Kiến thức

Ý tưởng marketing 8/3 sáng tạo giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Ý tưởng marketing 8/3 sáng tạo giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm, mang đến tiềm năng to lớn cho các doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu. Nắm bắt nhu cầu mua sắm quà tặng và tôn vinh phụ nữ trong ngày này, các doanh nghiệp có thể triển khai những ý tưởng marketing 8/3 sáng tạo để thu hút khách hàng hiệu quả.

Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh

Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh

Brand Marketing (Tiếp thị thương hiệu) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing. Tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Nó bao gồm tất cả các hoạt động nhằm tạo dựng nhận thức về thương hiệu, lòng tin và sự gắn kết với khách hàng.

Chiến lược quảng cáo “bùng nổ” doanh thu trong dịp Tết 2024

Chiến lược quảng cáo “bùng nổ” doanh thu trong dịp Tết 2024

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần! Đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp bứt phá doanh thu với các chiến lược quảng cáo Tết hiệu quả. Hãy cùng Brandcom khám phá ngay những ý tưởng độc đáo để xây dựng chiến dịch quảng cáo “bùng nổ” trong năm 2024 qua bài viết dưới đây!

Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines

Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines

Ngày 1/1/2024, Vietnam Airlines cho ra mắt phiên bản phim hướng dẫn An toàn bay mới. Bắt nhịp với xu hướng futuristic và tập trung vào công nghệ, cùng với tôn chỉ “Safety First”. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các du khách quốc tế.