Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020

Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020

Trong năm 2020, bạn đang muốn làm mới và phát triển hơn nữa thương hiệu của bạn. Mạng xã hội tiếp tục trở thành nơi phù hợp để bạn đầu tư phát triển.  Những năm gần đây, mạng xã hội được xem là một không gian vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện...
Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content

Đặc điểm để nhận dạng người nhà nghề content. Những người hoạt động trong lĩnh vực viết content (nội dung) luôn có những đặc điểm chung thể hiện sự khác biệt. Copywriter – bạn là ai? Người viết lời quảng cáo và ý tưởng quảng cáo có thể được xem như nhà truyền thông về...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...
Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ

Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video

Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video

Khi càng có nhiều người dân chuyển đến thành thị, ngoài TV, laptop và điện thoại thông minh, các nhà tiếp thị cần phải đưa quảng cáo của mình vượt khỏi các giới hạn. Video đang trở thành định dạng tối ưu nhất trong hành vi sử dụng thông tin của khách hàng. Nó mở ra...