bởi Thu Trang | Th8 8, 2022 | PR - Content, Social Media
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả là một trong số những cách giúp những người làm content nảy ra được idea mới. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về phương pháp này nhé Xem thêm Bí quyết để content không còn nhàm chán Brainstorming...
bởi Thu Trang | Th5 25, 2022 | PR - Content
Bí quyết để content không còn nhàm chán đó chính là sự thấu hiểu khách hàng và đem đến những giá trị nội dung đúng với nhu cầu người dùng đang mong muốn. Thời đại mạng xã hội lên ngồi kéo theo rất nhiều những thông tin được đăng tải tràn lan. Content dần bị mất đi sự...
bởi Thúy Vi | Th2 17, 2022 | PR - Content
Các doanh nghiệp và thương hiệu nên lập kế hoạch để tận dụng lợi thế của của digital marketing cho chiến lược phát triển trong tương lai. 1. Nội dung video ngắn ngày càng thịnh hành hơn Do ảnh hưởng từ TikTok, video ngắn từ 1-3 phút, đặc biệt là video âm nhạc nhảy...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2022 | PR - Content
Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu. Con người luôn yêu chuộng những câu chuyện tốt...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2022 | PR - Content
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing, dưới đây là cách thức giải quyết những thử thách chính đối với marketer khi làm content marketing – tiếp thị nội dung. Content marketing là một thử thách đòi hỏi nhiều nỗ lực và nguồn lực để có thể tạo...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2022 | PR - Content
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất? Eugene Cheng – lãnh đạo bộ phận Partner & Creative tại HighSpark –...
bởi Thúy Vi | Th1 10, 2022 | PR - Content
Content marketing đã được xem là một trong những phương thức trọng yếu, ảnh hưởng lớn đến kết quả của chiến lược inbound marketing đường dài. Trong giai đoạn chuyển đổi từ phương thức marketing truyền thống (gồm print ads, direct mail, cold calls,…) sang inbound...
bởi Thúy Vi | Th12 30, 2021 | PR - Content
Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu, vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin mà còn phải tạo ra nhận thức, cảm xúc, hành vi cho người xem, khiến người xem không thể quên quảng cáo đó. Để làm...
bởi Thúy Vi | Th12 6, 2021 | PR - Content, Quảng cáo
Viết bài PR đăng báo và các dạng bài PR cơ bản cần biết, PR (Public Relations), hay còn gọi là quan hệ công chúng, là một chuỗi các hoạt động có kế hoạch và chiến lược nhằm tạo nên linh hồn cho sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp. Các bài viết PR chính là một trong số...
bởi Thúy Vi | Th7 5, 2021 | PR - Content, Responsive
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) phải là một phần trong chiến lược của bạn, nhưng không chỉ bất kỳ nội dung được tối ưu hóa cũng hoạt động tốt. Bạn có biết rằng có gần 93.000 lượt tìm kiếm trên Google mỗi giây? Nếu bạn muốn nội dung của mình được xếp hạng tốt trong...
bởi Hoàng Việt Anh | Th1 5, 2021 | Kiến thức, PR - Content
Năm 2021 đã đến, các Content Marketer cần chuẩn bị những kế hoạch tiếp thị hoàn hảo để giúp họ chiều lòng mọi đối tượng khách hàng. Sau đây là 8 xu hướng Content Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 1. Social Media Social Media gồm 2 phần, “Social” (xã hội)...
bởi Hoàng Việt Anh | Th9 30, 2020 | PR - Content
Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Không chỉ giúp website tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm, bài viết chuẩn SEO còn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Bài viết chuẩn SEO là...
bởi Hoàng Việt Anh | Th9 28, 2020 | Copywriting, Dịch Vụ, PR - Content
Copywriter về căn bản là sắp xếp từ ngữ một cách khéo léo để bán hàng tốt hơn (người viết nội dung quảng cáo) Một copywriter giỏi không chỉ là một người biết viết, mà phải là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người nằm sau mỗi quyết định mua hàng. Khi nắm bắt...
bởi Thúy Vi | Th4 29, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, PR - Content, Tin tức
Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế – xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường...
bởi Thúy Vi | Th4 9, 2020 | Kiến thức, PR - Content
Thông cáo báo chí và quảng cáo đều là hoạt động nhằm truyền tải thông tin của mình đến khách hàng và công chúng. Hầu hết quảng cáo và thông cáo báo chí đều biết trước thời gian và địa điểm, khu vực mình sẽ truyền tải thông tin đến khách hàng. Xem thêm: Viết thông cáo...