bởi Phạm Hà Thanh | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng. Hiện nay, các phương tiện truyền thông đang trở nên phổ biến và đa dạng. Thế nhưng để đạt được hiệu quả từ những phương tiện truyền thông – thông điệp quảng cáo thì không dễ chút nào. Vậy làm thế nào để...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung. Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2. Báo...
bởi Thúy Vi | Th7 10, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Khi cần – là có” chắc gì đã hay?”. Mùa hè vừa qua, sự kiện khai trương sản phẩm iPhone của Apple và tập 7 của bộ truyện Harry Potter là hai ví dụ xuất sắc về thủ thuật Marketing khan hiếm giả – thành công thật”. Trong kinh doanh, những nhân viên marketing được đào tạo...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 9, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Làm thế nào tối ưu hiệu quả khi làm banner quảng cáo? Làm banner quảng cáo là hình thức marketing online cũ nhưng không hề lỗi thời. Trước lượng người dùng internet tăng liên tục cũng như xu hướng thiết kế banner html5 đang lên ngôi. Quảng cáo banner với nhiều ưu điểm...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 9, 2019 | Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp. Quảng cáo trực tuyến có trả phí (online advertising) là một trong các công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing ngày nay của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo trực tuyến ngày nay có thể thực hiện qua rất nhiều kênh và mang lại...
bởi Thúy Vi | Th7 9, 2019 | Quảng cáo báo điện tử
Quảng cáo banner (banner ads) là loại hình quảng cáo thường thấy nhất hiện nay trên mọi website. Vậy làm cách nào để gây chú ý và tăng lượng click cũng như chỉ số CTR vào banner mà bạn đang dùng để quảng cáo ? Có những cách rất “quái chiêu” và đây là 7 cách mà mình...
bởi Thúy Vi | Th7 9, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin Brandcom, Tin tức
Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: ”Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công”. Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có...
bởi Thúy Vi | Th7 9, 2019 | Branding, Kiến thức
Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách marketing nào là dư thừa. “Thuyền to thì sóng lớn”. Nhãn hiệu lớn như Sunsilk, tiêu tiền vài triệu đô la hàng năm, nhưng đối thủ của nó là Rejoice cũng dồi dào ngân sách không kém, hay kem dưỡng da Pond’s, có vẻ như...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 8, 2019 | Kiến thức, Responsive, Tin Brandcom, Tin tức
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 8, 2019 | Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông. Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung...