bởi brandcom | Th6 10, 2022 | Báo giá quảng cáo, Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử
Chi phí đăng bài pr quảng cáo trên báo điện tử. Đăng bài PR trên các báo điện tử từ lâu đã được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn làm một kênh truyền thông tốt để đưa thông tin dịch vụ và sản phẩm của mình đến khách hàng, tuy nhiên hiện nay các cá nhân và các cửa hàng nhỏ...
bởi Thu Trang | Th6 6, 2022 | Kiến thức, Web & Design
Hiện nay, nhiều người làm Marketing đang đề cao sức mạnh của các kênh quảng cáo ngoài. Tuy nhiên họ dễ quên lý do Landing page quan trong trong chiến lược Marketing 1. Landing page là gì ? Landing page – hiện nay đang là công cụ khá hiệu quả để quảng cáo và giới thiệu...
bởi Thu Trang | Th6 3, 2022 | Kiến thức, Quảng cáo
Truyền hình tương tác đang là lựa chọn của nhiều người Việt. Do vậy, Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế. 1. Truyền hình tương tác Khán giả thường ngồi trước màn hình, canh giờ và chờ đợi để được xem những chương trình yêu thích được phát sóng...
bởi Thu Trang | Th6 1, 2022 | Bản tin Thương Hiệu, Branding
Apple chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về những quảng cáo ngắn sáng tạo và táo bạo. Lần này, chúng ta lại ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple nhằm cho thấy các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng sản phẩm của họ. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa...
bởi Thu Trang | Th5 26, 2022 | Kiến thức, Quảng cáo
Quảng cáo trên radio đang là một trong những phương tiện truyền thông phổ biến nhưng bạn cần có kịch bản quảng cáo hiệu quả để thu hút người nghe. Một kịch bản hay có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, nó giúp người nghe dễ nhớ. Nhưng nếu không được trau chuốt, chúng cũng...
bởi Thu Trang | Th5 25, 2022 | PR - Content
Bí quyết để content không còn nhàm chán đó chính là sự thấu hiểu khách hàng và đem đến những giá trị nội dung đúng với nhu cầu người dùng đang mong muốn. Thời đại mạng xã hội lên ngồi kéo theo rất nhiều những thông tin được đăng tải tràn lan. Content dần bị mất đi sự...
bởi Thu Trang | Th5 19, 2022 | Web & Design
Dự đoán xu hướng SEO 2022 của Google là yếu tố quan trọng mà các SEOer cần nắm bắt và tiếp cận những xu hướng mới nhất. Thị trường Digital Marketing, marketing online ngày càng cạnh tranh quyết liệt. Sau một khoảng thời gian (thường là 1 năm) Google sẽ có những thay...
bởi Thu Trang | Th5 18, 2022 | Branding
Với các thương hiệu cao cấp, họ đã khẳng định mình và có độ phủ sóng nhất định . Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay thì việc giữ được sức nóng và hiệu quả doanh số vẫn là một thách thức. Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả là rất cần...
bởi Thu Trang | Th5 17, 2022 | Kiến thức, Quảng cáo
Quảng cáo trên Kênh 14 giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác với nhóm khách hàng tiềm năng. Lựa chọn đúng địa chỉ booking uy tin sẽ giúp đơn vị của bạn tối ưu chi phí cũng như đẩy mạnh hiệu quả. 1. Báo điện tử Kênh 14 Kênh 14 là một trang Web dành cho tuổi teen, với...
bởi Thu Trang | Th5 12, 2022 | Kiến thức, Quảng cáo
Hiện nay, quảng cáo trên thang máy là hình thức phổ biến để tiếp cận khách hàng và gia tăng lợi nhuận cũng như sự phủ sóng. Nắm được những ưu, nhược điểm của hình thức này, các doanh nghiệp có thể tận dụng quảng cáo trên thang máy một cách hiệu quả nhất. 1. Quảng cáo...