bởi Thúy Vi | Th4 1, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Quan hệ công chúng (Public Relation – PR) là một phần của hoạt động marketing, giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu. Hình ảnh, phong cách giao tiếp cũng như nội dung phát ngôn của người làm công tác PR có tác động trực tiếp, theo...
bởi Thúy Vi | Th4 1, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Tin tức
“2/3 các vị giám đốc marketing và giám đốc nhãn hiệu ở Mỹ tin rằng PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu”. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc...
bởi Thúy Vi | Th3 29, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh chỉ ra những hiện tượng truyền thông tiêu biểu của năm 2018 – đồng thời được dự đoán là những xu hướng nổi bật trong truyền thông năm 2019, “nếu không nói là sẽ trở thành quan điểm chiến lược của nhiều thương hiệu...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 27, 2019 | Branding, Kiến thức
Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty. Phương tiện mà công ty áp dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ tới khách hàng được gọi là Truyền thông tiếp thị. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ truyền thông tiếp thị để tạo ra nhận...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 27, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Cách kể câu chuyện trong truyền thông thương hiệu . Câu chuyện thường được lồng vào các thiết kế nhận diện thương hiệu nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng để họ ghi nhớ thương hiệu. Theo kết quả nghiên cứu của giáo sư tâm lý học Jerome...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 27, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Làm thế nào truyền thông thương hiệu Gắn chặt và Lan tỏa? .“Gắn chặt” và “lan tỏa” có ý nghĩa rất khác nhau, nhưng khi áp dụng vào thương hiệu và truyền thông thương hiệu thì chúng có mối liên hệ rất gần gũi. Thông điệp của chúng ta cần được gắn chặt trong tâm trí...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 27, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu . Truyền thông thương hiệu là một khía cạnh quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu với những nhận thức đầy đủ về thương hiệu. Thương hiệu thành công có thể tối đa hóa lợi ích cả cho bản thân doanh nghiệp và cho khách...
bởi Thúy Vi | Th3 25, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Hợp tác với Tổ chức An toàn đường bộ Quốc gia Argentina, thương hiệu bảo hiểm La Caja đã sử dụng billboard của mình để chiếu sáng một số đoạn đường nguy hiểm nhất tại đất nước này. Các công ty bảo hiểm xe hơi luôn muốn khẳng định rằng sản phẩm của họ giúp bảo vệ các...
bởi Thúy Vi | Th3 25, 2019 | Branding, Tin tức
Với những chiến tích lẫy lừng trong năm vừa qua, không còn nghi ngờ gì nữa, các cầu thủ U23 Việt Nam được coi là những “thỏi nam châm” cực mạnh thu hút các thương hiệu. Sự thành công của “Thế hệ vàng” Việt Nam đã kéo theo “cơn sốt” quảng cáo bóng đá lớn nhất từ trước...
bởi Thúy Vi | Th3 25, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Responsive, Tin tức
Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật. Để đánh dấu sự ra mắt của cửa hàng phát triển bền vững London Greenwich của Ikea, nhà bán lẻ này đã hợp tác cùng các nghệ sĩ địa phương để tạo ra một loạt ngôi nhà cho nhiều loại động vật hoang dã khác...