bởi Thúy Vi | Th4 28, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing. Xét về tính hiệu quả và tính phân loại, quảng cáo trực tuyến đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc hơn và với một mức chi phí...
bởi Thúy Vi | Th4 28, 2019 | Kiến thức, Tin tức
Báo cáo ROI Genome công bố hồi tháng 2.2019 của Analytic Partners chỉ ra rằng nếu các nhãn hàng thực hiện chương trình khuyến mại trực tiếp hàng tuần, hiệu quả kinh doanh sẽ giảm đi 36%. Khuyến mại tại cửa hàng là cách thức truyền thống được các chuyên gia tiếp thị...
bởi Thúy Vi | Th4 28, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Magna Global dự báo tăng trưởng chi tiêu quảng cáo toàn cầu chỉ tăng khoảng 3,7% trong năm nay, so với 5,9% của năm 2016. Khi Procter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng sở hữu các nhãn hàng như dao cạo râu Gillette, kem đánh răng Crest và tã Pampers, giảm 100 triệu...
bởi Thúy Vi | Th4 27, 2019 | Branding, Kiến thức, Quảng cáo
Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các khách hàng đã bị bão hòa với các quảng cáo bởi quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ đâu “bao vây” các khách hàng thì PR chính là công cụ truyền thông lên ngôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing. Mặc dù PR là một thuật...
bởi Thúy Vi | Th4 26, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Quý 1 – 2019 dần trôi về những ngày cuối, cũng là lúc những nhận định về các xu hướng càng rõ rệt hơn. PR, luôn là 1 trong những mắt xích quan trọng trong việc nâng tầm và làm lan tỏa thương hiệu của bạn. Việc nắm bắt đúng xu thế PR và tối ưu hóa các xu thế đó luôn...
bởi Thúy Vi | Th4 26, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin tức
Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
bởi Thúy Vi | Th4 25, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo, Tin Brandcom, Tin tức
Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là “tương lai” không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và...
bởi Thúy Vi | Th4 24, 2019 | Branding, Kiến thức
Lựa chọn Native Advertising (quảng cáo tự nhiên) hay Content Marketing (tiếp thị nội dung) chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Thương hiệu cần nghiên cứu, ngụp lặn trong vô vàn những thông tin khác nhau trước khi đến được với phương thức thực sự phù hợp nhất với...
bởi Thúy Vi | Th4 24, 2019 | Tin tức
Viral Marketing được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, cũng tương tự như cách thức virus lan truyền từ người này sang người khác, giống như con virus với tốc độ cấp số nhân. Đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan, và thương hiệu, quá trình tạo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 24, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Viết bài pr cho sự kiện. Viết bài pr cho sự kiện là một nội dung quan trọng với nhiều doanh nghiệp, công ty và những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, PR cho đối tác. Sự phát triển của ngành PR khiến cho nhu cầu sử dụng loại bài viết này ngày càng nhiều. Nắm bắt kỹ...