Quảng cáo truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3
Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh truyền hình để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ thì đừng bỏ qua quảng cáo VTV3. Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp. Giới thiệu...
Quảng cáo Popup trên truyền hình
Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau....
Liệu quảng cáo truyền hình sẽ bị “soán ngôi”?
Quảng cáo truyền hình đã không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành và phổ biến từ rất lâu trước đó. Vậy trong tương lai, sự phát triển mạnh mẽ của nền quảng cáo trên các nền tảng công nghệ di động liệu sẽ “soán ngôi” quảng cáo trên truyền hình truyền thống? Lịch sử...
Xây dựng kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả
Hiện nay, các kênh digital đang phát triển rất mạnh mẽ, việc lựa chọn sử dụng công cụ quảng cáo truyền hình trong mỗi kế hoạch marketing không phải điều dễ dàng cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp xây dựng một kế hoạch quảng cáo truyền hình tối ưu hiệu...
Những thuật ngữ cơ bản trong đo lường khán giả truyền hình
Khi truyền hình phát triển, nhu cầu đo lường khán giả truyền hình nảy sinh với mục đích quản lý, giám sát về mặt nội dung, hay nhu cầu quảng cáo trên các kênh truyền hình. Dưới bài viết này là một số thuật ngữ thường được dùng trong đo lường khán giả truyền hình. Đo...
Những thuật ngữ trong quảng cáo Truyền Hình
Quảng cáo trên Truyền Hình luôn là hình thức quảng cáo có vị trí quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp. Trong quảng cáo truyền hình hiện nay có rất nhiều những thuật ngữ chuyên ngành mà các doanh hiệu khi lựa chọn dịch vụ cần chú ý tới. 1. Quảng cáo trên Truyền...
Hình thức quảng cáo truyền hình hiệu quả cho doanh nghiệp
Hình thức quảng cáo truyền hình hiệu quả cho doanh nghiệp, quảng cáo truyền hình và hình thức quảng cáo trên truyền hình hiệu quả. Doanh nghiệp cần tư vấn kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả liên hệ ngay Brandcom. Quảng cáo truyền hình là phương tiện truyền thông...
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình là gì
Quảng cáo trên truyền hình có nhiều ưu và nhược điểm, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối với sự phát triển...