Lý do tại sao mỗi năm có hàng triệu USD được chi cho quảng cáo tạp chí? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bên trong những bí mật của quảng cáo trên tạp chí.

Quảng cáo trên tạp chí là gì?

Tạp chí là từ để chỉ chung cho các loại ấn phẩm báo chí xuất bản định kỳ. Nghĩa là, so với báo giấy xuất bản theo ngày, tạp chí thường được phát hành theo tuần, theo tháng hoặc theo từng quý. Thời gian sản xuất dài hơn, chất lượng bài viết và nội dung đa dạng hơn.

Quảng cáo trên tạp chí là một dạng quảng cáo in ấn. Trong đó, doanh nghiệp sẽ quảng bá về mình thông qua các banner hình ảnh hoặc thông tin bài viết, tạo ra sức hấp dẫn, luôi cuốn người đọc chú ý đến sản phẩm, dịch vụ.

Quảng cáo trên tạp chí cũng như các loại hình quảng cáo báo chí khác đều có sự can thiệp chỉnh sửa từ ban biên tập để đảm bảo phù hợp với tiêu chí, tôn chỉ hoạt động mỗi đầu báo.

Những điều đặc biệt của quảng cáo trên tạp chí

Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

• Hình thức quảng cáo hấp dẫn, bắt mắt

Tạp chí được nhiều người ưa chuộng bởi hình thức, màu sắc, thẩm mỹ của nó. Với đoặc thù được xuất bản định kỳ nên nó được thiết kế một cách cẩn thận, trau chuốt, kích cỡ là một trong số những ưu thế mạnh bên cạnh tính chất đại chúng. Ngày nay, hầu hết các tạp chí giấy đều sử dụng cỡ chuẩn A4, giúp người đọc có thể dễ dàng để trong tạp chí trong túi xách, ba lô…di chuyển đi khắp nơi mà không gặp sự cố cồng kềnh, nhàu nát.

• Nội dung độc đáo, thú vị

Khác với báo giấy thường chạy theo tính thời sự, tạp chí có nội dung phong phú đa dạng hơn. Các thiết kế vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn, mà không gò bó, tẻ nhạt. Phạm vi chủ đề trên tạp chí tương đối đa dạng các lĩnh vực. Đặc biệt, nếu bạn đang kinh doanh ẩm thực, du lịch, bất động sản, dịch vụ…thì quảng cáo tạp chí là một trong những ý tưởng hoàn hảo nhất.

Quảng cáo trên tạp chí được ưu chuộng số 1

Tạp chí được in trên chất liệu giấy cao cấp hơn, màu sắc đa dạng hơn, làm cho quảng cáo thêm sống động, ấn tượng hơn trong mắt độc giả. Bởi vậy các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu khi book quảng cáo ở hình thức này. Tạp chí được lưu trữ lâu hơn để quảng cáo có tiếp cận với người dùng lặp đi lặp lại nhiều lần. sẽ ghi dấu lâu hơn trong tâm trí khách hàng.

Đa phần tạp chí đều được xây dựng theo các chủ đề, lĩnh vực riêng biệt (tạp chí ô tô, công nghệ, kiến trúc,…) giúp nhà đâu tư chọc lọc chính xác nhóm khách hàng tiềm năng của quảng cáo. Hơn nữa các tạp chí đều có độ uy tín cao, quảng cáo vì thế mà được độc giả đón nhận tích cực, tin tưởng hơn.

Quảng cáo trên tạp chí được trình bày hấp dẫn, tác động và làm độc giả muốn tìm kiếm thêm về thương hiệu trên các kênh thông tin khác như website.

Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí

Dịch vụ quảng cáo tạp chí tại Brandcom

Các sản phẩm muốn đăng quảng cáo trên tạp chí đều cần có giấy phép quảng cáo, giấy phép lưu hành và giấy phép hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của Pháp luật. Vấn đề này thì bạn sẽ được chính bên biên tập nhắc nhở khi gửi hình ảnh, bài đăng quảng cáo.

Bạn muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty trên các tạp chí sao cho được nhiều người tiếp cận nhất hãy liên hệ Brandcom. Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều tạo chí lớn trong suốt 10 năm, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp hiệu quả cho bạn.

Tham khảo thêm Quảng cáo trên tạp chí cuốn hút người đọc

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn

Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn