Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo quảng bá tối ưu hóa và sáng tạo các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn muốn vượt qua các KPI của mình và thấy ROAS của mình...
PR – Content
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả là một trong số những cách giúp những người làm content nảy ra được idea mới. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về phương pháp này nhé Xem thêm Bí quyết để content không còn nhàm chán Brainstorming...
Bí quyết để content không còn nhàm chán
Bí quyết để content không còn nhàm chán đó chính là sự thấu hiểu khách hàng và đem đến những giá trị nội dung đúng với nhu cầu người dùng đang mong muốn. Thời đại mạng xã hội lên ngồi kéo theo rất nhiều những thông tin được đăng tải tràn lan. Content dần bị mất đi sự...
Những xu hướng content nổi bật dự đoán sẽ phát triển trong năm 2022
Các doanh nghiệp và thương hiệu nên lập kế hoạch để tận dụng lợi thế của của digital marketing cho chiến lược phát triển trong tương lai. 1. Nội dung video ngắn ngày càng thịnh hành hơn Do ảnh hưởng từ TikTok, video ngắn từ 1-3 phút, đặc biệt là video âm nhạc nhảy...
Content Marketing tích cực làm nên sức hút cho thương hiệu
Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu. Con người luôn yêu chuộng những câu chuyện tốt...
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing, dưới đây là cách thức giải quyết những thử thách chính đối với marketer khi làm content marketing - tiếp thị nội dung. Content marketing là một thử thách đòi hỏi nhiều nỗ lực và nguồn lực để có thể tạo ra...
Bài học sử dụng Content Marketing để khởi nghiệp thành công
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất? Eugene Cheng - lãnh đạo bộ phận Partner & Creative tại HighSpark - một công ty...
Những dạng content cho chiến dịch inbound marketing thành công
Content marketing đã được xem là một trong những phương thức trọng yếu, ảnh hưởng lớn đến kết quả của chiến lược inbound marketing đường dài. Trong giai đoạn chuyển đổi từ phương thức marketing truyền thống (gồm print ads, direct mail, cold calls,…) sang inbound...
Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu
Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu, vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin mà còn phải tạo ra nhận thức, cảm xúc, hành vi cho người xem, khiến người xem không thể quên quảng cáo đó. Để làm...
Viết bài PR đăng báo và các dạng bài PR cơ bản cần biết
Viết bài PR đăng báo và các dạng bài PR cơ bản cần biết, PR (Public Relations), hay còn gọi là quan hệ công chúng, là một chuỗi các hoạt động có kế hoạch và chiến lược nhằm tạo nên linh hồn cho sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp. Các bài viết PR chính là một trong số...
Làm thế nào để tạo ra chiến lược Content Marketing hiệu quả
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) phải là một phần trong chiến lược của bạn, nhưng không chỉ bất kỳ nội dung được tối ưu hóa cũng hoạt động tốt. Bạn có biết rằng có gần 93.000 lượt tìm kiếm trên Google mỗi giây? Nếu bạn muốn nội dung của mình được xếp hạng tốt trong...
8 xu hướng Content Marketing sẽ thịnh hành trong năm 2021
Năm 2021 đã đến, các Content Marketer cần chuẩn bị những kế hoạch tiếp thị hoàn hảo để giúp họ chiều lòng mọi đối tượng khách hàng. Sau đây là 8 xu hướng Content Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 1. Social Media Social Media gồm 2 phần, “Social” (xã hội)...