bởi Hoàng Việt Anh | Th9 28, 2020 | Copywriting, Dịch Vụ, PR - Content
Copywriter về căn bản là sắp xếp từ ngữ một cách khéo léo để bán hàng tốt hơn (người viết nội dung quảng cáo) Một copywriter giỏi không chỉ là một người biết viết, mà phải là người có hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người nằm sau mỗi quyết định mua hàng. Khi nắm bắt...
bởi Thúy Vi | Th4 8, 2020 | Copywriting, Dịch Vụ, PR - Content
Thông cáo báo chí là một trong những công cụ thiết yếu để thu hút báo chí, truyền thông đưa tin cho bạn đến với công chúng. Để thông báo thông tin về một tổ chức, sản phẩm hay sự kiện … không có cách nào hiệu quả rõ ràng bằng thông cáo báo chí. Để có cái nhìn toàn...
bởi Thúy Vi | Th2 20, 2019 | Copywriting, Kiến thức, PR - Content, Tin tức
Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng...
bởi Thúy Vi | Th12 5, 2018 | Copywriting, Dịch Vụ
Viết bài PR hiệu quả hơn khi kết hợp với chuẩn SEO. “Với SEO, không có gì đảm bảo cho điều đó. Tất cả đều cần đến thời gian. Trong giai đoạn đầu, công cụ tìm kiếm có thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong khi đó, một inbound link hầu như không...
bởi Thúy Vi | Th11 8, 2018 | Copywriting, Kiến thức, Quảng cáo
Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...
bởi brandcom | Th4 8, 2015 | Copywriting, Dịch Vụ
Dịch vụ viết bài PR – Viết Content – Biên tập – Quản trị Website. PR Marketing là một trong lĩnh vực khá hot trong gần 2 năm nay, nhưng Viết bài Pr Marketing phải mang lại những lợi thế và những nội dung để quảng cáo được sản phẩm của doanh nghiệp chứ ko mang tính...