bởi Thúy Vi | Th7 8, 2021 | Tin tức
Theo đánh giá của Bộ Công Thương, các doanh nghiệp đã và đang tiếp tục đầu tư vào thiết bị, công nghệ tự động hóa – một trong những yếu tố góp phần tạo nền tảng để ngành dệt may chịu được những áp lực của thị trường về chất lượng, giao hàng nhanh, cũng như giảm...
bởi Thúy Vi | Th7 5, 2021 | PR - Content, Responsive
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) phải là một phần trong chiến lược của bạn, nhưng không chỉ bất kỳ nội dung được tối ưu hóa cũng hoạt động tốt. Bạn có biết rằng có gần 93.000 lượt tìm kiếm trên Google mỗi giây? Nếu bạn muốn nội dung của mình được xếp hạng tốt trong...
bởi Thúy Vi | Th7 5, 2021 | Branding, Responsive
Theo Shawn Miller – CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết...
bởi Thúy Vi | Th7 5, 2021 | Responsive, Tin tức
Bóng đá không chỉ chơi trên sân cỏ. Ngoài việc chinh chiến tại Euro 2020, một số tên tuổi lớn nhất của môn thể thao này cũng là những người chơi lớn trên mạng xã hội, nơi các thương hiệu từ lâu đã sử dụng chúng như một cách để tiếp cận người tiêu dùng. Vậy ai là người...
bởi Thúy Vi | Th7 1, 2021 | Quảng cáo, Responsive
So với các loại bảng biển thông thường, màn hình điện tử có nhiều lợi thế hơn để giúp thương hiệu thu hút được khách hàng tiềm năng. Vì vậy, trong những năm gần đây, quảng cáo trên màn hình điện tử đang được sử dụng nhiều trong các chiến dịch truyền thông. 1. Màn hình...
bởi Thúy Vi | Th6 29, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Trong Online Marketing (quảng cáo trực tuyến) và Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số), Landing Page là một trong những công cụ không thể thiếu nhằm liên kết khách hàng tiềm năng tới thương hiệu. 1. Landing Page là gì? Landing Page (nghĩa là “trang đích”) là một...
bởi Thúy Vi | Th6 29, 2021 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
Quảng cáo CPD trên báo điện tử (hay còn được gọi là quảng cáo banner) là hình thức nhà quảng cáo thuê vị trí hiển thị cố định cho thương hiệu tính theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm. Vị trí hiển thị, cách thức hiển thị và thời gian hiển thị sẽ do các trang báo cung cấp...
bởi Thúy Vi | Th6 25, 2021 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive
Trong thế giới digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), có rất nhiều kênh và nền tảng khác nhau mà các thương hiệu có thể lựa chọn sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem xét một số chiến lược quảng cáo trực tuyến được ưu chuộng...
bởi Thúy Vi | Th6 24, 2021 | Quảng cáo thang máy, Responsive
Quảng cáo thang máy được xem là kênh truyền tải thông điệp hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ kỹ thuật số. Với các lợi thế về khả năng hiển thị hình ảnh, thông điệp một cách sáng tạo, bắt mắt, sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng khả năng nhận...
bởi Thúy Vi | Th6 22, 2021 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy, Responsive
Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để triển khai trong các chiến dịch Marketing của mình. Sau đây là một dự án mới được Brandcom triển khai để giới thiệu tới người dùng Ngân hàng số OCB OMNI. 1. Ngân hàng số OCB...