5 xu hướng quảng cáo hot nhất cho năm 2021

5 xu hướng quảng cáo hot nhất cho năm 2021

Jenny Stanley – Founder & CEO của Appetite Creative, vừa đưa ra dự đoán về 5 xu hướng có thể sẽ thống trị ngành quảng cáo trong năm 2021. Customised Advertising (Quảng cáo tùy chỉnh) Còn được gọi là quảng cáo được cá nhân hóa, điều này đề cập đến khả năng hiển...
Khi công việc quá tải, làm sao để nói với sếp?

Khi công việc quá tải, làm sao để nói với sếp?

Khi có dấu hiệu công việc quá tải, ví dụ như bạn phải ôm đồm nhiều trách nhiệm, các tác vụ được giao dồn dập, liên tục, ngay lập tức, khiến bạn choáng ngợp, thì điều cần phải làm lúc này là tìm ra giải pháp. Bạn không nên âm thầm “cắn răng” chịu đựng, mà nên tìm gặp...
Bí quyết truyền thông giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật

Bí quyết truyền thông giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật

Trong thời buổi công nghiệp hóa – hiện đại hóa, có rất nhiều các công ty ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra phương thức truyền thông hiệu quả để quảng bá sản...
Bí quyết truyền thông của các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Bí quyết truyền thông của các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới, mỗi năm các nhà thiết kế đưa ra nhiều bộ sưu tập mới, giúp cho ngành thời trang ngày càng phát triển. Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu không thể không nhắc...
Lý do nên chọn Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam

Lý do nên chọn Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều các công ty Truyền thông ra đời để đáp ứng nhu cầu về quảng bá thương hiệu/ sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp. Công ty cổ phẩn thương hiệu Việt Nam là lựa chọn số 1 của các đối tác trong lĩnh vực truyền thông. Giới thiệu sơ lược về Công ty...
Nâng tầm thương hiệu qua kênh quảng cáo VOV cùng Brandcom

Nâng tầm thương hiệu qua kênh quảng cáo VOV cùng Brandcom

Các hình thức truyền thông ngày càng phổ biến và đa dạng. Quảng cáo có thể xuất hiện ở mọi nơi. Các loại hình quảng bá sản phẩm/ thương hiệu không chỉ dừng lại dưới dạng quảng cáo qua hình ảnh mà còn có hình thức truyền thông bằng âm thanh. Hình thức quảng cáo VOV Đài...
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu “cú đánh” của đại dịch COVID-19....
10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông

10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...
7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing “lật kèo” cực đỉnh

7 thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing “lật kèo” cực đỉnh

Những pha marketing đầy sáng tạo, giúp các thương hiệu tạo ra tiếng vang tầm cỡ quốc tế. Trong kinh doanh, marketing là một yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm của công ty đến với công chúng. Thậm chí là rất quan trọng, bởi đôi khi một chiến lược marketing tốt có thể...
Trang 1 trên 2412345...1020...Trang cuối »