Quảng cáo truyền hình

Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,... Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại có...

Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Quảng cáo truyền hình vẫn là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng và khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó,...

Quảng cáo mạng xã hội có thể vượt xa quảng cáo báo chí trong 4 năm tới

Một báo cáo công bố ngày 5/12 cho thấy số tiền bỏ ra cho quảng cáo trên mạng xã hội sẽ lớn hơn số tiền bỏ ra cho quảng cáo báo chí vào năm 2020. Theo báo cáo Advertising Expenditure Forecasts của công ty cung cấp dịch vụ truyền thông Zenith, quảng cáo trên mạng xã hội...

Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo. Trong vòng 5 năm trở lại đây, quảng cáo truyền hình truyền thống từ chỗ áp đảo dần trở nên lép về với quảng cáo...

6 quy tắc quảng cáo truyền hình dành cho doanh nghiệp nhỏ

Với những cơ hội thú vị mở ra với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp đôi khi không chắc chắn làm thế nào tốt nhất để tối đa hóa quảng cáo truyền hình địa phương của họ . Bản chất của quảng cáo vẫn còn đúng: Quảng cáo là về thương hiệu - và chuyển đổi người xem thành...

Trang 1 trên 212