bởi Hoàng Việt Anh | Th9 23, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình, Tin Brandcom
Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
bởi Hoàng Việt Anh | Th9 23, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor, Tin Brandcom
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời...
bởi Thúy Vi | Th8 31, 2020 | Bản tin Thương Hiệu, Branding, Kiến thức, Responsive, Tin tức
Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu “cú đánh” của đại dịch COVID-19....
bởi Thúy Vi | Th8 28, 2020 | Quảng cáo, Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo biển bảng, LED, LCD-Frame, Standee không chỉ giúp các nhãn hàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo lan thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, nâng cao vị thế… mà còn có hữu ích trong truyền thông cho cá nhân, các idol, celeb,… Nữ idol Hàn Quốc Jang...
bởi Thúy Vi | Th8 26, 2020 | Branding, Kiến thức, Tin Brandcom
Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...
bởi Thúy Vi | Th8 25, 2020 | Digital Marketing, Tin Brandcom
Để thể hiện sự hâm mộ và ủng hộ cho thần tượng của mình, các fandom ở Việt Nam thường tổ chức nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng báo trên xe bus, quảng cáo LCD-Frame, quảng cáo bảng biển ngoài trời… Thời điểm quảng cáo cho idol Các FanClub thường quảng cáo...
bởi Thúy Vi | Th8 24, 2020 | Social Media
Khi nói đến Influencer Marketing, người ta sẽ nghĩ ngay đến những người có ảnh hưởng lớn. Đối với một số người, để trở thành một người có ảnh hưởng thì phải đạt ít nhất 100.000 người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên, đó là một giả định rất sai lầm, bạn vẫn có thể...
bởi Thúy Vi | Th8 21, 2020 | Digital Marketing
Branding Activities (Hoạt động quảng bá thương hiệu) được đề cập đến ở đây là về các hoạt động offline như billboard – bảng hiệu ngoài đường, các chiến dịch quảng cáo mang tính offline nhiều hơn. Những kênh và chiến dịch này có mục đích tăng brand awareness / brand...
bởi Thúy Vi | Th8 17, 2020 | Responsive, Social Media
Mới đây, Cartier_một thương hiệu bán trang sức cao cấp, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với quảng cáo dài một phút của mình. Trong đó, quảng cáo có chiếc nhẫn ba màu đan xen mang tính biểu tượng của hãng, diễn đạt ý nghĩa sợi dây tình yêu và chứng kiến mọi cung...
bởi Thúy Vi | Th8 14, 2020 | Social Media
Truyền thông xã hội (Social Media) đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay. Khi nói đến kinh doanh và marketing, đôi khi các marketer sẽ thấy rằng đối tượng mục tiêu của mình không có trên mạng xã hội. Tuy các thiết bị di động...