bởi Thúy Vi | Th4 13, 2022 | Responsive
Quảng cáo báo điện tử không quá 1.5 giây. Điểm b khoản 2 Điều 38 Nghị định 38/2021 quy định, phạt tiền từ 10 – 15 triệu đồng nếu thời gian chờ tắt hoặc mở quảng cáo không ở vùng cố định trên báo điện tử và trang thông tin điện tử quá 1,5 giây. Một trong những...
bởi Thúy Vi | Th4 13, 2022 | Responsive
Quảng cáo KOL và những lợi ích to lớn khi sử dụng quảng cáo KOL. Quảng cáo KOL mang đến hiệu quả truyền thông và sức lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ, đây là cơ hội cho những doanh nghiệp mới mở cần tìm khách hàng tiềm năng. KOL hay Key Opinion Leader là những người có tầm...
bởi Thúy Vi | Th4 12, 2022 | Responsive
Cách xây dựng content hay cho sản phẩm dược mỹ phẩm, là một lĩnh vực đặc thù và có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, người làm content marketing trong ngành dược không chỉ cần có chuyên môn về ngành mà cần phải biết khéo léo lựa chọn hình thức marketing phù hợp. ...
bởi Thúy Vi | Th4 12, 2022 | Responsive
Giá quảng cáo trên xe bus 2022 cho thương hiệu, quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo ngoài trời trên phương tiện công cộng đang được áp dụng rộng rãi trên các tỉnh thành cả nước. Quảng cáo xe bus giúp mang thương hiệu của các nhãn hàng di chuyển trong thành phố...
bởi Thúy Vi | Th4 8, 2022 | Biển sân bay, Responsive
Những sân bay để doanh nghiệp thực hiện quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo tại sân bay được đánh giá là một trong số các giải pháp truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Các hình thức quảng cáo tại sân bay vô cùng đa dạng và báo giá hấp dẫn giúp thương hiệu thực sự tỏa sáng...
bởi Thúy Vi | Th4 8, 2022 | Responsive
Tờ 50 peso của Mexico đã vượt qua hơn 100 tờ tiền từ các nơi khác nhau trên thế giới để được Hiệp hội Giấy bạc Ngân hàng Quốc tế (IBNS) trao tặng giải Tiền giấy của năm. Ở mặt trước của tờ tiền, nó có dòng chữ “Teocalli de la Guerra Sagrada”, một khối đá...
bởi Thúy Vi | Th4 7, 2022 | Responsive
Quảng cáo truyền hình VTV mang đến cho bạn cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động – điều mà quảng cáo báo giấy hay quảng cáo online không thể làm được. VTV (Vietnam Television) là tên...
bởi Thúy Vi | Th4 7, 2022 | Responsive
Giải pháp để doanh nghiệp phát triển “hậu COVID-19”, đại dịch COVID-19 bùng phát và kéo dài khiến doanh nghiệp quảng cáo gặp nhiều khó khăn. Dự báo số doanh nghiệp sẽ ngừng sản xuất hoặc phá sản sẽ tăng cao, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp quảng...
bởi Thúy Vi | Th4 6, 2022 | Responsive
Quan hệ công chúng (PR) tại Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến và không thể phủ nhận vai trò của PR trong tạo dựng hình ảnh của các công ty, tổ chức. Rất nhiều giám đốc marketing và giám đốc thương hiệu ở Mỹ tin rằng PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong...
bởi Thúy Vi | Th4 6, 2022 | Responsive
5 xu hướng có thể thay đổi chiến lược marketing năm 2022. Những thay đổi về giá trị của người tiêu dùng, cũng như cách họ tương tác với công nghệ ngày nay, là một trong những động lực thúc đẩy các xu hướng tiếp thị chính của năm 2022. Các hành vi tiêu dùng do đại dịch...