bởi Phạm Hà Thanh | Th4 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive
Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu. Thời đại “kỉ nguyên số” ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc người dùng có mong muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục hơn. Bên cạnh đó, Internet đã tạo nên một mạng thông...
bởi Thúy Vi | Th4 10, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất. “Lời nói có sức mạnh, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan”. Đây là thông điệp của quảng cáo này về những tác động của lời nói người...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 9, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Truyền thông (PR) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu. Truyền thông là một ngành phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu truyền thông là gì? Công việc của người làm trong lĩnh vực này ra sao? Truyền thông là...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 9, 2019 | Branding, Kiến thức
Public Relation có còn quan trọng trong thế giới Digital. Là một thành phần trong tam giác Truyền thông – Quảng cáo – PR, nhiệm vụ của PR hết sức quan trọng đối với sự thành bại của một doanh nghiệp. Thậm chí, theo một báo cáo của Mỹ, có tới 2/3 Giám đốc Marketing và...
bởi Thúy Vi | Th4 8, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019. Theo các chuyên gia, Influencer marketing sẽ tiếp tục là xu hướng của các chiến dịch marketing trong năm 2019. Thực tế, ba tháng đầu năm 2019 sắp trôi qua kéo theo rất nhiều chiến dịch đình đám của các...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 5, 2019 | Branding, Kiến thức
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 5, 2019 | Branding, Kiến thức
Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh. Xây dựng thương hiệu theo chiến lược bài bản là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Xây dựng thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh...
bởi Thúy Vi | Th4 5, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Responsive, Tin Brandcom
Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường – hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 3, 2019 | Kiến thức, Responsive
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook. Trong kinh doanh, thương hiệu cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Tạo dựng một hình ảnh tốt về bản thân và doanh nghiệp có thể giúp bạn lôi kéo khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, tạo uy tín trong mắt...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 3, 2019 | Responsive
Phải làm gì khi khách hàng thích xem quảng cáo nhưng chẳng nhớ nổi tên thương hiệu bạn . Liên kết thương hiệu vào quảng cáo là một việc không dễ dàng. Tác giả bài viết Tallie Gabriel cho rằng hoạt động branded content chính là giải pháp cho vấn đề này. Branded content...