Digital Marketing

CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

Công nghê CGI trong quảng cáo. Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo. Đặc biệt là trong môi trường quảng cáo cạnh tranh như ngày nay, công nghệ CGI còn mở ra cánh cửa cho các nhà quảng cáo thể hiện các ý tưởng quảng cáo đầy...

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing. One to one marketing hay tiếp thị trực tiếp đã khẳng định vị thế của mình như một công cụ mạnh mẽ, góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, sự lo ngại về khía cạnh kinh tế và vấn đề bảo vệ quyền riêng tư dữ...

Liệu quảng cáo truyền hình sẽ bị “soán ngôi”?

Liệu quảng cáo truyền hình sẽ bị “soán ngôi”?

Quảng cáo truyền hình đã không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành và phổ biến từ rất lâu trước đó. Vậy trong tương lai, sự phát triển mạnh mẽ của nền quảng cáo trên các nền tảng công nghệ di động liệu sẽ “soán ngôi” quảng cáo trên truyền hình truyền thống? Lịch sử...

Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC

Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC

IMC - Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp –...