Quảng cáo truyền hình

Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay

Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay

Đài phát thanh là một trong những phương tiện truyền thông quảng cáo ít tốn kém hơn truyền hình và tiếp cận mọi người trên phạm vi rộng và trực tiếp. Đài được sự quản lý nhà nước của bộ Thông tin và Truyền thông về hoạt động báo chí, tấn số truyền dẫn và phát sóng....

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....

Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,... Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại có...

Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Quảng cáo truyền hình vẫn là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng và khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó,...