bởi Thúy Vi | Th8 25, 2020 | Digital Marketing, Tin Brandcom
Để thể hiện sự hâm mộ và ủng hộ cho thần tượng của mình, các fandom ở Việt Nam thường tổ chức nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng báo trên xe bus, quảng cáo LCD-Frame, quảng cáo bảng biển ngoài trời… Thời điểm quảng cáo cho idol Các FanClub thường quảng cáo...
bởi Thúy Vi | Th8 21, 2020 | Digital Marketing
Branding Activities (Hoạt động quảng bá thương hiệu) được đề cập đến ở đây là về các hoạt động offline như billboard – bảng hiệu ngoài đường, các chiến dịch quảng cáo mang tính offline nhiều hơn. Những kênh và chiến dịch này có mục đích tăng brand awareness / brand...
bởi Thúy Vi | Th8 13, 2020 | Dịch Vụ, Digital Marketing, Responsive
Wifi marketing là gì? Ưu điểm của quảng cáo wifi tại TTTM, siêu thị, sân bay, bệnh viện? Trong bài viết sau đây, BRANDCOM sẽ giải đáp những câu hỏi này. Theo dữ liệu từ Cisco, 96% người tiêu dùng Việt Nam thích mua sắm tại các cửa hàng có WiFi miễn phí và họ cũng có...
bởi Thúy Vi | Th7 30, 2020 | Digital Marketing
Hợp tác quảng cáo (tiếng Anh: Cooperative advertising) là một trong những hình thức xúc tiến bán với trung gian marketing mà chi phí quảng cáo được chia sẻ cho nhiều bên. 1. Định nghĩa Hợp tác quảng cáo trong tiếng Anh là Cooperative advertising. Hợp tác quảng cáo là...
bởi Thúy Vi | Th7 29, 2020 | Digital Marketing, Kiến thức
Quảng cáo trên di dộng (tiếng Anh: Mobile Advertising) là một loại quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng có kết nối không dây. 1. Khái niệm Quảng cáo trên di dộng trong tiếng Anh là Mobile Advertising. Quảng cáo trên...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Digital Marketing
Quảng cáo so sánh (tiếng Anh: Comparative Advertising) là quảng cáo làm nhận ra một hoặc một vài đối thủ cạnh tranh hoặc các sản phẩm hay các dịch vụ cùng loại… Xem thêm: Quảng cáo quốc tế – International Advertising 1. Khái niệm Quảng cáo so sánh trong tiếng...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive
Quảng cáo quốc tế (tiếng Anh: International Advertising) chính là một công cụ chìa khóa trong Marketing quốc tế. Tuy những nhân tố cơ bản của quảng cáo có thể khác nhau từ nước này qua nước khác, nhưng chúng vẫn có những sự liên quan nhất định. 1. Khái niệm Quảng cáo...
bởi brandcom | Th6 9, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Mục tiêu cả 2 dịch vụ là khi vào http://google.com.vn nhập vào từ khóa sẽ xuất hiện website của bạn đứng đầu trong trang nhất kết quả tìm kiếm google, nhưng vị trí xuất hiện của bạn sẽ có sự khác biệt giữa 2 dịch vụ quảng cáo google adwords và seo Hình ảnh: So sánh vị...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Kiểm tra số lượng backlink (check backlink) mình đã đặt là một trong các vấn đề cơ bản mà một SEOer cần phải biết. Nó có thể giúp ta đánh giá được backlink nào hiệu quả hơn (được Google Webmaster Tool cập nhật nhanh hơn), website nào index backlink của bạn nhanh hơn,...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Tại sao nên SEO Google địa điểm ? Google+ Địa phương giúp người dùng khám phá và chia sẻ các địa điểm. Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về doanh nghiệp trước khi bạn ghé thăm từ hệ thống tính điểm 5 điểm của Google và tóm tắt Zagat của đánh giá từ người dùng giúp...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Nếu bạn biết được lượng traffic (lượng truy cập) mà người dùng đến với website của bạn thông qua việc tìm kiếm trên Google thì dựa vào đó bạn sẽ có thể phân tích, đánh giá keywords nào, bài viết nào hiệu quả, mang lại lượng traffic lớn cho website bạn. Luồng truy cập...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Tốc độ load web đang ngày càng được webmaster chú trọng khi mà công nghệ thiết kế website ngày càng phát triển với nhiều hiệu ứng lung linh, huyền ảo nhưng cũng chính nó làm cho tốc độ load của website bạn chậm hơn thấy rõ. Tốc độ load website vô cùng quan trọng, nó...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
1. Ping website là gì? Tại sao phải ping website? Ngày nay, khi mà Google ngày càng chú trọng đến nội dung (content) thì SEOer cũng bắt nhịp theo xu hướng đó và cố gắng viết thật nhiều content cho website mình. Thế nhưng bên cạnh những SEOer chân chính lại có rất...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
LSI là một thuật ngữ trong SEO, được viết tắt từ Latent Semantic Indexing. Khi một công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) sử dụng phương pháp này, nó sẽ cố gắng liệt kê các tìm kiếm liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm. LSI được viết tắt từ Latent Semantic...
bởi brandcom | Th4 25, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
App Store Optimization (ASO) là một chuỗi các công việc nhằm thỏa mãn các yêu cầu để tăng thứ hạng hiển thị của một ứng dụng điện thoại di động (chẳng hạn như ứng dụng trên iPhone, iPad, Android, Windows Phone) trong một cửa hàng ứng dụng (như iTunes, Google Play trên...