Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới

Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới

Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới. Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD đã chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và...
Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không. Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện dựa vào các công cụ theo dõi người dùng. Khi các công cụ này không thể hoạt động, hàng loạt các công ty quảng cáo sẽ gặp vấn đề không thể...
Để khách hàng không dị ứng với quảng cáo của bạn

Để khách hàng không dị ứng với quảng cáo của bạn

Để khách hàng không dị ứng với quảng cáo của bạn. Quảng cáo luôn là một trong các bí quyết thành công trên thương trường. Nhiều doanh nghiệp đã coi nghệ thuật quảng cáo như một bộ môn khoa học mà ở đó chỉ có những học sinh xuất sắc mới đạt điểm cao trong con mắt người...
7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn

7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn

Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn tới bao bì sản phẩm và hàng loạt chi tiết khác khi họ bắt đầu và sau đó họ bỏ lại một trong những khía...
Trang 1 trên 912345...Trang cuối »