Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
Màn hình led 3D khổng lồ tạo hiệu ứng quảng cáo ấn tượng

Màn hình led 3D khổng lồ tạo hiệu ứng quảng cáo ấn tượng

Màn hình led 3D khổng lồ tạo hiệu ứng quảng cáo ấn tượng, Màn hình LED hiển thị 3D là một sản phẩm còn mới lạ trên thị trường hiện nay, công nghệ này thực sự rất được mong đợi đối với các tín đồ yêu thích công nghệ đa chiều 3D. Công nghệ đánh lừa thị giác tạo khối 3D...
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu

Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...