Bên cạnh quảng cáo truyền hình thì quảng cáo trên báo chí cũng đang là 1 phương pháp để doanh nghiệp tiếp cận nhanh hơn đến đối tượng khách của mình.

Ngoài ra, việc thông báo cho khách hàng về những sản phẩm độc đáo hoặc lợi ích đặc thù mà sản phẩm của bạn mang lại cũng là một lợi thế khi chọn kênh quảng cáo trên báo giấy. Một trong số những trang báo chất lượng nhất hiện nay mà Brandcom hợp tác là Báo Tuổi Trẻ.

1.Báo Tuổi Trẻ

Báo Tuổi Trẻ ra đời từ ngày 16/01/1983 gắn liền với Sài Gòn khao khát hòa bình và tự do. Tháng 1-1984, nguyệt san Tuổi Trẻ Cười phát hành ấn bản đầu tiên. Ngày 1-12-2003, báo Tuổi Trẻ điện tử (tuoitre.vn) chính thức hòa mạng Internet liên tục cập nhật tin tức thời sự trong ngày, tiếp tục nhận lãnh sứ mệnh cung cấp thông tin nóng cho bạn đọc cả trong và ngoài nước.

Truyền hình Tuổi Trẻ (tv. tuoitre.vn) cũng đã xuất hiện trên Internet từ ngày 3-8-2008. Ngày 30-12-2008, báo Tuổi Trẻ đã đầu tư, xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà in Tuổi Trẻ đáp ứng 60% nhu cầu in sản phẩm Tuổi Trẻ. Ngày 24-4-2009, Cao ốc Tuổi Trẻ đã khánh thành phục vụ nhu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp.

Qua thời gian phát triển, Tuổi Trẻ đã trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại hàng đầu Việt Nam. Nói đến báo chí Việt Nam, không thể không nói đến Tuổi Trẻ!

Loại hình Báo Tuổi Trẻ gồm bốn ấn bản:

  • Nhật báo Tuổi Trẻ, Tuần báo, Tuổi Trẻ Cười và báo điện tử Tuổi Trẻ.
  • Số lượng phát hành: 250.000 tờ /ngày
  • Độc giả: 80% thành thị, 54% nam, 46% nữ

Quảng cáo trên Báo Tuổi Trẻ – Kênh truyền thông hiệu quả

Hình thức quảng cáo trên báo giấy Tuổi Trẻ

  • PR-Truyền thông
  • Print AD
  • Chuyên trang
  • Rao vặt
  • Báo phát hành trên Việt Nam với số lượng gần 500.000 bản/ngày, số lượng ấn bản lớn nhất tại đất nước này của một tạp chí

– Ngày phát hành: Thứ 2-> CN
– Số lượng phát hành: 400.000 bản
– Phát hành: Toàn quốc

2. Quảng cáo báo Tuổi Trẻ online (TTO)

Báo Tuổi Trẻ Online Hoạt động từ ngày 1/12/2003, có diện bao phủ rộng, phục vụ cho nhóm nhiều đối tượng: trí thức trẻ, học sinh, sinh viên, doanh nhân, cán bộ – công nhân viên chức,… trong và ngoài nước.

Nội dung tập chung những vấn đề gần gũi, cung cấp những thông tin nóng lẫn trong nước và quốc tế. Tuổi Trẻ Online cũng mở rộng hợp tác với các mạng xã hội, các tập đoàn truyền thông công nghệ hàng đầu thế giới trong việc sản xuất, cung cấp thông tin.

Lượng truy cập và đối tượng bạn đọc

  • Lượng truy cập: 68.000.000/tháng
  • Thời gian truy cập: 03:30
  • Bạn đọc: 9.500.000
  • Giới tính: 52% nam và 48% nữ
  • Tỷ lệ đọc thường xuyên: 70% không thường xuyên 30%
  • Thiết bị truy cập
  • Máy tính: 20%
  • Điện thoại: 75%ye
  • Ipad: 5%
  • Phân bố bạn đọc
  • Miền Nam: 55%
  • Miền Trung: 15%
  • Miền Bắc: 30%

Hình thức quảng cáo báo tuổi trẻ online

  • Quảng cáo Banner: Banner đặt đặt ở trên đầu, hoặc hai bên trái và phải của trang chủ.
  • Quảng cáo TVC-Phim tự giới thiệu Doanh Nghiệp: Một đoạn video ngắn được lồng vào tin tức có thể thu hút sự tò mò cho người xem.
  • Quảng cáo viết bài PR-Truyền Hình: viết bài PR về thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp với nội dung chuẩn SEO.

Quảng cáo trên Báo Tuổi Trẻ – Kênh truyền thông hiệu quả

Hiệu quả quảng cáo báo điện tử Tuổi Trẻ Online

Báo Tuổi Trẻ Online luôn có sẵn một lượng độc giả trung thành. Bên cạnh đó nội dung sáng tạo này càng chất lượng nên báo thu hút ngày càng nhiều lượng người đọc. Nhờ đó là lựa chọn báo Tuổi Trẻ Online làm kênh truyền thông giúp doanh nghiệp thu về hiệu quả bất ngờ.

+ Khả năng tiếp xúc đến hàng nghìn, hàng triệu lượt công chúng truy cập, đảm bảo hiệu quả tiếp nhận.
+ Khi người đọc click vào quảng cáo, người đọc ngay lập tức sẽ được chuyển hướng đến trang đích theo yêu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đăng quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
+ Booking quảng cáo báo Tuổi Trẻ Online đem lại tính tính tương tác cao.
+ Quảng cáo viết bài PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên báo điện tử có thể dễ dàng xuất hiện trên Google nhờ kỹ thuật SEO uy tín

Tham khảo ngay Bảng giá quảng cáo báo tuổi trẻ online tại đây. 

Quý khách có nhu cầu quảng cáo trên báo Tuổi trẻ online xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được chiết khấu tốt nhất.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 093.606.2626
Tel: 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn