bởi Thúy Vi | Th5 31, 2019 | Bản tin Thương Hiệu
Thiết kế bao bì từ 46 năm trước suýt được McDonald’s lựa chọn. Hai gam màu vàng và đỏ cùng biểu tượng M cũng góp phần tạo nên thương hiệu McDonald’s. Có khi nào, bạn tưởng tượng thiết kế bao bì McDonald’s không còn mang những nét đặc trưng ấy, mà thay vào đó, thương...
bởi Thúy Vi | Th5 30, 2019 | Branding, Responsive, Tin tức
Chiến lược trong SEO là điều quan trọng với mỗi doanh nghiệp online. Nó thay đổi hàng năm và bạn cần dự đoán trước để tránh rủi ro và đem lại tăng trưởng. Bài viết dưới đây được tổng hợp lại một số yếu tố quan trọng cần quan tâm trong chiến lược SEO 2019: 1. Thân...
bởi Thúy Vi | Th5 29, 2019 | Kiến thức, Quảng cáo
Lại một mùa hè nữa đã đến, tháng cao điểm cho các công ty du lịch, lữ hành “ăn nên làm ra”. Cũng tương tự với các dịp Lễ hội và kỷ niệm khác trong năm, đối với nhiều thương hiệu, cơ hội “làm ăn theo mùa” là rất lớn và thường được coi là thời điểm quan trọng nhất về...
bởi Thúy Vi | Th5 29, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom
Sáng tạo nội dung làm sao để kích thích tương tác. Thay vì để người dùng chỉ đọc và xem nội dung một cách bị động, bạn hoàn toàn có thể khiến họ tham gia khám phá, cùng tương tác và chia sẻ. Những gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác tự nhiên,...
bởi Thúy Vi | Th5 28, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy nhiên, vẫn có vô vàn chiến lược sáng tạo và mới mẻ khác có thể bạn...
bởi Thúy Vi | Th5 27, 2019 | Kiến thức, Tin tức
Trong bối cảnh công nghệ 4.0 phát triển làm thay đổi nhiều mặt trong cuộc trong đó có ngành Marketing. Cùng BRANDCOM tìm hiểu làm cách nào để tiếp cận phương thức marketing mới phù hợp với bối cảnh thị trường hiện nay. Cùng với sự phát triển của internet và việc đẩy...
bởi Phạm Hà Thanh | Th5 24, 2019 | Branding, Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...
bởi Phạm Hà Thanh | Th5 22, 2019 | Responsive
Xây dựng nội dung chiến dịch PR theo hướng “brand journalism”. Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của...
bởi Phạm Hà Thanh | Th5 22, 2019 | Responsive
PR & Báo chí: Đâu là sự thật cho công chúng? Trong nhiều cuốn giáo trình dạy viết báo của một số trường đại học của Mỹ thường cảnh báo những người làm báo, những sinh viên khoa báo chí, rằng: các công ty PR (Public Relation – quan hệ công chúng), những nhân viên...
bởi Phạm Hà Thanh | Th5 21, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể. PR hiện đang trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu trong khi thực thi các chiến lược marketing cho doanh nghiệp. Thế nhưng, bạn có chắc rằng mình hiểu rõ vai trò của PR trong chiến lược tổng thể của...