bởi Phạm Hà Thanh | Th8 14, 2018 | Tin tức sự kiện mới
Samsung sắp phải đóng cửa nhà máy sản xuất di động tại Trung Quốc để cắt giảm chi phí và tìm hướng đi mới. Động thái đóng cửa một nhà máy sản xuất smartphone tại Trung Quốc sẽ là bước đi đầu tiên của Samsung trong kế hoạch cắt giảm chi phí và tìm hướng tiếp cận mới ở...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 14, 2018 | Bản tin Thương Hiệu
Công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 của BrandZ. Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 vừa được WPP và Kantar Millward Brown công bố. Theo bảng xếp hạng năm nay, các tính năng như xem phim theo series trên Netflix, chia...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 13, 2018 | Social Media
7 bước bắt đầu với Facebook marketing cho thương hiệu của bạn. Thương hiệu của bạn đã tiếp cận với Facebook marketing chưa ? Có cần thiết trong việc thuyết phục sếp hoặc khách hàng của bạn về sự hiệu quả của hình thức Marketing trên Facebook? Trong bài viết này, tôi...
bởi Phạm Hà Thanh | Th8 10, 2018 | Branding, Kiến thức, Responsive
Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không. Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện dựa vào các công cụ theo dõi người dùng. Khi các công cụ này không thể hoạt động, hàng loạt các công ty quảng cáo sẽ gặp vấn đề không thể...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Việt Nam kênh quảng cáo nào . Quảng cáo trên báo in, truyền hình, radio sẽ đi về đâu trước làn sóng công nghệ internet, điện thoại di động và xu hướng thường “không có nhà” (out-of-home) của cư dân thời đại mới? Trong một buổi trò chuyện về tương lai quảng cáo trên...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
5 bí quyết tạo nên ấn tượng lâu dài cho quảng cáo . Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung truyền tải...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn . Quảng cáo online là hình thức quảng cáo rất hiệu quả, tuy nhiên để có một quảng cáo online được người dùng đánh giá cao thì cần lưu ý nhiều điều. Dưới đây là những điểm cần cân nhắc của quảng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trúng đích . Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng cáo. Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo sáng tạo chính là tạo được sự khác biệt, được yêu thích và phù hợp với suy nghĩ, tình cảm của người...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 31, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Báo in vẫn thu hút phần lớn ngân sách quảng cáo . Trong báo cáo thường niên mang tên Xu hướng Báo chí Thế giới, Hiệp hội Báo chí và Xuất bản Thế giới (WAN-IFRA) cho biết báo in hiện thu hút 93% ngân sách quảng cáo trên báo chí, cho dù tốc độ tăng trưởng tiếp tục ở mức...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 26, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo không nói láo . Đó là cái tên thú vị của một quyển sách thú vị, thể hiện nhiều cá tính của tác giả, anh Hồ Công Hoài Phương, hiện là Strategic Planning Director tại Dentsu ONE. Cách đặt tên sách dễ khiến mọi người liên tưởng đến một dạng đưa ra và bảo vệ...