Quảng cáo radio nói chung và VOV giao thông nói riêng trong thời hiện đại lại càng có thêm nhiều cơ hội phát triển.

Nghe quảng cáo radio không cần xem hình khi lái xe, làm việc nhà. Tỷ lệ chuyển kênh thấp hơn mà chi phí lại rẻ hơn so với quảng cáo truyền hình. Có nhiều lựa chọn khi quảng cáo trên radio nhưng VOV giao thông và là kênh uy tín cao với khách hàng.

1. Kênh VOV giao thông

Quảng cáo trên VOV ngày càng chiếm ưu thế

VOV giao thông trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam từ 2010. Phát trên hệ FM, tần số 91Mhz, phủ sóng ở Hà Nội và có bán kính phủ sóng là 100km. Với bán kính này, đã giúp quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội tiếp cận hơn 7.000.000 người nghe.

Điểm khác biệt lớn nhất của VOV giao thông so với các kênh khác là chính thính giả sẽ tham gia VOV Giao thông hiện có hàng nghìn cộng tác viên ở khắp mọi nơi. Chính họ vừa là thính giả; vừa là những người có thể cung cấp thông tin nhanh nhất tới người nghe. Nhờ sự tương tác 2 chiều ấy mà kênh VOV ngày càng thành công.

2. Lợi ích của quảng cáo trên VOV

  • Độ phủ sóng khắp mọi nơi

Ngày 23/2/2016 (ngày radio thế giới) UNESCO đã công nhận số người nghe radio nhiều hơn so với người xem truyền hình. Theo đó phạm vi phủ sóng của VOV gồm:

– 100% xe Bus cam kết nghe VOV giao thông và số lượt vận chuyển khách lên đến 1,2 tỷ lượt/ năm.
– Những khung giờ 13h30-17h và 19h-22h có lượng thính giả cao. Cho thấy giờ tan làm, có thể họ nghe radio trên các phương tiện di chuyển.
– Với hệ thống FM của VOV giúp thông tin được phát sóng phủ rộng khắp nơi.

  • Tăng nhận diện thương hiệu

Quảng cáo radio dùng âm thanh tác động đến thính giả tạo ra sự tưởng tượng, giúp thính giả tập trung, ghi nhớ lâu và nhận thức rõ về thương hiệu. Để làm tốt điều đó thì âm thanh của bạn phải truyền cảm, dễ nghe, nội dung nói dễ hiểu. Tất cả sẽ giúp người nghe dễ tưởng tượng hình dung và nhớ với doanh nghiệp bạn.

Quảng cáo trên VOV ngày càng chiếm ưu thế

  • Tiếp cận đúng đối tượng

Sự đa dạng về nội dung của mỗi kênh sẽ tiếp cận vào mỗi đối tượng nghe khác nhau. Doanh nghiệp có thể lựa chọn chuyên mục, thời gian đối tượng mục tiêu nghe nhiều nhất,… để lên lịch phát sóng.

  • Chi phí quảng cáo thấp

So với những loại hình quảng cáo khác cần tốn nhiều chi phí để thực hiện thì quảng cáo trên VOV giao thông thường có chi phí sản xuất thấp. Lí do là khi chọn loại hình này thì doanh nghiệp không cần tốn tiền cho những bộ phận như quay dựng, thiết kế,….Tham khảo Báo giá quảng cáo và tài trợ các hệ kênh VOV1 VOV2 VOV3 VOV4 VOV5.

Quảng cáo trên VOV ngày càng chiếm ưu thế

Trước nguồn lợi ích béo bở trên thì có thể nói quảng cáo trên VOV là mảnh đất tiềm năng để doanh nghiêp khai thác. Dưới vai trò Agency hợp với với VOV nhiều năm, brandcom cho cho doanh nghiệp những lời tư vấn hữu ích để sự dụng hiệu quả loại hình quảng cáo này.

Qúy vị vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận mức chiết khấu cao nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 093.606.2626
Tel: 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn

Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn