6 cách để đột phá trong quảng cáo

6 cách để đột phá trong quảng cáo

6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...
Nguyên tắc xây dựng một thương hiệu cá nhân ấn tượng

Nguyên tắc xây dựng một thương hiệu cá nhân ấn tượng

Các bạn cần lưu ý rằng thương hiệu cá nhân không phải xây nên một cách ngẫu hứng, tuyên ngôn về giá trị của bạn cần phải phù hợp với năng lực thật sự của bạn, sản phẩm hay dịch vụ gắn với bạn và khách hàng mục tiêu mà bạn muốn lấy lòng họ. Bộ nhận diện thương hiệu cá...
Chụp ảnh cũng là cách để xây dựng một thương hiệu thành công

Chụp ảnh cũng là cách để xây dựng một thương hiệu thành công

Ở Mehico, không biết từ bao giờ đã xuất hiện loài hoa quý Agave Americana. Điều đặc biệt là loại hoa này 100 năm mới trổ bông một lần duy nhất trong đời sinh trưởng. Muốn chứng kiến hoa nở, các nhà khoa học phải chờ đợi hàng chục năm. Nếu bỏ lỡ khoảnh khắc hoa “bung...
Quảng cáo hài hước có làm nên sự khác biệt cho thương hiệu

Quảng cáo hài hước có làm nên sự khác biệt cho thương hiệu

Quảng cáo hài hước chưa chắc đã làm cho một sản phẩm bán chạy hơn so với những quảng cáo khác, theo kết luận của hãng Ace Metrix. Hiện nay cứ 5 quảng cáo trên TV thì có 1 quảng cáo là hài hước, và quảng cáo Super Bowl được cho là hài hước hơn rất nhiều so với những...
7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết

7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết

7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua,...
Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...
4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết. Bất kỳ loại quảng cáo nào cũng chứa cả ưu và nhược điểm. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu điểm của banner quảng cáo và hiệu quả chúng mang lại, các Marketer có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn mà không cần suy...
Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh

Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh

Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh. Diễn đàn Tiếp thị truyền thông số Việt Nam (Vietnam CMOWorld Forum) diễn ra tại TP.HCM gần đây lại đặt ra câu hỏi: Sự phát triển mạnh của internet có kéo theo sự suy yếu của quảng cáo truyền hình? Để trả lời câu hỏi này,...
Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng

Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng

Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng. Hiện nay, các phương tiện truyền thông đang trở nên phổ biến và đa dạng. Thế nhưng để đạt được hiệu quả từ những phương tiện truyền thông – thông điệp quảng cáo thì không dễ chút nào. Vậy làm thế nào để...
Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung

Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung

Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung. Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2. Báo...
Chiêu thức marketing khan hiếm ảo nhưng thành công thật

Chiêu thức marketing khan hiếm ảo nhưng thành công thật

Khi cần – là có” chắc gì đã hay?”. Mùa hè vừa qua, sự kiện khai trương sản phẩm iPhone của Apple và tập 7 của bộ truyện Harry Potter là hai ví dụ xuất sắc về thủ thuật Marketing khan hiếm giả – thành công thật”. Trong kinh doanh, những nhân viên marketing được đào tạo...
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
Trang 1 trên 1212345...10...Trang cuối »