bởi Thúy Vi | Th3 10, 2022 | Branding, Social Media
Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
bởi Thúy Vi | Th3 9, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Quảng cáo xe bus Nha Trang cho thương hiệu tiếp cận khách hàng. Xe bus là phương tiện công cộng phổ biến tại Nha Trang, Khánh Hoà vì sự an toàn, tiết kiệm và độ thân thiện của nó với môi trường. Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế,...
bởi Thúy Vi | Th3 9, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Màn hình led 3D khổng lồ tạo hiệu ứng quảng cáo ấn tượng, Màn hình LED hiển thị 3D là một sản phẩm còn mới lạ trên thị trường hiện nay, công nghệ này thực sự rất được mong đợi đối với các tín đồ yêu thích công nghệ đa chiều 3D. Công nghệ đánh lừa thị giác tạo khối 3D...
bởi Thúy Vi | Th3 9, 2022 | Branding, Kiến thức, Web & Design
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Quảng cáo thang máy giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả, được xem là một hình thức quảng cáo đã và đang phổ biến hiện nay thu hút lượng chú ý của người xem. Quảng cáo xuất hiện phổ biến tại thang máy của khu trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, tòa...
bởi Thúy Vi | Th3 8, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo trên Taxi
Cách quảng cáo taxi đạt hiệu quả tiếp cận cao. Quảng cáo taxi sẽ là phương thức truyền thông đặc biệt hiệu quả lại tiết kiệm ngân sách cho mọi doanh nghiệp nếu được triển khai đúng cách. Ưu điểm của quảng cáo taxi là gì? Đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến ở...
bởi Thúy Vi | Th2 17, 2022 | PR - Content
Các doanh nghiệp và thương hiệu nên lập kế hoạch để tận dụng lợi thế của của digital marketing cho chiến lược phát triển trong tương lai. 1. Nội dung video ngắn ngày càng thịnh hành hơn Do ảnh hưởng từ TikTok, video ngắn từ 1-3 phút, đặc biệt là video âm nhạc nhảy...
bởi Thúy Vi | Th2 17, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình có nhiều ưu và nhược điểm, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối với sự phát triển...
bởi Thúy Vi | Th2 16, 2022 | Branding, Digital Marketing, Kiến thức
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi...
bởi Thúy Vi | Th2 16, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Top những vị trí quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu, hình thức mà vị trí quảng cáo ngoài trời chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hiệu quả của quảng cáo ngoài trời Khi làm tốt, quảng cáo ngoài...