Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...
5 chiến lược lãnh đạo doanh nghiệp thúc đẩy thành công

5 chiến lược lãnh đạo doanh nghiệp thúc đẩy thành công

Thành công của công ty phụ thuộc phần lớn vào hành động của đội ngũ lãnh đạo đối với các mục tiêu phát triển. Mọi thứ về một công ty là sự phản ánh trực tiếp của người phụ trách và ác nhà lãnh đạo nên tuân theo các chiến lược đã được chứng minh để thành công hơn. 1....
Quy định pháp luật về nội dung và điều kiện quảng cáo mà doanh nghiệp cần biết

Quy định pháp luật về nội dung và điều kiện quảng cáo mà doanh nghiệp cần biết

Quy định pháp luật về nội dung và điều kiện quảng cáo mà doanh nghiệp cần biết. Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân...
Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...