bởi brandcom | Th7 3, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Khổ giấy: W205mm X D270mm Số trang: 80 trang (có điều chỉnh)/4 màu Số lượng phát hành: 30.000 bản Kỳ phát hành: Phát hành theo quý, – Ngày 1 tháng 1: số tháng 01, 02, 3 – Ngày 1 tháng 4: số tháng 4, 5, 6 – Ngày 1 tháng 7: số tháng 7, 8, 9 –...
bởi Thúy Vi | Th7 1, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Chi phí trả cho quảng cáo để thu hút sự chú ý của người xem đã tăng đáng kể trong 20 năm qua. Các chuyên gia đang cân nhắc về cách tạo ra những đoạn quảng cáo vừa thu hút vừa giữ được sự chú ý. Không như bạn nghĩ, quảng cáo ngắn (thường kéo dài 6 giây) đang trở nên...
bởi Thúy Vi | Th7 1, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin tức
Nhiều năm trước, Stephen Dubner đã đặt ra câu hỏi ngành công nghiệp nào cho ra đời những quảng cáo gây hiểu lầm nhất. Theo ý kiến cá nhân của ông, đó là các công ty quảng cáo tủ tường. Như ông nói, chúng có vẻ là loại đồ nội thất luôn “tắm mình” trong ánh nắng và được...
bởi Thúy Vi | Th6 28, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Quảng cáo hay là câu chuyện hay. Storytelling chính là điều tạo ra sự khác biệt giữa quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị ghét. Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 26, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy. Cần phải hiểu tư duy con người hoạt động như thế nào để có biện pháp truyền thông, marketing đạt hiệu quả cao nhất. Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng, thương hiệu cần phải khám phá những con đường bí mật, đa...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 26, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”? Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
bởi Thúy Vi | Th6 26, 2019 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Tin tức
Hành động dựa trên mong muốn của khách hàng mục tiêu là một trong những chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng. Nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng khách hàng thường kỳ vọng sẽ nhận được câu trả lời, phản hồi ngay khi kết nối với thương hiệu. Đồng thời, thông tin mà họ tìm...
bởi Thúy Vi | Th6 26, 2019 | Branding, Kiến thức
Đối với doanh nghiệp nói chung và các marketer nói riêng, câu hỏi làm thế nào để tạo được sự quan tâm, chú ý thường xuyên của khách hàng luôn cần phải tìm câu trả lời. Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 như hiện nay với sự bùng nổ của Internet, người tiêu dùng thường...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 25, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Báo chí Báo chí luôn là kênh miễn phí giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Báo chí thường khai thác những doanh nghiệp mới nổi, tôn vinh những doanh...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 25, 2019 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom, Tin tức
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết. Người làm quan hệ công chúng có thể xây dựng cái nhìn và thái độ tích cực của khách hàng đối với một doanh nghiệp thông qua việc hiểu bản chất và thuần thục các công cụ, các hoạt động quan hệ công chúng cơ...