Quảng cáo OOH tiềm năng mở năm 2020 . Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm đặc biệt và ấn tượng đối với OOH. Tiếp nối những thành công của năm 2019, có một dự đoán rằng giá trị của ngành công nghiệp OOH sẽ tăng lên trong năm mới. Các chuyên gia trong ngành cũng dự đoán thêm rằng quảng cáo ngoài trời của 2019 sẽ được triển khai công phu hơn bao giờ hết, các giới hạn bấy lâu sẽ bị phá bỏ để đem tới một kỷ nguyên quảng cáo thật sự bùng nổ, khác biệt.
Năm 2019 đánh dấu một bước đường đáng nhớ và thật sự bùng nổ cho ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời khi lần đầu tiên mà quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) vượt qua các OOH truyền thống.
Theo Pricewaterhouse Coopers (PwC), tính đến giữa năm, chi tiêu dành cho quảng cáo kỹ thuật số đạt 659 triệu USD, tăng 9%. Trong khi đó, chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời truyền thống là 621 triệu USD, giảm 6%. Điều này đã thể hiện một sự thay đổi đáng kể cũng như việc định hình lại ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời. Quảng cáo OOH tiềm năng mở năm 2020
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số DOOH
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đã cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng trong năm vừa qua. Trên thực tế, theo PwC, việc triển khai quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số được dự báo sẽ tăng hơn 13% tính từ năm 2014 cho đến cuối năm 2019.
DOOH đang nhanh chóng trở thành một phương tiện truyền thông đặc biệt nổi bật trên thị trường. Với xu hướng con người ngày càng dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời, ngoài đường, ngoài khuôn khổ ngôi nhà của họ, DOOH có hàng ngàn, thậm chí cả triệu cơ hội vàng để tiếp cận với khán giả đại chúng. Điểm đặc biệt của hình thức quảng cáo này nằm ở chỗ, nó cung cấp cho doanh nghiệp cách thức giao tiếp với khách hàng linh hoạt, hấp dẫn và thu hút hơn rất nhiều, tạo ra hiệu quả tiếp nhận lớn hơn để xây dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh số.
Sáng tạo 
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số với sự hỗ trợ từ các kỹ thuật, công nghệ hiện đại càng cần phát huy thêm nhiều khả năng sáng tạo hơn nữa.
Như vậy, sự sáng tạo ở đây không chỉ nằm ở tính chất hài hước, gây sốc mà còn nằm ở chính những câu chuyện nhân văn, những câu chuyện hết sức đời thường nhưng sâu trong đó là ý nghĩa, bài học quý giá cho cuộc sống.
Tương tác nhiều hơn
Khi các nhà quảng cáo, đầu tư đã và đang muốn thu hút khán giả ở những cấp độ hoàn toàn mới, thì công nghệ nhận dạng khuôn mặt gia tăng khả năng tương tác là điều vô cùng cần thiết. Có thêm yếu tố tương tác, DOOH sẽ tăng sự tham gia của khách hàng, tăng thời gian tiếp nhận và từ đó nâng cao nhận thức của họ về thương hiệu.
Tính tương tác tạo ra sự tò mò và làm cho quảng cáo ngoài trời trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều. Lợi ích của việc triển khai DOOH tương tác là khả năng thu thập dữ liệu khách hàng tuyệt vời, cá nhân hóa trải nghiệm quảng cáo và định hướng cho họ về sản phẩm, nhãn hàng. Ví dụ việc triển khai DOOH tương tác trong trung tâm mua sắm là một cách tuyệt vời để các nhà bán lẻ hướng khách hàng đến cửa hàng của họ.
Cụ thể hơn, trong ngày Quốc tế phụ nữ, Women Aid đã tạo ra một biển quảng cáo thu hút để truyền thông chống bạo hành phụ nữ. Biển quảng cáo sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt với hình ảnh một gương mặt cô gái có nhiều vết bầm tím. Khi càng có nhiều người chú ý, xem quảng cáo, khuôn mặt cô gái sẽ nhanh chóng lành lại, cũng để thể hiện thông điệp không nên làm ngơ trước tình trạng này.

Quảng cáo OOH tiềm năng mở năm 2020
Thành lập các mạng, liên kết
Khi quảng cáo kỹ thuật số ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở khắp các địa điểm trong đô thị, việc thành lập các khu vực truyền thông cụ thể, phù hợp cho từng lĩnh vực là cách gia tăng hiệu quả lên khá cao. Điều này giúp các nhà đầu tư tiếp cận chính xác tới những nhóm khách hàng tiềm năng.
Thêm nhiều thương hiệu lớn
Hiệu quả và lợi ích mà quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số mang đến ngày càng được chứng minh và thể hiện rõ rệt. Và dĩ nhiên, các thương hiệu lớn sẽ không thể ngó lơ một xu hướng đang thịnh hành như thế này. Năm 2019, khi có thêm nhiều thương hiệu lớn tham gia vào thị trường này, chắc chắn người tiêu dùng sẽ còn được chứng kiến, trải nghiệm thêm nhiều biển quảng cáo ấn tượng và đáng nhớ hơn nữa.

Nguồn: Tổng hợp oohtoday

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 098.282.7770
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

comments