifi marketing khi cơn bão Internet bùng nổ trên toàn cầu đã phá bỏ hàng loạt rào cản, đem tới những lợi ích mà các doanh nghiệp tìm kiếm bấy lâu. Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu về những lợi ích lâu dài mà Wifi marketing đem lại cho danh nghiệp qua...
bởi Bích Hồng | Th3 7, 2023 | Digital Marketing, Quảng cáo
Quảng cáo Wifi marketing không phải là giải pháp quá mới mẻ nhưng vẫn đang là phương thức quảng cáo rất hiệu quả. Và để tạo ra chiến dịch quảng cáo bằng Wifi với hiệu quả tốt nhất, các doanh nghiệp cần biết một số lưu ý khi triển khai quảng cáo bằng Wifi. Quảng cáo...
bởi Bích Hồng | Th3 7, 2023 | Digital Marketing, Quảng cáo
Các bước tạo quảng cáo Wifi marketing hiệu quả. Ngày nay marketing trên Internet đã trở thành xu hướng toàn cầu tất yếu. Vậy làm sao để tạo ra một chiến dịch quảng cáo Wifi marketing hiệu quả? Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu qua bài viết sau đây. Tạo quảng cáo wifi...
bởi Thu Trang | Th5 5, 2022 | Digital Marketing
Marketing hiện đại có đang đánh bại Marketing truyền thống. Sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0 đòi hỏi mọi doanh nghiệp phải thay đổi từng ngày để tồn tại và phát triển, các chiến lược Marketing cũng được biến hóa và định hình theo tình hình phát triển của doanh...
bởi Thúy Vi | Th2 16, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi...
bởi Thúy Vi | Th2 15, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Nên lựa chọn In house Content hay Content Marketing Agency là câu hỏi của các doanh nghiệp để đáp ứng sự thay đổi không ngừng của nhu cầu và mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình trong thời kỳ công nghệ phát triển chóng mặt này. Content Marketing Content Marketing –...
bởi Thúy Vi | Th8 19, 2021 | Branding, Digital Marketing
Các chiến lược marketing hiệu quả trong đại dịch Covid-19, đại dịch đang diễn biến phức tạ trên toàn cầu đã khiến nhiều chính phủ đưa ra các hạn chế đối với việc di chuyển tự do cho người dân và buộc một số loại hình kinh doanh phải đóng cửa. Các lĩnh vực kinh doanh...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Bằng việc so sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social sẽ giúp các nhà quảng cáo hiểu được ưu điểm các loại hình quảng cáo này và sử dụng hiệu quả vào chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 1. Email Marketing – Chi phí: Có chi phí tối ưu hơn so với...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing
Content Marketing (tiếp thị nội dung) có vai trò quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông, góp phần đưa thương hiệu của các doanh nghiệp tới gần hơn với các khách hàng. Content is King (Nội dung là Vua) chính là câu nói thể hiện rõ tầm quan trọng của...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Sử dụng email (thư điện tử) để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Đây là hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi thông báo bán hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng mục tiêu. 1. Email Marketing là gì?...
bởi Thúy Vi | Th7 26, 2021 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive
Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
bởi Thúy Vi | Th7 16, 2021 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) là xu hướng được các doanh nghiệp sử dụng. Hình thức truyền thông này đã giúp một số công ty đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Internet. Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp thành...
bởi Thúy Vi | Th7 15, 2021 | Digital Marketing, Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....
bởi Thúy Vi | Th7 9, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Giống như các doanh nghiệp, các ngân hàng cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh, vượt qua các đối thủ để giành lấy ưu thế trên thị trường với sự hỗ trợ đắc lực của marketing. Đặc biệt, trong thời đại kỹ thuật số ngày...
bởi Thúy Vi | Th7 8, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã có nhiều tác động mạnh tới sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. để khắc phục tình trạng kinh doanh, một trong những công cụ được các doanh nghiệp sử dụng là tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) với các hoạt động lập và...