Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông

Kỹ năng cần thiết của mọi Copywriter trong lĩnh vực truyền thông

Copywriter về căn bản là sắp xếp từ ngữ một cách khéo léo để bán hàng tốt hơn (người viết nội dung quảng cáo) Một copywriter giỏi không chỉ là một người biết viết, mà phải là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người nằm sau mỗi quyết định mua hàng. Khi nắm bắt...
Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch

Cách làm marketing hiệu quả và tiết kiệm sau mùa dịch

Đại dịch Covid 19 ở Việt Nam về cơ bản đã được đẩy lùi, các hoạt động kinh tế – xã hội đang quay lại với quỹ đạo bình thường. Hoạt động tiếp thị thương hiệu cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid 19 đã đến lúc quay lại với đường...
Mối quan hệ giữa thông cáo báo chí và quảng cáo truyền thông

Mối quan hệ giữa thông cáo báo chí và quảng cáo truyền thông

Thông cáo báo chí và quảng cáo đều là hoạt động nhằm truyền tải thông tin của mình đến khách hàng và công chúng. Hầu hết quảng cáo và thông cáo báo chí đều biết trước thời gian và địa điểm, khu vực mình sẽ truyền tải thông tin đến khách hàng. Xem thêm:  Viết thông cáo...
Viết thông cáo báo chí cho doanh nghiệp

Viết thông cáo báo chí cho doanh nghiệp

Thông cáo báo chí là một trong những công cụ thiết yếu để thu hút báo chí, truyền thông đưa tin cho bạn đến với công chúng. Để thông báo thông tin về một tổ chức, sản phẩm hay sự kiện … không có cách nào hiệu quả rõ ràng bằng thông cáo báo chí. Để có cái nhìn toàn...
Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content. Những người hoạt động trong lĩnh vực viết content (nội dung) luôn có những đặc điểm chung thể hiện sự khác biệt. Copywriter – bạn là ai? Người viết lời quảng cáo và ý tưởng quảng cáo có thể được xem như nhà truyền thông về...
7 kỹ thuật viết lách của một Content Writer chuyên nghiệp

7 kỹ thuật viết lách của một Content Writer chuyên nghiệp

Một người làm Content Writer có lẽ sẽ khó mà viết hay từ lúc ban đầu. Việc viết hay, viết đúng, viết trúng phải trải qua cả 1 quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng. Mặc dù viết lách thì phụ thuộc vào tư duy, cảm nhận của mỗi người nhưng vẫn tồn tại một số quy...
Viết bài PR cho thương hiệu kinh doanh nội thất sofa

Viết bài PR cho thương hiệu kinh doanh nội thất sofa

PR cho các đơn vị kinh doanh nội thất là một trong những thế mạnh của BRANCOM. Sau quá trình hợp tác, chúng tôi muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã lựa chọn BRANDCOM. Đồng thời, qua bài viết muốn chia sẻ kinh nghiệm để các thương hiệu nội thất có thể...
PR và Content Marketing những điều không được nhầm lẫn

PR và Content Marketing những điều không được nhầm lẫn

Ngành marketing và truyền thông tại Việt Nam đang có những bước phát triển ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị,… Và hai lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất nhưng cũng nhầm lẫn nhiều nhất là PR và...
Viết bài PR giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng Google

Viết bài PR giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng Google

Hiện nay, Google đang là công cụ tìm kiếm và công ty quảng cáo kĩ thuật số lớn nhất thế giới. Google trở thành một phần không thể thiếu với người dùng Internet. Do đó, việc xếp thứ hạng trên Google là yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất với người...