Quảng cáo báo điện tử

Quảng cáo báo chí là gì và ưu điểm của quảng cáo báo chí 

Quảng cáo báo chí là gì và ưu điểm của quảng cáo báo chí 

Báo chí cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý (từ thành phố đến nông thôn). Cùng với uy tín ngành báo và thói quen gắn bó của độc giả với ấn phẩm mà họ yêu thích, báo chí là một kênh truyền thông quan trọng để brand tiếp cận...

Quảng cáo trên báo dân trí

Quảng cáo trên báo dân trí

Quảng cáo trên báo Dân trí. Báo Dân trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, có lượng truy cập khá lớn. Kết quả thống kê mới nhất của công ty khảo sát thị trường uy tín có quy mô toàn cầu Kantar Media thì báo Dân trí đứng thứ 2 tại Việt...

Những lỗi sai cơ bản của doanh nghiệp khi quảng cáo trên báo điện tử

Những lỗi sai cơ bản của doanh nghiệp khi quảng cáo trên báo điện tử

Những lỗi sai cơ bản của doanh nghiệp khi quảng cáo trên báo điện tử, quảng cáo trên báo điện tử được coi là sự kết hợp tuyệt vời giữa quảng cáo truyền thống và quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trên báo điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả cho rất nhiều doanh nghiệp...

Doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo báo điện tử hay quảng cáo báo giấy

Doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo báo điện tử hay quảng cáo báo giấy

Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí có những ưu điểm, thế mạnh riêng mà doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả tùy vào mục đích của chiến dịch truyền thông. Quảng cáo báo điện tử là gì? Báo điện tử là một loại hình báo chí được xây dựng theo hình thức...

PR báo chí chuyên nghiệp cho các thương hiệu

PR báo chí chuyên nghiệp cho các thương hiệu

PR thương hiệu trên các trang báo đang là cách hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ gián tiếp, từng bước tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu một cách tinh tế hơn so với những nội dung bán hàng trực diện. Sử dụng dịch vụ PR báo chí chuyên nghiệp từ các đơn vị bên...

Đặc điểm của quảng cáo báo chí mang lại lợi ích cho thương hiệu

Đặc điểm của quảng cáo báo chí mang lại lợi ích cho thương hiệu

Báo chí xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống, cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý. Báo chí trở thành một là một kênh truyền thông quan trọng để các thương hiệu tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng. Báo chí là một cách thức...

Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo điện tử và trang thông tin điện tử

Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo điện tử và trang thông tin điện tử

Quảng cáo trên báo chí trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất. Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo điện...

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....