Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu. Nếu xem xây dựng thương hiệu là tổng thể các điểm tương tác thì PR là một trong những công cụ chiến lược không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp (DN) hoàn thành sứ mệnh này. PR, bí quyết chưa được hiểu và khai thác đúng...
PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao. PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có những cách hiểu cơ bản, tránh nhập nhằng dẫn đến định vị sai vai trò. Nhưng để có một sức mạnh tổng thể, PR và thương hiệu liên kết chặt chẽ, tương trợ cho...
Quảng cáo trên đài phát thanh liệu đã hết thời?

Quảng cáo trên đài phát thanh liệu đã hết thời?

Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và truyền thông đa phương tiện, quảng cáo trên đài phát thanh dường như đang lép vế trước truyền hình và báo mạng. Tuy nhiên, bằng sự đổi mới và thích ứng nhanh chóng, phát thanh đã có sự lột xác ngoại mục trong ngành truyền thông...
Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực trong xã hội, trong đó có ngành truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp buộc phải thay đổi và thích ứng với thị trường trước khi lâm vào “khủng hoảng truyền thông”. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương...
Quảng cáo phát thanh vẫn hút khách dù kỹ thuật số phát triển

Quảng cáo phát thanh vẫn hút khách dù kỹ thuật số phát triển

Quảng cáo trên TV và đài phát thanh là hai trong số những phương tiện phù hợp nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Trong nhiều năm, TV và đài phát thanh đã thống trị thị trường truyền thông quảng cáo, trở thành kênh uy tín để truyền thông tin đến các đối tượng mục tiêu,...
10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...
Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...