bởi Phạm Hà Thanh | Th3 21, 2019 | Branding, Kiến thức
Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu. Nếu xem xây dựng thương hiệu là tổng thể các điểm tương tác thì PR là một trong những công cụ chiến lược không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp (DN) hoàn thành sứ mệnh này. PR, bí quyết chưa được hiểu và khai thác đúng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 21, 2019 | Branding, Kiến thức
PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao. PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có những cách hiểu cơ bản, tránh nhập nhằng dẫn đến định vị sai vai trò. Nhưng để có một sức mạnh tổng thể, PR và thương hiệu liên kết chặt chẽ, tương trợ cho...
bởi Thúy Vi | Th3 20, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Kiến thức, Tin tức
Instagram ra mắt hình thức quảng cáo mới cho Branded Content. Instagram ra mắt hình thức quảng cáo mới cho phép các thương hiệu có thể quảng cáo cho những bài đăng được tạo bởi người nổi tiếng hay nhà xuất bản. “Branded content ads” là cách gọi của Instagram cho hình...
bởi Thúy Vi | Th3 18, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Tin Brandcom, Tin tức
Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và truyền thông đa phương tiện, quảng cáo trên đài phát thanh dường như đang lép vế trước truyền hình và báo mạng. Tuy nhiên, bằng sự đổi mới và thích ứng nhanh chóng, phát thanh đã có sự lột xác ngoại mục trong ngành truyền thông...
bởi Thúy Vi | Th3 15, 2019 | Quảng cáo, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực trong xã hội, trong đó có ngành truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp buộc phải thay đổi và thích ứng với thị trường trước khi lâm vào “khủng hoảng truyền thông”. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương...
bởi Thúy Vi | Th3 15, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo trên VOV, Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trên TV và đài phát thanh là hai trong số những phương tiện phù hợp nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Trong nhiều năm, TV và đài phát thanh đã thống trị thị trường truyền thông quảng cáo, trở thành kênh uy tín để truyền thông tin đến các đối tượng mục tiêu,...
bởi Thúy Vi | Th3 14, 2019 | Kiến thức, Tin tức
Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...
bởi Thúy Vi | Th3 14, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...
bởi Thúy Vi | Th3 12, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Các công ty có thể đưa ra phản biện khách quan mà các nhà marketing không làm được. Nhiều năm trước, tôi đã trình bày với 1 khách hàng của mình về việc họ phải tạo ra một sự thay đổi lớn trong chiến lược thương hiệu tổng thể. Giám đốc Marketing của phía khách hàng...
bởi Phạm Hà Thanh | Th3 12, 2019 | Branding, Kiến thức
Chức năng của truyền thông khi tổ chức sự kiện . Truyền thông trước sự kiện và sau sự kiện thường có mục đích thu hút khán giả tham gia sự kiện hoặc truyền đến khán giả thông điệp của công ty, thương hiệu. Khác với việc quảng bá cho một sản phẩm thì công tác truyền...