bởi Thúy Vi | Th8 9, 2021 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Cách quảng cáo trên radio hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo là kết hợp nhiều bí quyết quảng cáo khác nhau. Sau đây, bài viết này sẽ đưa ra cho các marketer 4 gợi ý hữu ích để có chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Theo một số thống kê ở Mỹ, một tuần có khoảng 228 triệu...
bởi Thúy Vi | Th8 9, 2021 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Responsive
Liên hệ quảng cáo VOV giao thông ở đâu uy tín và chuyên nghiệp. VOV giao thông nằm trong top 3 kênh radio được nghe nhiều nhất, có lượng người nghe giả ổn định. Thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe, đặc biệt là những người tham gia giao...
bởi Thúy Vi | Th8 6, 2021 | Biển sân bay, Quảng cáo
Quảng cáo sân bay Nội Bài giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp. Quảng cáo tại sân bay vốn là kênh truyền thông lớn, tại các sân bay quốc tế như Nội Bài, Tân Sơn Nhất… Quảng cáo đang trở thành cơ hội tiềm năng cho các công ty đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến...
bởi Thúy Vi | Th8 6, 2021 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Responsive
Kịch bản quảng cáo VOV có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của chiến dịch truyền thông trên radio của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, xây dựng kịch bản quảng cáo VOV ấn tượng sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu. 1. Vai trò của kịch bản quảng cáo...
bởi Bích Hồng | Th8 5, 2021 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
VOV giao thông là kênh radio có lượng thính giả nghe đài lớn hiện nay. VOV giao thông thuộc đài tiếng nói Việt Nam. Được phủ sóng ở 2 thành phố lớn là HCM và HN, mở rộng bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận. Quảng cáo VOV giao thông sẽ mang lại cho doanh nghiệp...
bởi Đỗ Thúy Hiền | Th8 5, 2021 | Biển sân bay, Quảng cáo
Quảng cáo sân bay là hình thức truyền thông giúp thương hiệu có thể tiếp cận được với rất nhiều các đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài. Quảng cáo sân bay mang lại những giá trị lớn cho doanh nghiệp mà không phải hình thức nào cũng có được. 1. Quảng cáo...
bởi Đỗ Thúy Hiền | Th8 4, 2021 | Tin Brandcom, Tin tức
Với những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo thì làm sao để nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo luôn là điều cần quan tâm hàng đầu. Việc “bí” ý tưởng, không biết bắt đầu từ đâu sẽ làm hạn chế và gây khó khăn cho công việc. Vậy làm thế nào giúp bạn luôn dồi...
bởi brandcom | Th8 4, 2021 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi mọi thứ, buộc tất cả chúng ta phải thích nghi với cách sống và làm việc mới. Tuy làm việc tại nhà cũng có những lợi thế riêng như tiết kiệm thời gian sửa soạn quần áo, không phải tham gia giao thông… nhưng phần lớn những gì chúng ta...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing, Responsive
Bằng việc so sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social sẽ giúp các nhà quảng cáo hiểu được ưu điểm các loại hình quảng cáo này và sử dụng hiệu quả vào chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 1. Email Marketing – Chi phí: Có chi phí tối ưu hơn so với...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2021 | Digital Marketing
Content Marketing (tiếp thị nội dung) có vai trò quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông, góp phần đưa thương hiệu của các doanh nghiệp tới gần hơn với các khách hàng. Content is King (Nội dung là Vua) chính là câu nói thể hiện rõ tầm quan trọng của...