Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông

Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...
Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu

Cách lựa chọn các phương tiện truyền thông phù hợp với thương hiệu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại nhiều thành tựu ứng dụng cao trong đời sống. Các phương tiện truyền thông mới ra đời như là công cụ hữu hiệu giúp các...
Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí

Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí

Ưu Điểm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua, không thể phủ nhận...
Quảng cáo tạp chí kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo tạp chí kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo tạp chí kênh truyền thông mang lại hiệu quả cao. Hình thức quảng cáo trên tạp chí từ xưa đã mang lại những hiệu quả rất khả quan và tích cực cho các nhà đầu tư. Quảng cáo này phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, giúp dễ dàng phân khúc đối tượng và tác động...