bởi Thúy Vi | Th1 20, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV
Các hình thức quảng cáo radio hiệu quả hiện nay. Quảng cáo radio đã có nhiều bước tiến phát triển vượt bậc. Không chỉ là mở rộng thêm nhiều kênh quảng cáo, phân khúc thính giả trở nên rõ ràng hơn, chất lượng phát sóng ổn định hơn, mà cách thức nghe đài cũng có thêm sự...
bởi Thúy Vi | Th1 17, 2022 | Quảng cáo, Quảng cáo trên xe Bus
Quảng cáo xe bus Đồng Nai – thị trường tiềm năng cho các thương hiệu. Khu vựa Đồng Nai, hoạt động phương tiện công cộng xe bus được xem là loại hình vận tải được sử dụng nhiều. Các tuyến xe bus đa dạng, xe bus nội tỉnh và liên tỉnh nhiều. Các tuyến bus liên tỉnh lộ...
bởi Thúy Vi | Th1 11, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Những xu hướng marketing năm 2022 xuất hiện trong bối cảnh hầu hết thị trường bị đảo lộn bởi đại dịch, với những mô hình kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ mới và những quy định mới. Thay đổi là hệ quả tất yếu sau 2 năm đại dịch hoành hành. Năm vừa qua, marketer đã...
bởi Thúy Vi | Th1 11, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin tức
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022, đây là thời điểm đầy thách thức với các thương hiệu nên hoạt động marketing phải thích ứng với sự biến động trong khi nguồn lực không còn dồi dào như trước. Mọi người đều phải thích ứng với cuộc sống mới cùng với...
bởi Thúy Vi | Th1 10, 2022 | PR - Content
Content marketing đã được xem là một trong những phương thức trọng yếu, ảnh hưởng lớn đến kết quả của chiến lược inbound marketing đường dài. Trong giai đoạn chuyển đổi từ phương thức marketing truyền thống (gồm print ads, direct mail, cold calls,…) sang inbound...
bởi Thúy Vi | Th1 5, 2022 | Branding, Kiến thức
Những xu hướng đáng chú ý trong ngành bán lẻ năm 2022. Mùa mua sắm dịp lễ cuối năm đã quay trở lại với nhiều điểm khác biệt. Người tiêu dùng và nhà bán lẻ lạc quan một cách thận trọng trong bối cảnh đại dịch tiếp diễn, giá cả cao hơn và chuỗi cung ứng bị gián đoạn....
bởi Thúy Vi | Th1 4, 2022 | Biển sân bay, Responsive
Quảng cáo wifi tại sân bay trên toàn quốc là giải pháp gia tăng kết nối, tương tác cùng khách hàng, đem lại những dữ liệu quý giá phục vụ công tác marketing, truyền thông thương hiệu. Ở sân bay, nhóm người dùng mà quảng cáo tiếp cận được cũng trở nên đông đảo...
bởi Thúy Vi | Th12 31, 2021 | Branding, Kiến thức
Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...
bởi Thúy Vi | Th12 31, 2021 | Branding, Kiến thức
Giải pháp xây dựng chiến dịch marketing Tết thành công, Tết Nguyên Đán là dịp để các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing Tết nhằm gia tăng doanh số một cách hiệu quả. Để có được sự thành công trong mỗi một chiến dịch marketing dịp Tết, người làm marketing cần...
bởi Thúy Vi | Th12 30, 2021 | PR - Content
Cách để viết nội dung quảng cáo hay hơn cho thương hiệu, vai trò của quảng cáo ngày nay không đơn thuần là chỉ cung cấp thông tin, truyền đạt thông tin mà còn phải tạo ra nhận thức, cảm xúc, hành vi cho người xem, khiến người xem không thể quên quảng cáo đó. Để làm...