bởi Hoàng Việt Anh | Th10 26, 2020 | Kiến thức
Bài học từ những tập đoàn hàng đầu thế giới cho thấy cắt giảm chi phí quảng cáo trong mùa quảng cáo không phải là giải pháp lý tưởng. Hầu hết doanh nghiệp phải giảm chi tiêu trong thời kỳ suy thoái, đặc biệt là hạng mục marketing vốn rất dễ cắt ngân sách (và chắc chắn...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 22, 2020 | Kiến thức
Trong cuộc chiến quảng cáo online, chúng ta đều cố gắng cạnh tranh dành một slot để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.Nhiều doanh nghiệp lựa chọn “chiến lược khủng bố”, quảng cáo mọi nơi, mọi lúc. Nhưng lâu dần điều này đã phản tác dụng và lãng phí quảng cáo khi...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 21, 2020 | Kiến thức
Xây dựng và phát triển thương hiệu là một hành động rất quan trọng đối vối mọi doanh nghiệp, điều này nếu thành công sẽ đánh giá vị trí của doang nghiệp trên thương trường. Nhưng hiện tại, có một số doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này. Với thị...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 20, 2020 | Kiến thức
Influencer Marketing hay còn gọi là tiếp thị từ những người có sức ảnh hưởng đã tăng vọt trong năm vừa qua. Đó là kết quả từ cách quyết định mua đã thay đôi trong những năm qua. Ví dụ: Bạn có thể nhớ lại câu chuyện về việc nhiều phụ nữ không còn tin vào đánh giá của...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 19, 2020 | Kiến thức
Khi nền kinh tế Việt Nam phát triển, cùng với việc “mở cửa” đã kéo theo sự giao thương về kinh tế và văn hóa của Việt Nam với các nước trên thế giới. Thời trang đường phố bắt nguồn từ những người da đen trong khu ổ chuột tại New York giờ đã trở thành phong cách thời...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 19, 2020 | Kiến thức
Content Marketing (tiếp thị nội dung) sẽ giúp thương hiệu của công ty gia tăng độ phủ sóng trên Google, Facebook, YouTube, Instagram và Twitter. Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh doanh, quảng bá sản phẩm, xây dựng nhận thức của khách hàng...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 14, 2020 | Kiến thức
Định nghĩa về B2B B2B là viết tắt của cụm từ Business To Business. Dùng để chỉ hình thức buôn bán, kinh doanh, giao dịch trực tiếp giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Nó bao gồm thương mại điện tử, một số giao dịch diễn ra trong thực tế. Từ việc tư vấn, báo giá cho đến...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 13, 2020 | Kiến thức
Strategic Marketing Agency là khái niệm không khó định nghĩa, nhưng đa phần chúng ta chỉ dừng lại ở phần nổi của “tảng băng trôi”. Chúng ta dễ dàng nhận biết “Strategic Marketing Agency là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp chiến lược về Marketing”. Tuy nhiên nếu tìm...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 12, 2020 | Kiến thức
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác...
bởi Hoàng Việt Anh | Th10 8, 2020 | Kiến thức, Web & Design
Hiện nay, trong ngành Marketing có rất nhiều hình thức thanh toán quảng cáo được nhiều advertiser áp dụng như CPM, CPA, CPC… Nhưng không phải ai cũng hiểu về cá thuật ngữ đó. Đặc biệt, hình thức CPS đang được nhiều nhà quảng cáo áp dụng. Khái niệm về CPS (Cost Per...