6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing

6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing

6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing. Xét về tính hiệu quả và tính phân loại, quảng cáo trực tuyến đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc hơn và với một mức chi phí...
Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động

Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các khách hàng đã bị bão hòa với các quảng cáo bởi quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ đâu “bao vây” các khách hàng thì PR chính là công cụ truyền thông lên ngôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing. Mặc dù PR là một thuật...
Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là “tương lai” không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và...
Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?

Nên chọn Native Advertising hay Content Marketing?

Lựa chọn Native Advertising (quảng cáo tự nhiên) hay Content Marketing (tiếp thị nội dung) chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Thương hiệu cần nghiên cứu, ngụp lặn trong vô vàn những thông tin khác nhau trước khi đến được với phương thức thực sự phù hợp nhất với...
Viết bài pr cho sự kiện

Viết bài pr cho sự kiện

Viết bài pr cho sự kiện. Viết bài pr cho sự kiện là một nội dung quan trọng với nhiều doanh nghiệp, công ty và những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, PR cho đối tác. Sự phát triển của ngành PR khiến cho nhu cầu sử dụng loại bài viết này ngày càng nhiều. Nắm bắt kỹ...