Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu “cú đánh” của đại dịch COVID-19....
10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông

10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...
Sự thật về quảng cáo xanh Greenwashing

Sự thật về quảng cáo xanh Greenwashing

Quảng cáo xanh (tiếng Anh: Greenwashing) được coi là một tuyên bố vô căn cứ để đánh lừa người tiêu dùng tin rằng các sản phẩm của công ty là thân thiện với môi trường. Thuật ngữ Greenwashing có thể được hiểu là những hành vi quảng cáo xanh, nhuộm xanh hay tẩy xanh. ...
Quảng cáo trên di dộng – Mobile Advertising

Quảng cáo trên di dộng – Mobile Advertising

Quảng cáo trên di dộng (tiếng Anh: Mobile Advertising) là một loại quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng có kết nối không dây. 1. Khái niệm Quảng cáo trên di dộng trong tiếng Anh là Mobile Advertising. Quảng cáo trên...
Để tiếp thị hiệu quả cho Millennials và Gen Z

Để tiếp thị hiệu quả cho Millennials và Gen Z

Mặc dù có nhiều cơ hội để tiếp thị cho cả hai thế hệ cùng một lúc, nhưng có thể có lợi hơn khi các chiến dịch sáng tạo tập trung vào thế hệ này hay thế hệ khác. Để giúp bạn phát triển một chiến lược thu hút sự chú ý từ đối tượng phù hợp, dưới đây là một vài cách tiếp...
Thế hệ Gen Z sẽ chi tiền vào 5 thứ này

Thế hệ Gen Z sẽ chi tiền vào 5 thứ này

Với sức mua hơn 143 tỷ USD, Gen Z dự kiến sẽ làm rung chuyển ngành bán lẻ. Đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ thế hệ Z. Sau đây là 5 điều Gen Z sẽ chi tiền vào:  1. Gen Z sẽ chi tiền cho giáo dục Trong khi millennials là...
Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công

Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...
Xóa nhòa ranh giới hoạt động sự nghiệp và công tác truyền thông

Xóa nhòa ranh giới hoạt động sự nghiệp và công tác truyền thông

Đôi khi có những công việc rất khó để phân loại hay chia nhóm. Bấy lâu nay chúng ta thường phân biệt nhiều chuyên ngành chuyên biệt bên dưới những chuyên ngành lớn hơn, rồi lại bên dưới những chuyên môn bao quát hơn nữa. Nhưng trong đời sống thực tế, công việc của...
Những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo sáng tạo trong thời điểm cách ly xã hội

Những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo sáng tạo trong thời điểm cách ly xã hội

Ngay tại cột mốc quan trọng của lịch sử, tất cả các thương hiệu lẫn doanh nghiệp nhìn chung đều đang phải “vật lộn” để thích nghi với hoàn cảnh mới này. Xem thêm:  8 dự báo kinh tế toàn cầu hậu Covid 19 Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Có...
Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như...
Trang 1 trên 1512345...10...Trang cuối »