Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí

Thiết kế quảng cáo trên tạp chí

Thiết kế quảng cáo trên tạp chí là một trong những bước quan trọng số một nếu doanh nghiệp bạn muốn truyền thông bằng phương tiện này. Một thiết kế đẹp, hài hòa và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Ở bài viết này Brandcom sẽ lưu ý cho bạn...
Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc

Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc

Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Kích thước và hình thức của biển quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Hãy cùng Brandcom tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé. Xem thêm: Top những vị...
Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông

Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông

Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời để chiến dịch của bạn bằng thông điệp hoặc một câu nói vừa ngắn gọn, vừa đầy đủ ý nghĩa, vừa phải khiến khán giả hiểu và ghi nhớ Xem thêm: Quảng cáo ngoài trời OOH cho chiến dịch truyền thông thương hiệu Ngoài hình ảnh là phải...
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút

Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút

Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút sẽ là một trong những phương tiện truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới khách hàng mục tiêu. 1, Lợi ích của quảng cáo báo chí Dám chắc là rất nhiều sẽ đặt ra câu hỏi giữa thời đại kỹ thuật số này tại sao báo chí...
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất

Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...
Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế là trăn trở của rất nhiều những marketer trong thời đại bùng nổ kĩ thuật số. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Brandcom phân tích về Marketing truyền thống. 1. Marketing truyền thống là gì Marketing truyền thống là tất cả...
Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Lý do tại sao mỗi năm có hàng triệu USD được chi cho quảng cáo tạp chí? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bên trong những bí mật của quảng cáo trên tạp chí. Quảng cáo trên tạp chí là gì? Tạp chí là từ để chỉ chung cho các loại ấn phẩm báo chí xuất bản...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...