bởi Phạm Hà Thanh | Th7 30, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Ấn phẩm Quảng cáo là gì? Ấn phẩm Quảng cáo còn gọi là hình thức Quảng cáo truyền thông in ấn là một hình thức quảng cáo sử dụng phương pháp in ấn: như tạp chí và báo chí, để tiếp cận người tiêu dùng, khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Các nhà quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 30, 2019 | PR - Content
3 cách viết bài PR dễ được đăng báo. Để bài viết PR của mình được đăng trên mặt báo là một điều hơi khó khăn vì mỗi tòa soạn đều có tiêu chí riêng. Dưới đây là 3 cách viết bài PR dễ được đăng báo bạn có thể đọc tham khảo qua để rút ra kình nghiệm cho mình. 1. Tuyệt...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 29, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
3 cách thúc đẩy mối quan hệ với báo chí. Khi bạn có tin tức để chia sẻ, bạn phân phối nó càng xa càng rộng càng tốt. Bạn chia sẻ trên mạng xã hội, viết một bài trên blog, chi ngân sách cho quảng cáo và nhiều hơn nữa. Nhưng không có cách nào trong những chiến thuật...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 29, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Phát triển báo chí truyền thông đa phương tiện thu hút quảng cáo. Báo chí truyền thông đa phương tiện chính là xu thế phát triển của hầu hết các toà soạn hiện nay để cạnh tranh thu hút độc giả và cả các nhà quảng cáo. Báo chí truyền thông đa phương tiện là gì? Theo...
bởi Thúy Vi | Th7 23, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả. Quảng cáo báo chí là một trong những hình thức quảng cáo “lâu năm” nhưng vẫn luôn được các thương hiệu ưu tiên lựa chọn trong các chiến dịch quảng cáo. Tham khảo bảng giá quảng cáo trên một số báo...
bởi Thúy Vi | Th7 17, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Ở Mehico, không biết từ bao giờ đã xuất hiện loài hoa quý Agave Americana. Điều đặc biệt là loại hoa này 100 năm mới trổ bông một lần duy nhất trong đời sinh trưởng. Muốn chứng kiến hoa nở, các nhà khoa học phải chờ đợi hàng chục năm. Nếu bỏ lỡ khoảnh khắc hoa “bung...
bởi Thúy Vi | Th7 17, 2019 | Branding, Kiến thức
Quảng cáo hài hước chưa chắc đã làm cho một sản phẩm bán chạy hơn so với những quảng cáo khác, theo kết luận của hãng Ace Metrix. Hiện nay cứ 5 quảng cáo trên TV thì có 1 quảng cáo là hài hước, và quảng cáo Super Bowl được cho là hài hước hơn rất nhiều so với những...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 15, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua,...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 15, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...
bởi Thúy Vi | Th7 15, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Cách làm TVC quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu. Television Commercial hay là TV Commercial hay TVC, có nghĩa là Video quảng cáo truyền hình với mục đích sản xuất nội dung video ngắn sử dụng kênh truyền thông là truyền hình. TVC có nội dung là hình thức video, âm...