bởi Thúy Vi | Th4 24, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Thuật ngữ Viral video và TVC quảng cáo được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực Marketing hiện nay. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ về bản chất cũng như sự khác biệt giữa hai loại video này. Nếu bạn đang cần làm một video marketing, hãy đọc ngay...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 23, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Thương mại điện tử và cuộc chiến truyền thông trực tuyến. Vừa qua, một báo cáo về hành vi người dùng online được Google Pacific đưa ra với nhiều số liệu đáng chú ý. Trong đó chỉ ra có đến 44% trên tổng số 40 triệu người dùng internet Việt Nam chưa mua hàng trực tuyến...
bởi Thúy Vi | Th4 23, 2019 | Quảng cáo, Responsive, Tin tức
Mạng toàn cầu đã bước sang tuổi 25 vào tháng 3 vừa rồi và mẩu “banner” quảng cáo đầu tiên đã được đăng trên mạng từ 20 năm trước. Nhưng những thay đổi lớn chỉ bắt đầu khoảng vài năm trở lại đây. Nếu giờ tìm kiếm một chuyến bay tới Thái Lan, bạn sẽ lập tức...
bởi Thúy Vi | Th4 23, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo sản phẩm nhạy cảm sao cho không phản cảm thật sự luôn là một đề bài khó cho các marketer. Mới đây, thương hiệu Pinkcherry với sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đã gây ấn tượng với việc vượt qua được những điều lệ khắt khe của luật quảng cáo và xuất...
bởi Thúy Vi | Th4 22, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Quảng cáo, Tin Brandcom, Tin tức
Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...
bởi Thúy Vi | Th4 22, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Không chỉ thu hút, tạo cảm hứng tình yêu cho nhiều người ở thị trường Việt Nam. TVC quảng cáo của thương hiệu PNJ vừa tạo bất ngờ khi xuất hiện tại quảng trường Times Square New York. Người nước ngoài đã phản ứng như thế nào? Chiến dịch Việt với cảm hứng từ tình yêu...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 19, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Chiến lược marketing nhà hàng nhỏ ít tiền mà vẫn hiệu quả như thường. Chỉ vì ngân sách eo hẹp không có nghĩa là những nỗ lực marketing nhà hàng của bạn cũng sẽ đem lại thành công ít. Trên thực tế, có một số cách hiệu quả để quảng bá cho một doanh nghiệp đòi hỏi ít vốn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 19, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
PR truyền thống và Digital PR – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp? Bên cạnh các hoạt động digital PR (hay PR hiện đại), PR truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng của nó, và được nhiều doanh nghiệp duy trì trong hoạt động marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Vậy PR truyền...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 10, 2019 | Branding, Kiến thức
Truyền thông là gì và cơ hội việc làm thế nào?. Ngành truyền thông là gì? Nhiều người vẫn thường lầm tưởng truyền thông (communication) là làm báo (journalism), làm quảng cáo (advertising) hoặc làm PR (public relations). Tất cả những nhận định trên đều không đúng, đó...
bởi Phạm Hà Thanh | Th4 10, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR. Quan hệ công chúng – PR cung cấp rất nhiều những lợi ích quan trọng mà không thể tìm thấy trong các lựa chọn quảng bá xúc tiến khác. Vậy tại sao cần PR ? Đầu tiên, PR thường được đánh giá là dạng thức được tin cậy cao của...