Những thay đổi quan trọng của SEO 2019

Những thay đổi quan trọng của SEO 2019

Chiến lược trong SEO là điều quan trọng với mỗi doanh nghiệp online. Nó thay đổi hàng năm và bạn cần dự đoán trước để tránh rủi ro và đem lại tăng trưởng. Bài viết dưới đây được tổng hợp lại một số yếu tố quan trọng cần quan tâm trong chiến lược SEO 2019: 1. Thân...
Lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị theo mùa hiệu quả

Lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị theo mùa hiệu quả

Lại một mùa hè nữa đã đến, tháng cao điểm cho các công ty du lịch, lữ hành “ăn nên làm ra”. Cũng tương tự với các dịp Lễ hội và kỷ niệm khác trong năm, đối với nhiều thương hiệu, cơ hội “làm ăn theo mùa” là rất lớn và thường được coi là thời điểm quan trọng nhất về...

Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo

Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy nhiên, vẫn có vô vàn chiến lược sáng tạo và mới mẻ khác có thể bạn...
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...
PR & Báo chí: Đâu là sự thật cho công chúng?

PR & Báo chí: Đâu là sự thật cho công chúng?

PR & Báo chí: Đâu là sự thật cho công chúng? Trong nhiều cuốn giáo trình dạy viết báo của một số trường đại học của Mỹ thường cảnh báo những người làm báo, những sinh viên khoa báo chí, rằng: các công ty PR (Public Relation – quan hệ công chúng), những nhân viên...