bởi Thúy Vi | Th8 13, 2020 | Dịch Vụ, Digital Marketing, Responsive
Wifi marketing là gì? Ưu điểm của quảng cáo wifi tại TTTM, siêu thị, sân bay, bệnh viện? Trong bài viết sau đây, BRANDCOM sẽ giải đáp những câu hỏi này. Theo dữ liệu từ Cisco, 96% người tiêu dùng Việt Nam thích mua sắm tại các cửa hàng có WiFi miễn phí và họ cũng có...
bởi Thúy Vi | Th7 31, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
Thuật ngữ Backlink không còn quá xa lạ với các marketer, bài viết này BRANDCOM sẽ giúp các hiểu rõ hơn về Backlink và lý do tại sao cần đặt Backlink trên báo điện tử. 1. Backlink là gì? Backlinks còn được gọi là “inbound link” hoặc “incoming...
bởi Thúy Vi | Th7 30, 2020 | Digital Marketing
Hợp tác quảng cáo (tiếng Anh: Cooperative advertising) là một trong những hình thức xúc tiến bán với trung gian marketing mà chi phí quảng cáo được chia sẻ cho nhiều bên. 1. Định nghĩa Hợp tác quảng cáo trong tiếng Anh là Cooperative advertising. Hợp tác quảng cáo là...
bởi Thúy Vi | Th7 29, 2020 | Kiến thức
Quảng cáo xanh (tiếng Anh: Greenwashing) được coi là một tuyên bố vô căn cứ để đánh lừa người tiêu dùng tin rằng các sản phẩm của công ty là thân thiện với môi trường. Thuật ngữ Greenwashing có thể được hiểu là những hành vi quảng cáo xanh, nhuộm xanh hay tẩy xanh. ...
bởi Thúy Vi | Th7 29, 2020 | Digital Marketing, Kiến thức
Quảng cáo trên di dộng (tiếng Anh: Mobile Advertising) là một loại quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng có kết nối không dây. 1. Khái niệm Quảng cáo trên di dộng trong tiếng Anh là Mobile Advertising. Quảng cáo trên...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Digital Marketing
Quảng cáo so sánh (tiếng Anh: Comparative Advertising) là quảng cáo làm nhận ra một hoặc một vài đối thủ cạnh tranh hoặc các sản phẩm hay các dịch vụ cùng loại… Xem thêm: Quảng cáo quốc tế – International Advertising 1. Khái niệm Quảng cáo so sánh trong tiếng...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive
Quảng cáo quốc tế (tiếng Anh: International Advertising) chính là một công cụ chìa khóa trong Marketing quốc tế. Tuy những nhân tố cơ bản của quảng cáo có thể khác nhau từ nước này qua nước khác, nhưng chúng vẫn có những sự liên quan nhất định. 1. Khái niệm Quảng cáo...
bởi Thúy Vi | Th7 28, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy, Quảng cáo trên VOV, Quảng cáo truyền hình
Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,… Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại...
bởi Thúy Vi | Th7 23, 2020 | Branding, Kiến thức
Mặc dù có nhiều cơ hội để tiếp thị cho cả hai thế hệ cùng một lúc, nhưng có thể có lợi hơn khi các chiến dịch sáng tạo tập trung vào thế hệ này hay thế hệ khác. Để giúp bạn phát triển một chiến lược thu hút sự chú ý từ đối tượng phù hợp, dưới đây là một vài cách tiếp...
bởi Thúy Vi | Th7 23, 2020 | Branding, Kiến thức
Trong những năm gần đây, đã có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng Gen Z và Millennials về cơ bản là giống nhau. Khi các công ty thảo luận về việc tiếp cận đối tượng trẻ hơn, nhiều người thường gộp Gen Z và millennials vào cùng một nhóm và tạo ra một chiến lược chiến...