Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....
6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu

6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu

Trong thế giới digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), có rất nhiều kênh và nền tảng khác nhau mà các thương hiệu có thể lựa chọn sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem xét một số chiến lược quảng cáo trực tuyến được ưu chuộng...
Tác động của Branding tới các kênh Digital

Tác động của Branding tới các kênh Digital

Branding Activities (Hoạt động quảng bá thương hiệu) được đề cập đến ở đây là về các hoạt động offline như billboard – bảng hiệu ngoài đường, các chiến dịch quảng cáo mang tính offline nhiều hơn. Những kênh và chiến dịch này có mục đích tăng brand awareness / brand...
Hợp tác quảng cáo – Cooperative advertising

Hợp tác quảng cáo – Cooperative advertising

Hợp tác quảng cáo (tiếng Anh: Cooperative advertising) là một trong những hình thức xúc tiến bán với trung gian marketing mà chi phí quảng cáo được chia sẻ cho nhiều bên. 1. Định nghĩa Hợp tác quảng cáo trong tiếng Anh là Cooperative advertising. Hợp tác quảng cáo là...
Quảng cáo trên di dộng – Mobile Advertising

Quảng cáo trên di dộng – Mobile Advertising

Quảng cáo trên di dộng (tiếng Anh: Mobile Advertising) là một loại quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng có kết nối không dây. 1. Khái niệm Quảng cáo trên di dộng trong tiếng Anh là Mobile Advertising. Quảng cáo trên...
Quảng cáo so sánh – Comparative Advertising

Quảng cáo so sánh – Comparative Advertising

Quảng cáo so sánh (tiếng Anh: Comparative Advertising) là quảng cáo làm nhận ra một hoặc một vài đối thủ cạnh tranh hoặc các sản phẩm hay các dịch vụ cùng loại… Xem thêm:  Quảng cáo quốc tế – International Advertising 1. Khái niệm Quảng cáo so sánh trong tiếng...
Trang 1 trên 3123