bởi Phạm Hà Thanh | Th12 17, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive
Quảng cáo thang máy – Chờ đợi là cơ hội tiềm năng. Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư cao cấp, cao ốc, văn phòng,… vì vậy sẽ thường tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau và mức...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 16, 2019 | Biển sân bay, Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước đây được gọi là phi trường Tân Sơn Nhứt là cảng hàng không lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Với diện tích 850 ha đứng thứ hai về mặt diện tích và thứ nhất về công suất nhà ga (lượng hành khách lớn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 13, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Responsive
Quảng cáo báo chí Phương tiện truyền thông PR thương hiệu hàng đầu. Quảng cáo trên báo chí là một trong những loại hình quảng cáo ra đời sớm nhất và cũng là kiểu quảng cáo đầu tiên mà các công ty nghĩ tới trong các chiến dịch quảng cáo. Khi báo chí bắt đầu xuất hiện...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 12, 2019 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Responsive
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp và công ty luôn đặt rất nhiều sự quan tâm cho việc xây dựng và phát triển lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành quảng cáo truyền thông ngoài trời...
bởi Thúy Vi | Th12 11, 2019 | PR - Content
Ngành marketing và truyền thông tại Việt Nam đang có những bước phát triển ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị,… Và hai lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất nhưng cũng nhầm lẫn nhiều nhất là PR và...
bởi Thúy Vi | Th12 11, 2019 | PR - Content, Responsive
Content Marketing là tiếp thị nội dung, là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi &...
bởi Thúy Vi | Th12 10, 2019 | Responsive, Social Media
Dự đoán tương lai của truyền thông xã hội (Social Media) luôn mang lại sự hào hứng. Lĩnh vực này đang thay đổi hàng ngày, nhiều công cụ và tiện ích được triển khai, nhiều cách kết nối, theo dõi và tối đa hiệu suất tiếp thị trực tuyến của bạn. Sau đây là một số dự đoán...
bởi Thúy Vi | Th12 9, 2019 | PR - Content, Responsive
Hiện nay, Google đang là công cụ tìm kiếm và công ty quảng cáo kĩ thuật số lớn nhất thế giới. Google trở thành một phần không thể thiếu với người dùng Internet. Do đó, việc xếp thứ hạng trên Google là yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất với người...
bởi Phạm Hà Thanh | Th12 3, 2019 | Tin Brandcom, Tin tức
Xu hướng báo chí truyền thông thế giới tương tác hơn đa dạng hơn. Sự tương tác của độc giả với một nội dung truyền thông nào đó, bao gồm “click” vào bất cứ đâu trong bài viết hay thích (like), bình luận (comment), chia sẻ (share)… là xu hướng trọng tâm của báo...
bởi Thúy Vi | Th12 3, 2019 | Quảng cáo trên Taxi, Tin Brandcom
Theo một số cuộc điều tra cho thấy 96% người dân Nhật cho rằng quảng cáo cố định – dù to lớn đến đâu – vẫn không bằng quảng cáo di động – di chuyển! Hàng loạt chiếc xe taxi nhỏ bé chạy vèo vèo trên phố vẫn ngon lành hơn cả núi áp phích. Trung bình...