Agency có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu trên báo chí. Lựa chọn agency quảng cáo báo chí uy tín sẽ giúp thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch truyền thông của mình.

1. Tổng quan về Brandcom

Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Trong cuộc cách mạng 4.0 với nền công nghệ số hiện đại, các doanh nghiệp phải không ngừng thay đổi để tiếp cận khách hàng mục tiêu và thích nghi với các phương thức mới của thị trường. Nắm bắt được xu thế đó, Brandcom đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới phương thức làm việc và tạo ra những sản phẩm truyền thông đột phá.

Chúng tôi có hơn 13 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, năng động và sáng tạo. Brandcom tự tin có thể đáp ứng các yêu cầu của nhãn hàng mang lại những giá trị đích thực cho doanh nghiệp.

Brandcom có được kết quả đáng tự hào hôm nay là nhờ định hướng đúng đắn của lãnh đạo, sự làm việc không ngừng nghỉ của tập thể công ty, đặc biệt là nhờ sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, sự ủng hộ hết mình của các đối tác.

Với slogan “Shine Your Brand – Tỏa sáng thương hiệu của bạn”, chúng tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển và thành công của khách hàng thông qua việc lên ý tưởng, tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch truyền thông. Brandcom quyết tâm trở thành một công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam làm nên giá trị cho từng thương hiệu và tạo bước đột phá trong ngành truyền thông quảng cáo.

  • Quá trình thành lập và phát triển:

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (Tên viết tắt: Brandcom) được thành lập vào tháng 07/2008. Brandcom hoạt động trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, chuyên cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể, quảng cáo báo chí, truyền hình, phát thanh, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo online,…

Trải qua chặng đường hơn 13 năm thành lập và phát triển, với tinh thần sáng tạo và không ngừng cập nhật những xu hướng mới, Brandcom đã đạt được nhiều dấu mốc lớn. Brandcom tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Công ty đã tạo được mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác trên khắp cả nước, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận chính xác tới khách hàng tiềm năng.

Để giữ vững được vị thế trên thị trường quảng cáo truyền thông, Brandcom luôn lấy uy tín, chất lượng làm yếu tố hàng đầu, mang lại những giải pháp sáng tạo và hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu mạnh.

2. Dịch vụ quảng cáo báo chí của Brandcom

Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Dịch vụ quảng cáo báo chí tại Brandcom bao gồm: báo mạng, báo giấy, tạp chí

Quảng cáo báo chí là công cụ marketing để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng với lượng thông tin đa dạng gồm cả text, ảnh, video. Báo chí mang lại cho nhãn hàng sự uy tín, độ phủ sóng trên truyền thông và niềm tin cho hàng triệu độc giả.
✅ Báo chí là một trong những phương tiện truyền thông mạnh nhất hiện nay với số lượng người theo dõi cực lớn ở nhiều độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp khác nhau.
✅ Báo chí có độ tin cậy cao hơn các mạng xã hội bởi luôn có sự kiểm duyệt trước tất cả các quảng cáo
✅ Các dạng quảng cáo trên báo chí bao gồm bài PR, đặt banner, textlink, backlink, CPD, CPM…
✅ Đăng bài trên báo là một cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua thói quen tìm kiếm trên internet của người dùng.
✅ CÁC DẠNG PR TRÊN BÁO CHÍ: Tin tức về sự kiện của doanh nghiệp: ra mắt sản phẩm, tổ chức cuộc thi/vinh danh, tham gia các sự kiện,…;PR doanh nghiệp; PR sản phẩm/dịch vụ; PR cá nhân nổi bật…
✅ CÁC LĨNH VỰC CẦN CÓ BÀI PR TRÊN BÁO: Hầu hết mọi lĩnh vực đều có thể viết bài PR để đăng báo như bất động sản, công nghệ, sức khỏe, làm đẹp, du lịch,….

2.1. Báo điện tử (Báo Online)

– VNEpress, Vietnamnet, Dantri, Zingnews, Thanh niên, Tiền Phong, Tuổi trẻ, Lao động, Báo Đầu tư…
– 24h.com.vn, Kenh14, CafeF, Cafeland, Báo mới, Saostar, Afamily, Eva…

2.2. Báo giấy và Tạp chí

– Báo giấy: Tiền phong, Thanh niên, Tuổi trẻ, Lao động, Hà Nội mới, Sài Gòn giải phóng, báo giấy tại các tỉnh thành…

– Tạp chí và tạp chí chuyên ngành: Forbes, Đầu tư, Đầu tư chứng khoán, Doanh nhân Sài Gòn, Thời báo Kinh tế Việt nam, Thời báo kinh tế Sài Gòn, VIR, Sức khỏe đời sống, Her World, Đẹp, ELLE, Sành điệu, Bóng Đá, Thể Thao Văn Hóa, Autocar, PCWorld, Tennis, Xe và Đời sống, Thể thao văn hóa và đàn ông, Golf, Golf&Life, Thế giới phụ nữ, Hạnh Phúc gia đình, Tiếp thị Sài Gòn, Cẩm nang mua sắm, Tiếp thị gia đình…

– Tạp chí hàng không: Heritage, One2fly, Jetstar, Thaiair, Cathay Pacific

– Tạp chí Nhật – Hàn: Sketch, SK, Xin Chào Việt Nam, Goodmorning, Life Plaza, Vetter …

2.3. Quảng cáo Truyền hình

– Kênh truyền hình: VTV1, VTV2, VTV3, HTV, Hà Nội TV, TTXVN, TodayTV… và các đài truyền hình địa phương khác.

– Hình thức quảng cáo: TVC quảng cáo, phóng sự giới thiệu doanh nghiệp, tổ chức diễn đàn, đưa tin sự kiện…

Quảng cáo đài truyền hình là hình thức mua thời lượng và khung giờ của các kênh truyền hình để phát sóng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình. Booking quảng cáo truyền hình cho phép doanh nghiệp đưa các thông tin lên sóng các kênh truyền hình quốc gia và cả kênh địa phương.

Quảng cáo trên truyền hình có sự kết hợp sinh động giữa hình ảnh, âm thanh, màu sắc cộng thêm cử động và các kĩ xảo truyền hình mang đến cho người xem những hình ảnh sống động, chân thực của việc xảy ra trước mặt.

Một quảng cáo được phát trên truyền hình có thể tiếp cận rất nhiều khán giả ở đa dạng độ tuổi, nghề nghiệp… tùy vào khung giờ và kênh mà doanh nghiệp lựa chọn.

Hạn chế của quảng cáo truyền hình: Chi phí cho quảng cáo truyền hình tốn kém và cần sự đầu tư kỹ lưỡng mới có hiệu quả. Doanh nghiệp phải chi trả cho cả việc dựng phim quảng cáo và khung giờ phát sóng trên các chương trình.

2.4. Quảng cáo trên radio

Radio là một kênh truyền thông truyền thống, có một số lượng lớn thính giả cố định ở nhiều nơi. Booking quảng cáo trên radio là hình thức mua spot và phát âm thanh trên các kênh truyền thanh. Doanh nghiệp có thể sử dụng các kịch bản giới thiệu, hội thoại, đưa tin để phát sóng tới tất cả thính giả nghe đài. Các nhãn hàng ưu tiên lựa chọn quảng cáo radio bởi khả năng lan tỏa thông điệp rộng rãi với mức phí quảng cáo hợp lý.

Các kênh radio phổ biến:

+ VOV Giao thông:

VOV giao thông là kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí, được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất. VOV giao thông có lượng khán thính giả ổn định và không ngừng tăng nhanh bởi thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe, đặc biệt là những người tham gia giao thông về tình trạng tắc đường. Thính giả của kênh VOV giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ…

+ Xone FM: 

Xone FM hay Xone Radio là chương trình âm nhạc hướng tới đối tượng chính là vị thành niên (18 đến 35 tuổi) trên tần số 89 MHz. Chương trình được phát sóng vào tất cả các ngày trong tuần, với thời lượng phát sóng mỗi ngày là 12 giờ. Nội dung chính của Xone Radio là phát các ca khúc trong và ngoài nước mới, hấp dẫn, đã và đang được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra xen lẫn giữa các bài hát còn có các quảng cáo đa dạng của nhiều thương hiệu khác nhau.

+ VOV1,2,3:

VOV1 (Ban thời sự): phát sóng 24h/24h cung cấp thông tin nhanh nhất về các vấn đề thời sự và chính trị, ngoại giao, kinh tế, văn học nghệ thuật cho thính giả trong và ngoài nước…

VOV2 (Ban Văn hoá – Xã hội): phát sóng từ 05h00 đến 24h00 hàng ngày trên sóng ngắn, sóng trung và sóng FM phủ khắp cả nước.

VOV3 – One Radio (Ban âm nhạc): phủ sóng FM toàn quốc với thời lượng 24 giờ hàng ngày. Đây là hệ chương trình đầu tiên của Đài Tiếng nói Việt Nam phát trên sóng FM đạt chất lượng âm thanh cao. Hệ chương trình đã được thính giả hoan nghênh, nhất là lớp trẻ. Không gian âm nhạc được mở rộng, chương trình phong phú, thể hiện sống động, chất lượng âm thanh cao.

+ Quảng cáo trên loa phát thanh: Phạm vi phát thanh rộng lớn với nội dung phát truyền thanh được kiểm duyệt chặt chẽ, phát trực tiếp, thường xuyên và liên tục. Tiếp cận được nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau, ở nhiều khu vực khác nhau cùng chi phí quảng cáo thấp

+ Quảng cáo đài phát thanh địa phương: Một số đài phát thanh địa phương: Đài PT & TH Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Nam, Ninh Bình, Bình Định, Phú Yên, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, v.v…

Liên hệ quảng cáo báo chí chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn