Quảng cáo trên radio thu hút nhiều doanh nghiệp

Quảng cáo trên radio thu hút nhiều doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ thắc mắc trong thời buổi công nghệ tại sao Quảng cáo trên radio thu hút nhiều doanh nghiệp? Liệu chúng có phải “đánh vật” để thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư? Cũng Brandcom tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé! 1. Quảng cáo trên radio là gì? Quảng...
Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế

Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế là trăn trở của rất nhiều những marketer trong thời đại bùng nổ kĩ thuật số. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Brandcom phân tích về Marketing truyền thống. 1. Marketing truyền thống là gì Marketing truyền thống là tất cả...
Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy

Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Lý do tại sao mỗi năm có hàng triệu USD được chi cho quảng cáo tạp chí? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bên trong những bí mật của quảng cáo trên tạp chí. Quảng cáo trên tạp chí là gì? Tạp chí là từ để chỉ chung cho các loại ấn phẩm báo chí xuất bản...
Digital Frame và những điều cần biết

Digital Frame và những điều cần biết

Digital Frame và những điều cần biết. Digital Frame là một khái niệm không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… Hình thức quảng cáo này có tính gợi nhớ rất cao thể hiện qua độ reach ấn tượng 91% (theo AC...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo

Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...
Đăng bài pr giá rẻ – Lựa chọn của doanh nghiệp

Đăng bài pr giá rẻ – Lựa chọn của doanh nghiệp

Đăng bài pr giá rẻ – Lựa chọn của doanh nghiệp. Bởi đây là một hình thức truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao. Tuy vậy làm sao để viết được bài PR tốt và thu hút người đcọ thì cần nhiều kĩ năng. Chính vì vậy, lựa chọn...