Quảng cáo báo giấy, tạp chí

Tạp chí Forbes Việt Nam

 Phát hành đầu mỗi tháng Số lượng phát hành: 25,000 bản Khu vực: Toàn quốc Ngôn ngữ: Tiếng việt Bảng giá quảng cáo Tạp chí Forbes Việt Nam   Giới thiệu Tạp chí Forbes Việt Nam Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1917, Forbes là hiện thân của niềm tin mãnh liệt vào tinh thần...

Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả

Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...

Tạp chí Xin chào Việt Nam

- Tên tạp chí: XIN CHÀO VIỆT NAM  - Ngày phát hành: Chủ nhật tuần thứ 2 và chủ nhật tuần thứ 4 hàng tháng. - Số lượng phát hành: 10.000 bản Tạp chí Xin chào Việt Nam xuất bản bằng tiếng Hàn dành cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam.   Bảng giá quảng cáp tạp chí...

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...

Tại sao nên chọn quảng cáo tạp chí trên máy bay

Tại sao nên chọn quảng cáo tạp chí trên máy bay. Quảng cáo trên các ấn phẩm là phương pháp đã có từ lâu đời và phổ biến rộng rãi. Các nhà quảng cáo đã chi cho quảng cáo trên báo và tạp chí nhiều hơn bất cứ phương tiện nào khác. Việc phát hành báo hay tạp chí giúp các...

Cách quảng cáo trên tạp chí

Cách quảng cáo trên tạp chí . Dịch vụ của đại lý khi quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng, họ có khả năng coi đi coi lại sản phẩm của bạn ví dụ như họ đang tìm và trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ sở hữu khá nhiều ưu điểm, hình...

Trang 1 trên 712345...Trang cuối »