Bí quyết để content không còn nhàm chán

Bí quyết để content không còn nhàm chán

Bí quyết để content không còn nhàm chán đó chính là sự thấu hiểu khách hàng và đem đến những giá trị nội dung đúng với nhu cầu người dùng đang mong muốn. Thời đại mạng xã hội lên ngồi kéo theo rất nhiều những thông tin được đăng tải tràn lan. Content dần bị mất đi sự...
Content Marketing tích cực làm nên sức hút cho thương hiệu

Content Marketing tích cực làm nên sức hút cho thương hiệu

Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu. Con người luôn yêu chuộng những câu chuyện tốt...
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing

Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing

Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing, dưới đây là cách thức giải quyết những thử thách chính đối với marketer khi làm content marketing – tiếp thị nội dung. Content marketing là một thử thách đòi hỏi nhiều nỗ lực và nguồn lực để có thể tạo...
Bài học sử dụng Content Marketing để khởi nghiệp thành công

Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu

Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu, vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin mà còn phải tạo ra nhận thức, cảm xúc, hành vi cho người xem, khiến người xem không thể quên quảng cáo đó. Để làm...
Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông

Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông

Copywriter về căn bản là sắp xếp từ ngữ một cách khéo léo để bán hàng tốt hơn (người viết nội dung quảng cáo) Một copywriter giỏi không chỉ là một người biết viết, mà phải là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người nằm sau mỗi quyết định mua hàng. Khi nắm bắt...
Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch

Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch

Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế – xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường...