bởi Thúy Vi | Th2 15, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Nên lựa chọn In house Content hay Content Marketing Agency là câu hỏi của các doanh nghiệp để đáp ứng sự thay đổi không ngừng của nhu cầu và mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình trong thời kỳ công nghệ phát triển chóng mặt này. Content Marketing Content Marketing –...
bởi Thúy Vi | Th2 14, 2022 | Branding, Kiến thức, Responsive
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking, thuật ngữ Growth hacking mới xuất hiện tại Việt nam trong thời gian gần đây. Đây là công thức được nhiều doanh nghiệp, startup ứng dụng để đạt được mục tiêu tăng trưởng mong muốn. Growth Hacking là gì...
bởi Thúy Vi | Th2 11, 2022 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...
bởi Thúy Vi | Th2 10, 2022 | Branding, Kiến thức
Làm marketing bằng cách “lợi dụng” COVID-19 liệu có đáng hay không. Một nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu đã “tận dụng” đại dịch để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Tuy nhiên không phải cách làm nào cũng phát huy tác dụng. Khi đại dịch mới bùng...
bởi Thúy Vi | Th2 9, 2022 | Tin tức
Chủ đề về tình yêu trong ngày Valentine chưa bao giờ hết nóng khi xuất hiện trong hàng loạt chiến dịch Marketing của các nhãn hàng. Hãy cùng điểm qua những ý tưởng đầy ngọt ngào và ấm áp của các thương hiệu trong dịp lễ đặc biệt này. Kit Kat – Dừng một ngày để yêu Cứ...
bởi Thúy Vi | Th2 8, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy, Quảng cáo trên VOV, Quảng cáo truyền hình
Agency có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu trên báo chí. Lựa chọn agency quảng cáo báo chí uy tín sẽ giúp thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch truyền thông của mình. 1. Tổng quan về Brandcom...
bởi Thúy Vi | Th1 26, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Bảng giá quảng cáo cho các nhãn hàng xuất hiện trong chương trình “Táo Quân 2022” có mức cao nhất rơi vào 650 triệu đồng cho block 30 giây. Liệu con số này có quá cao trong bối cảnh kinh tế khó khăn? “Táo Quân 2022” đã kết thúc ghi hình và lên...
bởi Thúy Vi | Th1 26, 2022 | Kiến thức, Quảng cáo
Trong số những công cụ tiếp thị quan trọng, quảng cáo báo chí luôn giữ một vị trí vững chắc, đem lại nhiều giá trị cho các nhãn hàng, bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Báo chí cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý (từ thành phố đến...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2022 | PR - Content
Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu. Con người luôn yêu chuộng những câu chuyện tốt...
bởi Thúy Vi | Th1 25, 2022 | PR - Content
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing, dưới đây là cách thức giải quyết những thử thách chính đối với marketer khi làm content marketing – tiếp thị nội dung. Content marketing là một thử thách đòi hỏi nhiều nỗ lực và nguồn lực để có thể tạo...