Digital Frame và những điều cần biết. Digital Frame là một khái niệm không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… Hình thức quảng cáo này có tính gợi nhớ rất cao thể hiện qua độ reach ấn tượng 91% (theo AC Nielsen công bố từ một cuộc khảo sát tại các tòa nhà và chung cư).

Hiếm có loại hình quảng cáo nào mà đối tượng người xem được phân khúc rõ rệt như vậy: là giới trí thức, hiện đại, thời thượng, từ 22 – 55 tuổi và có thu nhập thuộc vào hạng AB. Đây là nhóm đối tượng có mức tiêu dùng cao và có sức ảnh hưởng nhất định đến hành vi tiêu dùng chung của xã hội, hay còn gọi là nhóm dẫn đầu xu hướng tiêu dùng.
Khả năng gợi nhớ của quảng cáo Digital Frame là gì? Giải thích bằng lý luận truyền thông học có nghĩa là khi một người tiếp xúc với quảng cáo 3 lần sẽ có ấn tượng, 5 lần sẽ ghi nhớ và 7 lần thì sẽ có tác động đến hành vi tiêu dùng.
Digital Frame là gì?

Do ảnh hưởng từ cuộc sống hiện đại nên chu trình 1 ngày hoạt động của họ đa phần thời gian là ở văn phòng và bên ngoài nhà. Các phương tiện truyền thông truyền thống như TV, báo chí, tạp chí ngày càng rời xa từ điển của họ.
Theo báo cáo gần dây của AC Nielsen, độ reach của báo giấy chỉ đạt 27% đối với TV thì số người xem không chuyển kênh khi gặp quảng cáo chỉ chiếm 32%, billboard ngoài trời do hạn chế về môi trường truyền đạt thông tin nên chỉ đạt 23% tương đương với kênh online, kênh online mặc dù rất phổ biến nhưng do số lượng wesite quá nhiều cộng với đối tượng người xem không chuẩn nên hiệu quả truyền thông không cao.
Digital Frame – Kênh truyền thông chi phí hợp lý hiệu quả cao

Digital Frame và những điều cần biết

Nhận thức được vấn đề của các nhà kinh doanh, Brandcom cung cấp dịch vụ quảng cáo Digital Frame trong thang máy các tòa nhà, trường học, bệnh viện,…
Hình thức Digital Frame là gì? Đây được xem là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách khéo léo, liên tục mà không gây cảm giác khó chịu cho người xem. Hình thức này đang phát triển trên 70 quốc gia và Việt Nam được xem là thị trường đang phát triển mạnh khi số lượng các cao ốc, chung cư cao cấp mọc lên ngày càng nhiều, lượng người sống và làm việc tại đây đông đúc, với mức thu nhập bình quân cao đang trở thành đối tượng khách hàng dẫn đầu trong xu thế mua sắm.

Digital Frame là gì?

Digital Frame và những điều cần biết

Hệ thống Digital Frame của Brandcom đang cung cấp mang lại hiệu quả quảng cáo xuất sắc bởi những con số ấn tượng mà nó mang lại cho nhà sản xuất kinh doanh trong mỗi chiến dịch truyền thông.
Hơn thế nữa, Brandcom sử dụng các hệ thống thiết bị Digital Frame hiện đại, hiển thị hình ảnh sắc nét thu hút sự chú ý của khách hàng cao làm cho khách hàng khó có thể bỏ qua hình ảnh quảng cáo đặc biệt là trong khoảng thời gian sử dụng thang máy.

Có thể nói đây chính là một giải pháp tối ưu cho các chuyên gia Marketing trong việc tiếp cận khách hàng, mang thương hiệu hình ảnh công ty đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nếu quý khách có nhu cầu Quảng cáo Digital Frame, quảng bá hình ảnh, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp, công ty thì liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn